บันเทิง

'เดียร์น่า' น้ำตาซึมแฟนคลับเซอร์ไพร์สวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดียร์น่า ฟลีโป น้ำตาซึมจัดงานวันเกิดร่วมกับแฟนคลับ รับปีนี้ 25 แล้วไม่หวั่นอาถรรพ์เบญจเพศ แฮปปี้ชีวิตโสดไม่รีบมีแฟน เผยพระทักจะได้แต่งตอนอายุ 40 

           บันเทิง คมชัดลึก - เพิ่งผ่านวันเกิดไปหมาดๆ สำหรับสาวเดียร์น่า ฟลีโป ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าทุกปี โดยนักแสดงสาวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ "Thanks for making me feel special and for being a special part of my life. Love u all ka เดียอยากขอบคุณทุกคน @dianaflipofanclub_official ครอบครัวที่ 2 ของเดีย แฟนคลับทุกๆบ้านทั้งคนที่มาร่วมmeetingและคนที่ส่งใจมานะคะ ขอบคุณที่ทำให้เดียมีความสุข และอยู่ข้างๆกันมาเสมอ เดียโชคดีมากๆจริงที่มีคนรอบกายน่ารักมากมายขนาดนี้ สัญญาว่าจะอยู่เป็นกำลังใจและเป็นรอยยิ้มให้ทุกคนตลอดไปนะคะ รัก กำลังใจทั้งหลาย ปล.ขอบคุณ @mistine_official นะคะส่งโลชั่น มาให้พวกเราทุกๆคนเยอะมากๆๆๆ #Diana4thmeeting" ได้สอบถามถึงงานวันเกิดที่ผ่านมา ในงาน “สัตยาธิษฐานชวนสื่อมวลชนตามรอยแผ่นดิน รัชกาลที่ 5” ที่ ตึกถาวรวัตถุ นิทรรศกาลเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 5 (ตึกแดง) ถนนหน้าพระธาตุ ได้ความว่า

 

'เดียร์น่า' น้ำตาซึมแฟนคลับเซอร์ไพร์สวันเกิด

           “แฟนมิตติ้งวันเกิดที่ผ่านมาก็มีความสุขได้เจอแฟนๆ ที่มาร่วมงาน ก็เป็นการตอบแทนครั้งหนึ่งที่ทุกคนได้ทาหาเราตลอด ตามงานอีเวนต์มีเจอกันมาให้กำลังใจกัน ก็คุ้มค่ามากๆที่ได้เจอทุกคนเพราะว่าเขาน่ารักกับเรามาตลอด วันนั้นก็มีน้ำตาไหล เพราะว่าร้องเพลงให้เขาชื่อเพลงว่า “ขอเป็นคนของเธอ” เนื้อเพลงมันสื่อถึงสิ่งที่เขาทำให้เรามาเขาตามเรามาตลอด คนจะเยอะจะน้อยก็ยังมา มัน.ซึ้งใจที่คน คนหนึ่งรักเราได้มากขนาดนี้เลย

 

'เดียร์น่า' น้ำตาซึมแฟนคลับเซอร์ไพร์สวันเกิด

 

            (เขาเซอร์ไพร์สเรายังไงบ้าง) เซอร์ไพร์ส มีกล่องของขวัญมีลูกโป่งมา เขาก็ร้องเพลงที่เขาเตรียมกันมา เดียร์เป็นคนเซนซิทีฟเจออะไรนิดหนึ่งก็น้ำตาไหลแล้ว น้ำตาคลอ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวันเกิดที่ซึ้งมาก แฟนๆก็ชอบเหมือนเขาสัมผัสได้ถึงความรักที่เรามีให้กัน สัมผัสได้จริงๆ งานวันเกิดเราก็จัดทุกปีแต่ว่า ปีนี้ค่อนข้างที่จะจริงจังเพราะว่ามีเล่นเกมส์แจกของ แต่แค่ปีผ่านมาเราจะไปทำบุญ เลี้ยงข้าวกันแล้วก็แยกย้าย แต่ว่าปีนี้ มีเล่นเกมส์ด้วย มีให้ของแทนใจจากเราด้วย เป็นของที่เราซื้อแต่ว่ามีชิ้นเดียวเราก็ให้คนที่เล่นเกมสปีนี้ไม่มีของขวัญให้ตัวเอง จริงๆ ไม่ค่อยซื้อของอะไรให้ตัวเองในวันเกิด

 

'เดียร์น่า' น้ำตาซึมแฟนคลับเซอร์ไพร์สวันเกิด

 

