บันเทิง

'เวียร์-เบลล่า' เตรียมเคลียร์คิวไปทริปคู่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ควง "เบลล่า" ราณี แคมเปน รับคุยทริปเที่ยวรอทีมพร้อมไปได้เลย แพลนเยี่ยมแม่ปีหน้า ขำๆ ขอค่าตัวถ่าย  VLOG

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นคู่รักนักแสดงที่ระยะหลังๆ โชว์หวานออกสื่อหนักมาก ล่าสุดแว่วว่าทั้งคู่เตรียมเคลียร์คิวไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อน ได้พูดคุยกับ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส  และ “เบลล่า” ราณี แคมเปน ในงาน “The Mall Japan Discovery 2019 : Sparkling setouchi” ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ถึงทริปดังกล่าวได้ความว่า

 

'เวียร์-เบลล่า' เตรียมเคลียร์คิวไปทริปคู่ 

 

         "ถ้าเรื่องไปเที่ยวก็มีคุยๆ กัน แต่ยังไม่ได้สรุปร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะเป็นที่ไหน อย่างไร เมื่อไหร่ ก็คือดูๆ กันอยู่ แต่คิดว่าไปแน่ๆ ต้องไปให้ได้ คือเหมือนน้องเขาใกล้ปิดกล้อง ส่วนผมปีนี้ก็ยังไม่ได้ไปไหน ก็อยากชวนเพื่อนๆ ที่สนิทกันมองหาสถานที่พักผ่อน แต่ยังไม่ขอบอกว่าที่ไหนคือกลัวล่ม วันนี้เราสองคนโอเค แต่กลัวเพื่อนเท (หัวเราะ) คือแก๊งค์ผมถ้านัดกันกระชั้นชิดจะได้ไป แล้วการทำวีซ่าเดี๋ยวนี้มันก็มีการทำที่เร็วขึ้น เราก็เลยคิดว่าให้เพื่อนๆ หรือลูกทีมของเราพร้อมจริงๆ คือพร้อมปั๊บก็ไปเลย และเดี๋ยวนี้ท่องเที่ยวง่ายขี้น ไม่ต้องวางแผนนาน

 

'เวียร์-เบลล่า' เตรียมเคลียร์คิวไปทริปคู่ 

 

       (ก่อนหน้านี้เวียร์โพสต์ภาพคุณแม่ลงไอจี) คืออยากไปเยี่ยมคุณแม่ แต่คงต้องเป็นปีหน้าแล้วล่ะ คือปีนี้ผมไม่ได้ไปหาเขา เขาก็บ่นๆ คือถ้าเป็นไปได้ปีหน้าถ้ามีช่วงวันหยุดยาวหรือว่าน้องว่าง ผมว่าง แต่น้องเขาไม่ว่างสักที ถ้าน้องไม่ว่างผมก็ไปคนเดียว คือเราก็เอาสะดวก ตอนนี้ก็ต้องเอางานไว้ก่อน (ชวนเบลล่าตลอด) ก็อยากให้เขาไป (ไม่เจอมาปีหนึ่ง จะเอาอะไรไปฝากคุณแม่ไหม) อืม...ก็ต้องแล้วแต่ว่าเขาอยากกินอะไร แต่ตอนนี้มันเข้ายาก มันก็ต้องดูก่อน จริงๆ ที่นู่นมันก็มีกินอย่างปลาร้าอะไรแบบนั้น แต่มันก็ไม่เด็ดเนอะ สงสัยต้องหาอะไรแบบนี้แหละไปฝากคุณแม่ จริงๆ คุณแม่ผมท่านก็ค่อนข้างเป็นคนติดโซเชียล ท่านก็จะดูว่าตอนนี้ประเทศไทยเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ วงการบันเทิง คือเขาจะรู้มากกว่าผมอีก ด้วยความที่เขาไม่ได้ทำงานตลอดเวลา เขาก็จะมีเวลาคอยเช็คว่าตอนนี้ลูกทำอะไรอยู่ น้องเป็นอย่างไร อย่างมางานนี้เดี๋ยวเขาก็รู้ละ เพราะเดี๋ยวก็จะมีแท็กเฟสบุ๊คไปหาเขา เขาก็จะทราบตลอด

