บันเทิง

'แม่อีฟ' ไม่พอใจ 'กานต์ วิภากร' ขับไล่ลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่อีฟ" อัด "เสก" โลโซ ยังเก็บตัวเงียบ หลัง "อีฟ" อภิสร์ญา ลูกสาว โดน "กานต์" วิภากร และ "แซนวิซ" ปภาดา ขับไล่ออกจากบ้าน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังก่อนหน้านี้ "กานต์" วิภากร และ "แซนวิซ" ปภาดา ไปออกรายการพร้อมเปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องไล่ "อีฟ" อภิสร์ญา ภรรยาคนที่ 3 ของร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก" โลโซ ออกจากบ้าน ล่าสุดวันนี้ "แม่แหม่ม มาริสา" แม่ของ "อีฟ" ออกมาต่อว่า "เสก โลโซ" หรือ "เสกสรรค์" ศุขพิมาย ไม่เคยปกป้องลูก ใน "รายการโหนกระแส"

แม่ทราบตั้งแต่แรกว่าอีฟคบเสก?
   แม่แหม่ม : "ใชค่ะ อีฟบอกค่ะ"
 
เจอกันได้ยังไง?
   แม่แหม่ม : "เขาไปเล่นดนตรีร้านเพื่อนอีฟค่ะ เลยรู้จักกัน ตอนแรกที่คบกัน อีฟอายุ 19 เขายังไม่ได้เลิกกัน เขาก็ห่างกันไปพักนึง ไมได้คุยกันเลย จนมาสองปีที่แล้วมาเจออีกรอบ เขาหย่ากับทางโน้นแล้ว เขาเลยมาจีบอีฟ แล้วอีฟก็มาบอกแม่"

แม่เคยเจอเสกมั้ย?
   แม่แหม่ม : "เจอบ้าง เขาก็ดี เจอไม่บ่อย ถ้าแม่ทำกับข้าวก็เอาไปให้เสก หลังๆ มาน้องอีฟอยู่กับเสกเลย ไปดูแล"
 
ไปอยู่นานมั้ย?
   แม่แหม่ม : "ตั้งแต่ออกจากรพ. ค่ะ"

ยังไม่ได้แต่งงานจดทะเบียน?
   แม่แหม่ม : "ยังค่ะ เป็นคู่หมั้น"

หมั้นยังไง?
   แม่แหม่ม : "ตอนไปต่างประเทศเขาก็ไปให้แหวนกันแล้วหมั้นกันที่โน่น แล้วเขาก็ออกสื่อว่าเป็นคู่หมั้นกัน"

ทางแม่เองแฮปปี้มั้ย?
   แม่แหม่ม : "ไม่ค่อยค่ะ แม่อยากให้ลูกมีครอบครัวที่อบอุ่น ต้องดูแลกันได้ ไม่ใช่เป็นแบบนี้ จะมีภรรยาเก่า มีลูกอะไรแบบนี้ แม่มองว่าเขาหย่ากันแล้ว ทางเสกก็บอกกับเราว่าหย่ากันแล้ว เราถึงยอมรับตรงนี้ได้ แต่เราเห็นเสกป่วย เราก็ไม่เคยกดดันเสกว่าต้องแต่งต้องจดทะเบียนนะ เราไม่เคยบอกเลย เราก็ให้เขาดูแลกัน"

'แม่อีฟ' ไม่พอใจ 'กานต์ วิภากร' ขับไล่ลูกสาว

แม่ไม่ไหวยังไง?
   แม่แหม่ม : "แม่ไม่ไหวหลายๆ เรื่อง วันที่ 7ส.ค.ที่ผานมา วันเกิดเสก แม่ได้ข่าวไม่ดี เหมือนทางโน้นเขาจะมาไล่ลูกสาวเราออกจากบ้าน ตอนแรกแม่บอกอีฟว่าวันเกิดเสกแม่ไม่ไปนะ เพราะเขาก็ไม่พร้อมที่จะคุยกับแม่เลย เวลาไปหาเขาที่บ้าน เขาก็จะหลบ เหมือนไม่อยากเจอแม่"

เขาไลฟ์อยู่หรือเปล่า?
   แม่แหม่ม : "ช่วงนี้เขาไม่ไลฟ์เลยค่ะ เขารับคอนเสิร์ต แต่ไม่เจอ แม่บอกว่าวันเกิดเสกแม่ไม่ไปนะ เหมือนเขาไม่พร้อมเจอแม่ จนประมาณสี่โมงได้ข่าวว่าทางโน้นจะมาไล่ลูกสาวเราคืนนี้ เราก็ขับรถไป"
 
