บันเทิง

'นิก' แตก 'พชร์' ไม่ใช่เรื่อง 'งาน' แต่เรื่อง 'เงิน' ล้วนๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิก" คุณาธิป ปิ่นประดับ วอน "พชร์ อานนท์" หยุดทำร้าย ลั่นไม่เคยเนรคุณ แฉแค่ทวงเงินค่าโปรโมทหนัง ไม่น่าทำร้ายกันขนาดนี้

         บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นประเด็นร้อนหลัง พจน์ อานนท์ โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ก็แบ่งให้คนอื่นเล่นบ้าง จะเล่นคนเดียงได้ยังไง ปีนี้ก็ 2 เรื่องพอไม่ให้เล่นก็โกรธ ฟาดงวงฟาดงา จะให้ทำยังไงได้ นายทุนเขาอยากให้มีคนอื่นมาเล่นบ้าง งานก็ป้อนมาตลอด จะเอาอะไรอีก” พร้อมข้อความ "เบื่อจังเจอเรื่องแบบนี้ รูสึกผิดหวัง 18ฝนเป็นเหตุ เปลี่ยนให้คนใหม่เขาเล่นบ้างนะ งานก็ป้อนมาตลอดจนหลายคนถามมีพระเอกคนเดียวเหรอ นอน นอน ไม่เครียด555 เราก็ว่าเราดีกับเด็กในสังกัดมาทุกคน ไม่เคยมีใครมาด่าไม่ว่าจะเป็นรุ่นเต๋า มอส ฟิลม ออย แอนคริว ก็ไม่เคยให้ร้ายเรา เวรกรรมเราจริงถูกเด็กที่เราช่วยเหลือและหวังดีมาตลอด ว่าแรงๆเสียใจมาก" งานนี้ทำเอา นิก” คุณาธิป ปิ่นประดับ ถึงกับของขึ้นแคปข้อความที่พจน์อานนท์โพสต์ผ่านไอจี ก่อนโพสตข้อความตอบกลับว่า "นี่ก็อีก1พฤติกรรม. สร้างเรื่องเก่ง ปล.2เรื่องล่าสุดพี่ขอร้องให้ผมเล่นหนิพูดดีต่างๆ นานาที่ ผมบอกจะไม่เล่น อย่าเปลี่ยนประเด็นให้คนเข้าใจผิดสิ" ล่าสุด ทีมบันเทิง คมชัดลึก ได้ต่อสายตรงถึง “นิก” คุณาธิป ปิ่นประดับ สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ความว่า 

         "มันเกิดจากการที่เขาชวนผมไปงานๆ หนึ่ง แต่บังเอิญว่าผมติดเรียนหนังสือ คือตอนนี้ผมกลับไปเรียนหนังสือที่ม.รังสิต เพราะที่ผ่านมาผมเรียนไม่จบสักทีก็อยากเรียนให้จบให้แม่ภูมิใจ แล้วมันมีโปรเจคที่ผมต้องไปเรียนที่สิงคโปรกับเพื่อนๆ ซึ่งทริปนี้มีอาจารย์ร่วมเดินทางไปด้วย ซึ่งผมก็ไลน์แจ้งพี่พจน์ว่า ผมติดเรียนที่สิงคโปร เขาก็ตอบกลับมาแค่ว่าโอเค แล้วหลังจากนั้น เขาก็บล็อกเฟส บล็อกไอจี บล็อกเบอร์โทรของผม แต่ผมคิดว่าเหตุผลที่เขาโกรธผมน่าจะเป็นเพราะว่าเขาค้างค่าโปรโมทหนัง "สงกรานต์แสบสะท้านโลกันต์" กับผมแสนกว่าบาท แล้วผมทวงเขาไป ซึ่งผมทวงเขามาตลอดแต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินค่าโปรโมทเลย ตั้งแต่ที่เขาโพสต์ข้อความผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลยเพราะเขาบล็อกผมทุกช่องทาง พอผมเอาไอจีใหม่ติดต่อไปเขาก็บล็อกผมอีก ในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง "หลวงตามหาเฮง" ผมเจอเขา ผมไหว้เขา เขาก็ไม่รับไหว้ หน้าผมเขายังไม่มองเลย ในไอจีของเขาที่เขาบอกว่าผมฟาดงวงฟาดงา บอกว่ารู้สึกผิดหวังเพราะ 18 ฝนเป็นเหตุ บอกว่าให้ผมเปลี่ยนให้คนใหม่เขาเล่นบ้างนะ งานก็ป้อนมาตลอดจนหลายคนถามมีพระเอกคนเดียวเหรอ ผมอยากบอกว่าไม่เป็นความจริง ท้าให้ผมไปสาบานที่ไหนก็ได้ 

 