         ซึ่งปีนี้ก็เบญจเพสพอดี ปีนี้ 25 ปี เห็นเขาทักกันว่าเป็นเบญจเพสที่ดีนะ ก็ขอให้เป็นอย่างนั้น สาธุ (ไปดูดวงมาแล้วใช่ไหม ก็มีคนทักว่า ถือว่าชงแล้วนะ ปีที่ผ่านๆมา อาจจะมีเรื่องให้เรารู้สึกไม่สบายใจอะไรอย่างนี้แต่ว่า พอ 25 ปีไปเราจะรู้สึกดีขึ้นนะ มันจะสบายขึ้น มันจะราบรื่นขึ้น  (เราระวังตัวเองมากขึ้นไหม) เป็นคนระวังตัวเองตลอด ถึงไม่ค่อยมีเรื่องมีราวอะไร เบญจเพศ จริงๆ เดียร์กฌใช้ชีวิตปกติเลย ใช้ชีวิตตามทางที่มันถูกต้องอะไรอย่างนี้ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรยังไม่มีเรื่องอะไรที่น่าตื่นเต้น อย่ามีเลย”

 

'เดียร์น่า' น้ำตาซึมแฟนคลับเซอร์ไพร์สวันเกิด

 

         เมื่อถามต่อว่าตอนนี้อายุ 25 แล้วมีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างไหม ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงว่า ยังไม่มีเหมือนเดิมเลย

          "ก็มีคนทักอีกนั้นแหละว่าอีกสักพักหนึ่ง แต่เดียร์เองไม่ได้รีบ เพื่อนเรามีแล้ว แต่เราก็ไม่ได้รีบเรารู้สึกว่าอยู่ตรงนี้ก็มีความสุขแล้วอยู่กับเพื่อน อยู่กับคนดูแลเราก็แฮปปี้แล้วมันไม่เจ ใครด้วยนะเอาจริงๆ ปิดกล้องไปล่าสุดพี่สน พี่เกรท ก็เป็นพี่เป็นน้องกันเนอะ ก็ไม่รู้ว่าจะไปจีบกันยังไง ไม่ได้สเปกสูงนะ แค่จอคนที่คุยกันแล้วรู้สึกเราชอบในความคิดของเขา เราคุยแล้วมีความสุข แค่นี้เดียร์พร้อมจะเปิดใจคุยแล้ว แต่ว่ามันยังมี (มีไปดูดวงบ้างไหม) ไม่ได้ถามขนาดนั้น ก็เคยมีพระท่านทักว่าจะได้แต่งตอน 40 แน่เลย เราก็แบบจริงหรอ ท่านก็ตอบกลับมาว่าไม่ต้องรีบหรอก เราก็เอ๊ะ! เหมือนจะเป็นความจริง แต่เราไม่ได้ซีเรียสหรอก จริงๆชีวิตเรามันก็เปลี่ยนได้อยู่แล้ว ถ้าจะเจอก็คงเจอ ถามว่าถ้าต้องแต่งตอนอายุ 40 เราก็ไม่ติดอะเนอะ จะให้เรามีตอนนั้นก็คงต้องเป็นตอนนั้น ก็อีก 15 ปีนะ

           ยาวไกลมาก (ยิ้ม) ก็ดีนะอยู่เป็นโสด อยู่กับเพื่อนๆไปก่อน ก็รอได้ ถ้าเจอสิ่งที่ดีในตอนนั้นก็รอได้ ถ้าเจอตอนนี้ต้องเสียใจต้องเจ็บก็อย่ามีดีกว่า ถ้ามีก็มีดีๆไปเลย คุณแม่ก็ถามบ้างนิดหน่อยว่าไม่มีคนมาจีบบ้างเลยหรอ เราก็แบบไม่มีอะแม่ มันไม่ได้เจอได้ง่ายๆนะ พออยู่ตรงนี้คนก็ไม่กล้าเข้ามาอีก เพราะรู้สึกว่า เราดูเหมือนจะหยิ่งๆ จะเข้าถึงยากนะ แต่จริงๆแล้วเดียร์เป็นคนไม่ได้มีอะไรนะ ปกติ คุยได้ปกติ แต่เขาคิดกันไปเองไง ก็เลยไม่มีใครกล้าเข้ามา หน้าตาเป็นอาวุธ นิ่งๆ อะไรอย่างนี้ ถ้าเจอคนที่ใช่ก็พร้อมคุย” เดียร์น่ากล่าว 

 

'เดียร์น่า' น้ำตาซึมแฟนคลับเซอร์ไพร์สวันเกิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