ได้ข่าวจากไหน?
   แม่แหม่ม : "แม่ไม่ขอเอ่ยดีกว่า อีฟไปอยู่กับเสกหลังออกจากรพ.มาปีกว่าๆ ก่อนหน้านั้นไปๆ มาๆ"

อีฟคบเสกมากี่ปี?
   แม่แหม่ม : "ประมาณสองปี"

มันไม่ลงตัวเหรอ?
   แม่แหม่ม : "มันไม่ลงตัว มีปัญหามาเรื่อยๆ ช่วงเสกป่วยป็นช่วงปกติมาก ไม่มีใครเข้ามาเลย เราสองคนแม่ลูกดูแลเสก ช่วงเสกเข้ารพ. ตื่นเช้ามาแม่ก็ทำกับข้าวให้อีฟไปดูแลเสกที่รพ. แล้วก็ขับรถไปบ้านเสก ซื้ออาหารหมาและตับฝากยามให้หมาที่บ้านเสก ช่วงนั้นเราสองคนแม่ลูกเหนื่อยมาก ไม่มีใครเข้ามาเลย  เราสองคนแม่ลูกดูแลจนเขาออกจากรพ. มีอยู่ครั้งนึง เราทำกับข้าวไปกับอีฟใส่ตระกร้าไปให้ที่รพ. ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ให้อีฟเยี่ยม"

คุณกานต์ตอนนั้นมีการประสานกับคุณอีฟ พาเสกไปหาหมอ ? 
   ครูแหม่ม : "แม่ไม่รู้เกิดอะไรข้น เสือเขาเป็นเจ้าของไข้ พอเอากับข้าวไปเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่ให้อีฟเข้าเยี่ยม แม่ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ไม่เป็นไร เขาไม่ให้เยี่ยม แล้วกับข้าวให้ได้มั้ย เจ้าหน้าที่บอกว่าได้ แต่แม่เขียนจดหมายไว้นิดนึงนะว่าแม่เอาให้เสก แม่ก็เขียนจดหมายไป แม่ทำกับข้าวมาให้เสกนะ ของที่เสกชอบ พอสักพักเขามาบอกแม่ว่าของจากอีฟก็ห้ามเข้า แม่ก็ไม่รู้ว่าทำไม แม่ก็เลยเอากลับบ้าน ในใจแม่ แม่สงสารเสกมาก เราตั้งใจทำให้เสกทุกวัน แต่วันนั้นไม่ให้เข้าเยี่ยม ของที่ทำให้ก็ไม่ให้เอาเข้าไป หลังจากวันนั้นก็เหมือนไม่โอเคกันแล้ว ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น"

ณ วันนี้อีฟอยู่ไหน?
   แม่แหม่ม : "อยู่บ้านแม่"

'แม่อีฟ' ไม่พอใจ 'กานต์ วิภากร' ขับไล่ลูกสาว

เขาร้องไห้มั้ย?
   แม่แหม่ม : "ไม่นะคะ เขาเข้มแข็ง คิดถึงไหมก็ไม่รู้ค่ะ"

ยังพูดคุยกับเสกมั้ย?
   แม่แหม่ม : "อันนี้แม่ไม่ทราบค่ะ เพราะแม่คุยกับอีฟว่ามาถึงจุดที่แม่ไม่โอเคแล้ว วันที่ 7 ส.ค. ที่แม่เข้าไปที่บ้านเสก แม่เดินเข้าไป ทางทีมงานเสกกำลังเล่นคอนเสิร์ตกัน หกโมงเย็น กำลังจะไปถึง แม่บอกว่าแม่ไม่ได้มางานวันเกิดเสกนะ แม่มารับลูกสาวแม่กลับบ้าน เสกไปคุยกับแม่หน่อย พอคุยกันในบ้าน แม่ก็บอกว่าแม่ได้ข่าวไม่ดี ว่าทางโน้นจะมาไล่หรือเปล่า เสกบอกว่าคงไม่มีหรอกครับ แม่ก็บอกว่าแต่แม่ได้ข่าวแบบนี้ อยากรับลูกสาวกลับบ้าน ตอนนั้นอีฟไปซื้อเค้กให้เสกวันเกิด แม่ก็บอกว่ามารับอีฟกลับบ้านนะ  อีฟขอคุยกับเสกก่อน สักพักทีมงานเสกก็มาคุยกับแม่ว่าเขาจะดูแลน้องอีฟให้"
 