'นิก' แตก 'พชร์' ไม่ใช่เรื่อง 'งาน' แต่เรื่อง 'เงิน' ล้วนๆ

'นิก' แตก 'พชร์' ไม่ใช่เรื่อง 'งาน' แต่เรื่อง 'เงิน' ล้วนๆ

 

@ เห็นพี่พจน์พูดถึงหนังเรื่อง 18  ฝน เขาบอกว่าเราอยากเล่นเรื่องนี้

         "อย่างหนังเรื่อง 18 ฝน เขาเป็นคนอ้อนวอนให้ผมไปเล่นเองด้วยซ้ำ ผมบอกเขาไปตั้งแต่แรกแล้วว่าเรื่องนี้ผมไม่อยากเล่น ให้คนอื่นเล่นบ้างก็ได้ ผมว่าที่เราเป็นประเด็นกันแบบนี้เป็นเพราะว่าเขางี่เง่า ผมต้องขอโทษด้วยถ้าผมพูดไม่ดี"

 

'นิก' แตก 'พชร์' ไม่ใช่เรื่อง 'งาน' แต่เรื่อง 'เงิน' ล้วนๆ

(พชร์ อานนท์)

 

@ แล้วที่โพสต์ว่าขอสัญญาคืนคืออะไร

         "ที่ผมโพสต์ว่า ขอสัญญาผมคืนเถอะครับผมทนกับพฤติกรรมของคุณไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่โพสต์แบบนั้นเพราะผมอยากได้สัญญาคืน ผมจะได้มีเวลาไปเรียนหนังสือ ทำช่องยูทูบ พอผมขอไปเรียนหนังสือเขาก็จะงอน เด็กในสังกัดเขาโดนกันทุกคน กับทีมงานในกองผมก็ไม่กล้าขอความช่วยเหลือ อย่างที่รู้ๆ ว่าแรกๆ ที่ผมเข้าวงการผมเซ็นสัญญากับเขา 5 ปี 2 ปีแรกผมมีแฟน เขาก็พูดขู่ผมว่าถ้ามีแฟนเขาจะดองเค็มผม จะไม่ป้อนงาน  พอสัญญา 5 ปีใกล้หมด เขาก็เรียกผมเข้าไปคุย อ้อนวอนให้ผมต่อสัญญา ใจเราอยู่ที่เขาเพราะเขาเป็นคนพาเราเข้าวงการเราอยู่กับเขามานาน และผมเห็นคนในกองเป็นเหมือนครอบครัว เราก็เลยต่อสัญญากับเขา ก็ต่อไปอีก 5 ปี ทั้งๆ ที่ช่วงนั้นมีค่ายใหญ่ๆ ติดต่อมา ผมก็บอกกับทุกคนที่ติดต่อมาว่า ไม่เป็นไรครับ ผมสบายใจที่จะอยู่กับพี่พจน์ ตอนนั้นเขาบอกผมว่าถ้ามีหนังหรือละครติดต่อมาเขาอนุญาติให้ผมไปเล่น ไม่เคยห้าม ก็ยอมรับว่าหนัง-ละครบางเรื่องผมไม่ไปเล่นเอง แต่บางเรื่องอย่างเรื่อง “พี่นาค” ผมขอเขาไปเล่นเขาก็ไม่ให้ผมไป ตอนนี้สัญญายังเหลืออีก 3 ปี ผมอยากจะขอร้องเขาว่า  ขอสัญญาผมคืนเถอะ พี่พจน์รู้ดีว่าผมเป็นคนอย่างไร ผมไม่ใช่คนอกตัญญู ไม่อย่างนั้นผมจะต่อสัญญากับเขาทำไม"

 

 

'นิก' แตก 'พชร์' ไม่ใช่เรื่อง 'งาน' แต่เรื่อง 'เงิน' ล้วนๆ

 

@ ถ้ายกเลิกสัญญาแล้วเขาฟ้องเป็นตัวเงินจะทำอย่างไร

         "ถ้าเขาขอเป็นเงินแล้วผมได้เป็นอิสระผมยอมนะ ผมคิดว่าเขาไม่น่าจะคิดผมแพงเพราะค่าตัวผมก็ไม่ได้แพง ผมยอมขายมอเตอร์ไซด์ของผมเพื่อเอาไปจ่ายเขาเพื่อให้ตัวเองเป็นอิสระ"

@ สรุปอยากเล่นหนังพี่พจน์อยู่ไหม

         "ตอนนี้ผมไม่อยากเล่นหนังพี่พจน์แล้ว ผมบอกตรงๆ ว่าผมไม่อยากเป็นนักแสดงสแตนบาย จะป่วย จะตายอย่างไรก็ต้องไปกอง เด็กในสังกัดพี่พจน์ทุกคนรู้ดี ผมบอกตรงๆ ว่าอึดอัด ผมไม่เข้าใจว่าผมเป็นนักแสดงในสังกัดหรือเป็นแฟนพี่พจน์กันแน่ ผมจะทำอะไรพี่พจน์ถึงห้ามผมไปหมด อย่างตอนที่มีข่าวว่าไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าน (แตงโม นิดา) คืออยากจะบอกว่าตอนนั้นผมว่างงานก็เลยไปเกาหลี ก่อนไปผมก็ขอพี่พจน์แล้ว เวลาจะไปไหนผมก็ขอพี่พจน์ตลอด ไม่ได้แอบไป" 