         (ตอนนี้เบลล่ามี VLOG ทางยูทูบแล้ว เวียร์จะมีบ้างไหม) ตอนนี้เขายังไม่ชวน ผมว่ารายการเขาเป็นสาวๆ ใสๆ ดูน่ารักกว่า คือถ้ามีผมโผล่เข้าไปเดี๋ยวคนจะไม่ดู กลัวจะไม่ไปในทิศทางรายการของเขา (แฟนคลับรอว่าให้ออกVLOG คู่กัน) ผมว่ามันก็ดีนะ แต่มันก็อยู่ที่ไลฟ์สไตล์ เรื่องราวต่างๆ ที่เราอยากให้คนอื่นรู้ มันก็น่าทำ แต่ว่าผมยังไม่เจออะไรที่ผมอยากจะทำ ส่วนรายการของน้องก็ดูสนุกดี เป็นสาวๆ ไปเที่ยวไหว้พระ ไปกินอะไรแบบนี้ ผมว่าดูสบายๆ (จะมีใจอ่อนไปร่วมไหม) ไปร่วมเหรอ ชั่วโมงหนึ่งแพงเหมือนกันนะ คิดตังค์ก็จะได้มีสปอนเซอร์เข้าไง" เวียร์ กล่าว

 

'เวียร์-เบลล่า' เตรียมเคลียร์คิวไปทริปคู่ 

        ในขณะที่เบลล่า กล่าวถึงทริปเที่ยวกับหนุ่มเวียร์ และแก๊งค์เพื่อนว่า 

         "ยังไม่บอกละกัน เพราะว่าเดี๋ยวไม่ได้ไป (หัวเราะ) ไว้รอไปชัวร์ๆ ก่อน เดี๋ยวก็เห็นเอง ถามว่าจะมีเคลียร์คิวไปเยี่ยมคุณแม่พี่เวียร์ไหม ก็น่าจะมีเหมือนกัน คือถ้าไป มันก็ต้องใช้เวลา แต่ถ้าละครปิดกล้องก็สามารถไปได้อยู่ (ถ้ามีโอกาสได้ไป จะเอาอะไรไปฝากคุณแม่) แจ่วบองดีไหม น่าจะเป็นฟีลปลาร้าแหละ ก็คงเป็นของกินเพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้คิดถึงประเทศไทยที่สุดละ

 

'เวียร์-เบลล่า' เตรียมเคลียร์คิวไปทริปคู่ 

 

         (จะมีชวนเวียร์ไปร่วม VLOG ไหม) สนใจไหม (หันไปหาเวียร์) เดี๋ยวเบลลองถ่ายและเขียนสคลิปให้ เดี๋ยวถ่ายกับวิวไง ถ่ายกับก้อนหินอะไรแบบนั้น (หัวเราะ) ถามว่าเป็นการชวนร่วมรายการไหม ก็ไม่รู้ว่าจะสำเร็จหรือไม่สำเร็จ คือถ้าสำเร็จเดี๋ยวก็เห็นเอง แต่ถ้าไม่สำเร็จก็คือเงียบไปละกัน คือตอนนี้ยังไม่มีดิวพี่เวียร์ไว้ เบลยังไม่มีแชลแนลของตัวเองด้วยแหละ คือตั้งใจว่าอาจจะมีถ่ายอะไรเก็บมานิดๆ หน่อยๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปถึงขั้นไหน คือถ้าไม่มีอะไรเยอะมากก็อาจจะแค่ไอจีทีวีถ้าไปเที่ยวไง ว่าแต่รายการเบลพี่เวียร์ก็ได้ดูนี่นา แอบไปดูเหรอ ไปออกรายการคิดตังค์ด้วยเหรอ เอาเป็นว่าถ้าลูกค้าคนไหนสนใจอยากให้พี่เวียรออกรายการก็ติดต่อมาได้ รายการเบลจะได้มีสปอนเซอร์ จะได้เข้าเนื้อ รายการจะได้อยู่นานๆ" เบลล่า กล่าวปิดท้าย 

 

'เวียร์-เบลล่า' เตรียมเคลียร์คิวไปทริปคู่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