หลังจากนั้น?
   แม่แหม่ม : "อีฟเดินขึ้นบ้าน แม่ก็บอกให้เสกไปตามอีฟมา เพราะแม่ไม่ยอมแล้ว เขาก็จูงมือกันลงมาแม่ก็บอกว่าอีฟถ้าอีฟเห็นว่าแม่เป็นแม่ อีฟต้องกลับบ้านกับแม่"

ธรรมดาเคยพูดมั้ย?
   แม่แหม่ม : "ไม่เลย เขาเดินลงมา มานั่งโซฟาแล้วอีฟร้องไห้ เสกก็เอาน้องไปซบ ทางทีมงานพูดมาว่าจะดูแลน้องให้ แม่คุยกับเสกว่าแม่ปล่อยให้ลูกสาวมาอยู่กับเสกเกือบสองปี แม่คิดว่าไม่มีอะไรดีขึ้นเลย หัวอกคนเป็นแม่ บางครั้งไปหาหมอแม่ก็ไปคนเดียว ขณะที่อีฟพาเสกไปหาหมอตลอด แม่ก็คิดนะว่าทำไมฉันมาหาหมอคนเดียว แต่ไม่เป็นไรแม่ยังไหว เสกป่วย ก็ยินดีให้อีฟพาเสกไปหาหมอ"

รับไม่ได้เลยคือ?
   แม่แหม่ม : "เขาไม่ปกป้องน้องเลย ทุกครั้งที่มีเรื่องกัน แม่ปกป้องลูกไม่ได้เพราะแม่อยู่บ้านแม่ แต่เขาอยู่ด้วยกัน"
 
เคยเจออดีตภรรยา?
   แม่แหม่ม : "เคยเจอตอนเข้ารพ. หลังจากนั้นไม่เจอ"

ทุกวันนี้เป็นแฟนกันอยู่ไหม?
   แม่แหม่ม : "แม่ไม่โอเคเท่าไหร่ ไม่อยากให้คบค่ะ"

'แม่อีฟ' ไม่พอใจ 'กานต์ วิภากร' ขับไล่ลูกสาว

ความอึดอัดใจมีเรื่องที่จะมาไล่ออกจากบ้าน ไม่ดูแลลูกแม่เลย กรณีวันนั้นสุดท้ายจบตรงไหน?
   แม่แหม่ม : "อีฟไม่ได้กลับกับแม่ค่ะ แม่เห็นลูกร้องไห้ ทีมงานมาพูดว่าจะดูแลอีฟไม่ให้เกิดเหตุการณ์ไม่ดี แต่แม่รู้ว่าเขาจะมา แม่ก็เห็นใจลูก เขาก็อยากเป่าเค้กวันเกิดให้กัน เอางี้เสกรับปากแม่มั้ยจะดูแลและปกป้องน้อง แล้วแม่จะกลับ เสกบอกโอเคจะปกป้องน้อง แม่ก็บอกว่าแม่ไม่เชื่อทีมงานนะ แต่เชื่อใจเสก ในเมื่อเสกรับปากจะปกป้องน้องก็จะกลับ แต่ประเด็นคือแม่อยากไปรับลูกกลับ พอแม่ขับรถถึงบ้าน มีคนรายงานแม่ว่าเขาเข้าไปแล้ว"

ใครรายงาน?
   แม่ : "เอฟซีน้องนี่แหละ ทางน้าอีฟบอกว่าเราเข้าไปรับอีฟกันมั้ย เดี๋ยวเขาจะซวย เขาไลฟ์สดด้วย แม่ก็ดูในไลฟ์ด้วย"  

เขาไลฟ์ไล่อีฟออกจากบ้าน?
   แม่ : "ไลฟ์สดนี้แม่ไม่ดูเลย"

ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย?
   แม่แหม่ม : "ไม่มีค่ะ แล้วมีประเด็นที่เขาบอกว่านาฬิกาเสกหาย แต่นาฬิกาสีขาวเป็นของอีฟค่ะ แล้วมาไลฟ์สดในห้องน้ำได้ไง เขาพังประตูเข้าไป แล้วมาไลฟ์สดตอนอีฟจะอาบน้ำ ตรงนี้แม่ไม่ไหว " 

ดูแล้วขึ้น?
   แม่แหม่ม : "ใช่ มันสงสารลูก"

