บันเทิง

'ธัญญ่า' กาวใจ เคลียร์ 'เป๊ก-อองตวน' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า" ธัญญาเรศ  เองตระกูล  เป็นคนกลางต่อสายให้ "อองตวน ปินโต" ขอโทษสามี "เป๊ก" สัณชัย หลังอดีตนักมวยคนดังกร่างท้าต่อยแบบ 3 รุม 1 กลางเวที "10 Fight 10"

 


    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -  กลายเป็นดราม่าใหญ่โตจากรายการ "10 Fight 10"  ที่ "อองตวน ปินโต" สติหลุดโม้อวดสรรพคุณกลางเวทีว่า "อยากต่อยมวย ต่อให้แบบ 3 รุม 1 จะใช้มือซ้ายข้างเดียว" จนทำให้คนในวงการมวยไม่พอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "เป๊ก" สัณชัย ที่ออกมาโพสต์เดือดว่า  "มึงอยากชก ? แต่กูอยากยิงมึงว่ะ เดินให้ถึงกูนะไอสั.. ปากดีนะมึง เป็นฝรั่งอยากเสือกพูดไทย ถ้าจะพูดไทย ให้มีมารยาท สัมมาคารวะความเป็นไทยหน่อยไอคว.. @แม่งชื่อไรวะ ไอ... ของขึ้น เดี๋ยวมึง อยากลองก็ติดต่อมา มึงชก กูยิง" 

    ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มอองตวนได้ออกมาขอโทษและไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ ล่าสุดหนุ่มอองตวนได้ไปออกรายการ "คุยแซ่บshow" ทางช่อง one31  ที่มี "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ  ภรรยาของ "เป๊ก" สัณชัย เป็นพิธีกร งานนี้สาวธัญญ่าเลยขอเป็นกาวใจเคลียร์ความหมางใจนี้ด้วยการโทรหาสามีให้กับอองตวนได้ขอโทษ

 


    อองตวน :  "จริงๆ ด้วยสติ อารมณ์แล้วก็จริงๆ ในใจผมตอนที่พูดผมคิดว่ามันตลก แต่มันไม่ค่อยตลกเท่าไหร่ อีกส่วนหนึ่งก็ไม่ควบคุมสติ ที่ผมพูดไปไม่มีความหมั่นไส้ โมโห หรืออะไรเลย คือตลอดทั้งรายการผมมีความซีเรียสอยู่ตลอดทั้งรายการ คือถ้าใครรู้จักผมจะรู้ว่าผมขี้เล่น ผมคิดว่า ผมพูดออกไปน่าจะขำ จริงๆ คำว่าผมของขึ้นแน่นอนอยู่แล้วว่าเราเป็นนักมวย เวลาเห็นคนอื่นชกอยากชกบ้าง แต่ว่าด้วยสภาพผมตอนนี้ให้ผมชกกับนักมวยผมตาย ผมเลิกชกมาสักพักใหญ่แล้ว แต่ถ้าถามว่าในความเป็นจริงให้ผมชกกับคนที่ไม่ใช่นักมวยมันก็เป็นไปไม่ได้อยู่ดี ผมก็พูดไปเรื่อย ก็อย่างที่บอกอาจจะเป็นเพราะความไม่ควบคุมสติตัวเอง และไม่ยอมคิดก่อนว่าจะพูดอะไร อย่างตอนพี่เป็กโพสต์ผมไม่ได้เห็น ผมมาเห็นข่าว"

 

 

 

'ธัญญ่า' กาวใจ เคลียร์ 'เป๊ก-อองตวน' 


    ธัญญ่า : "ตอนเดินเข้ามาก็เจอน้อง ก็เลยบอกว่าไม่ต้องคิดมาก พี่เป็กเขาเป็นแบบนี้ เหมือนพอเขาอารมณ์ไร้สติ เห็นอะไรขวางหู ขวางตา เขาก็ทำอะไรโดยไม่คิด จริงๆ เขาเป็นคนใจดี รักน้อง รักพวกพ้อง เลยบอกว่าไม่ต้องกลัว ไม่ได้มีอะไรน่ากลัวขนาดนั้น"

 

'ธัญญ่า' กาวใจ เคลียร์ 'เป๊ก-อองตวน' 

 

 


    อองตวน : "ใช่ๆ ผมได้คุยกัน ผมก็ขอโทษครับ จริงๆ อยากบอกว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่อยากให้ไปโทษใคร เพราะต้นเหตุคือผม กับคำพูดของผม อย่างที่ผมบอก ผมย้อนดูตัวเอง ถ้าเป็นคนอื่นผมคงโพสต์ด่าตัวเองแบบนี้แหละ แล้วพอได้คุยกับผู้ใหญ่ คุยกับพี่เป็กผมก็ขอโทษแล้วก็ขอบคุณด้วย ผมบอกขอโทษพี่เป๊ก ในสิ่งที่เกิดขึ้นกับอารมณ์สติที่ผมไม่ควบคุม แล้วก็ขอบคุณในคำแนะนำ คือทุกคำแนะนำ ทุกคำพูดของคนถึงแม้เป็นการต่อว่าหรืออะไรก็แล้วแต่เราถือว่าเป็นบทเรียนสำหรับเรา พี่เขาก็ไม่มีอะไร เขาน่ารักมาก เขาบอกว่าไม่เป็นไรน้อง ขอบคุณมากสำหรับคำขอโทษ ถ้ามีโอกาสไปทานข้าวกัน"

 

 

'ธัญญ่า' กาวใจ เคลียร์ 'เป๊ก-อองตวน' 

 

 

 

    เหตุการณ์ครั้งนี้ตัวเราก็ไม่ได้คาดคิดว่ากระแสแรงขนาดนี้ แต่พอมันเกิดขึ้นแล้ว เหตุการณ์นี้ให้บทเรียนอะไรเราบ้าง?
    อองตวน : "ให้บทเรียนเยอะมากครับ ไหนๆ ก็มีโอกาสแล้ว ผมอยากขอโทษสำหรับการไม่ยอมควบคุมสติตัวเอง คำพูดที่ไม่เหมาะสม ขอโทษวงการมวยด้วย ที่พูดจาไม่เหมาะสม แล้วก็ขอโทษทุกคนที่รู้สึกว่าผมถูกถูกหรืออะไรอย่างนี้ ขอโทษผู้ใหญ่ทุกคนที่มีส่วนร่วมในเรื่องนี้ทั้งๆ ที่ตัวผมเองเป็นต้นเหตุ ขอบคุณสำหรับทุกคำด่าและคำแนะนำที่ทำให้เป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม"

 

 

 

'ธัญญ่า' กาวใจ เคลียร์ 'เป๊ก-อองตวน' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