@ บางคนมองว่าแตงโมเสี้ยมให้เราแตกคอกับพี่พจน์

          "ผมขอเถียงขาดใจเลยเรื่องนี้ ไม่มีใครเสี้ยมผมทั้งนั้น ผมไม่ได้ปรึกษาใครเลย ไม่เคยปรึกษาพี่แตงโมหรือเพื่อนคนไหนเลย ที่ผมโพสต์ ผมแค่อึดอัดที่เขาทวงบุญคุณ ผมไม่เคยไม่รักเขา ไม่เคยเนรคุณเขา ช่องไหนติดต่อมา ผมก็บอกตลอดว่าผมจะอยู่กับพี่พจน์ตลอด แล้วพี่ดูเขาทำกับผมสิ"

 

'นิก' แตก 'พชร์' ไม่ใช่เรื่อง 'งาน' แต่เรื่อง 'เงิน' ล้วนๆ

(บาส สุรเดช)

 

@ พจน์บอกว่าเราไม่พอใจที่ “บาส” สุรเดช พินิวัตร์ มาเล่น 18 ฝนแทน

         "พี่คิดว่าผมเล่นหนังเขาทุกเรื่องผมไม่อายเหรอ ผมอายเหมือนกันนะ ผมภาวนามาเป็นปีๆ ว่าเมื่อไหร่พี่พจน์จะมีเด็กใหม่มาแทนผมสักที มีบาสเข้ามาผมดีใจนะ ผมจะอยากเป็นอิสระสักที ผมจะได้ไปทำรายการยูทูบตามที่ผมฝันเอาไว้ ตอนนี้ผมจะทำอะไรก็ทำไม่ได้เพราะติดสัญญา ทุกวันนี้เวลาเขาโมโห ต่อหน้าคนอื่นเขาจะทำอีกอย่าง เวลาไม่มีคนอื่นเขาก็จะทำอีกอย่าง เวลาด่าผมเขาจะด่าให้คนอื่นเห็น ทำให้ผมโกรธ ทำให้คนอื่นมองผมไม่ดี แต่เวลาเขามาง้อเราไม่มีใครเห็น เขาจะพูดดีพูดชักแม่น้ำจนเราตายใจ ยอมคืนดีกับเขา พี่อาจจะมองว่าผมเป็นเด็กก้าวร้าว ถ้าเห็นว่าผมเป็นคนก้าวร้าว ต้องขอโทษด้วย แต่ผมอยากจะบอกว่าผมพูดจากใจ ขอพูดจากความจริง ไม่ได้เป็นเรื่องปรุงแต่ง"

 

'นิก' แตก 'พชร์' ไม่ใช่เรื่อง 'งาน' แต่เรื่อง 'เงิน' ล้วนๆ

 

 

@ อยากฝากบอกอะไรพี่พจน์บ้าง

        " ผมแค่อยากบอกพี่พจน์ว่าผมเป็นเด็ก ถ้าก่อนหน้านี้ผมอาจจะพูดจากก้าวร้าวอะไรกับพี่ไปบ้าง ผมต้องขอโทษด้วย แต่ผมพูดความจริงตอนนี้ผมอายุ 25 แล้ว ผมแค่อยากเป็นอิสระ ก็อยากให้พี่พจน์พูดความจริง ที่ผมมาให้สัมภาษณ์วันนี้ เป็นเพราะผมเห็นว่าข้อความที่พี่พจน์โพสต์มันไม่ใช่ความจริง ตอนนี้ประเด็นมันกลายเป็นเรื่องอื่นไปแล้ว ถ้าจะโพสต์ก็ไม่อยากให้เป็นเรื่องปรุงแต่ง ตอนนี้ถ้าให้ผมไปออกรายคู่กับพี่พจน์ผมมั่นใจว่าผมสามารถพูดทุกอย่างได้ด้วยความจริงใจ ผมว่าที่เป็นประเด็นครั้งนี้เป็นเพราะผมทวงเงินค่าโปรโมทหนังกับพี่ แล้วพี่โมโหผม มันไม่เกี่ยวกับเรื่องอื่นเลย ผมไม่เข้าใจว่ามันกลายเป็นเรื่องเนรคุณได้อย่างไร ผมเสียความรู้สึกไปหมดแล้ว หยุดแต่งเรื่องทำร้ายผมสักที"

 

'นิก' แตก 'พชร์' ไม่ใช่เรื่อง 'งาน' แต่เรื่อง 'เงิน' ล้วนๆ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