อีฟเปิดฝักบัวเฉยๆ?
   แม่แหม่ม : "ตอนนั้นอีฟเขาคิดว่าจะอาบน้ำไงคะ ทางนี้พังประตูเข้าไปก่อน"

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาต้องการให้อีฟออกจากบ้าน?
   แม่แหม่ม : "ถูกค่ะ ตอนเขาไล่แม่อยู่โคราช ตื่นเช้ามาได้ข่าวว่าเขาไลฟ์สดไล่อีฟ แม่ก็โทรหาตร.ให้เข้าไปดูให้หน่อยและแม่ก็รีบขับรถกลับมาเลย ทางเอฟซีน้องบอกว่าไม่ต้องห่วง จะเข้าไปดูน้องเอง แม่ขับรถมาเร็วมาก 130-140 อยากมาถึงเร็วๆ แต่ไม่ทัน ทีมเอฟซีบอกพาน้องออกมาจากบ้านแม่แล้วนะ ปลอดภัยดี"

'แม่อีฟ' ไม่พอใจ 'กานต์ วิภากร' ขับไล่ลูกสาว

มันเกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงสองคนนี้ ที่ตอนแรกช่วยกัน คุยกันดีๆ จะพาเสกไปหาหมอ ?
   แม่แหม่ม : "ไม่รู้เลยค่ะ"

แม่รู้แต่ไม่พูดหรือเปล่า?
   แม่แหม่ม : "แม่ไม่รู้เลยค่ะ"

บ้านนี้ไม่ใช่บ้านเสก?
   แม่แหม่ม : "ตอนเขาไลฟ์สดชว่งเดือนธ.ค. วันนั้นแม่คุยกับเสก ก็บอกว่าเสกไปอยู่บ้านแม่ก่อนไหม ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี เสกเขาบอกไม่เป็นไร นี่บ้านผม ผมมีสิทธิ์อยู่ที่นี่ 

พอถึงเวลาแบบนี้มาช่วยมั้ย?
   แม่แหม่ม : "ไม่ช่วย แม่ก็รับไม่ได้ ไม่รู้เสกอยู่ที่ไหน แต่ไม่ได้อยู่บ้านหลังนั้น น่าจะหลับอยู่ ไม่รู้อยู่ที่ไหน"

เสกตามอีฟกลับมั้ย?
   แม่แหม่ม : "แม่ไม่รู้ค่ะ พอกลับมาบ้าน ไม่รู้เขาคุยอะไรกัน"

เสกส่งไลน์หาอีฟ บอกว่าพี่ดิ่ง?
แม่แหม่ม : "อันนั้นก่อนจะไล่อีก ตอนนั้นอีฟออกมาจากบ้านหลังนั้น แต่ไม่มีการไล่ พอเสกบอกดิ่ง อีฟก็เป็นห่วง ก็เลยรีบกลับไป และโดนไล่"

เสกตามอีฟกลับไปอยู่ด้วยมั้ย?
   แม่แหม่ม : "แม่ไม่รู้ค่ะ ลูกไม่บอกค่ะ เหมือนเขาเก็บตัว อยู่ในห้อง"

ซึมเศร้ามั้ย?
   แม่แหม่ม : "ไม่ซึมเศร้าค่ะ แม่จุดประเด็นกับลูกว่าใจแม่ไม่รับเสกแล้ว แต่ไม่สามารถบังคับลูกได้ไม่รู้ลูกตัดสินใจยังไง  ลูกคุยกับเสกยังไงแม่ไม่รู้ แต่หัวอกคนเป็นแม่ แม่รับไม่ได้ แม่อยากให้ลูกมีครอบครัวอบอุ่น ไม่ใช่แบบนี้ แม่เคยมาออกรายการคุณหนุ่ม คุณหนุ่มถามว่าถ้าลูกสาวเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นเสก โลโซ แม่จะทำยังไง แม่ก็บอกว่าถ้าวันนั้นมาถึง แม่จะกลับมาดูแลลูกเอง แล้วทุกวันนี้ก็เป็นอย่างนั้น แม่พร้อมดูแลลูกแม่เอง แต่เขาคุยกันยังไง แม่ไม่รู้"

เรื่องกระทง เขาเรียกอะไร?
   แม่แหม่ม : "กระทงสะเดาะเคราะห์ แม่อยากถามว่าทำไมรู้ว่าเป็นดิน 7 ป่าช้า เขาถามใครคะ  มันเป็นกระทงสะเดาะเคราะห์ค่ะ เรื่องของเรื่อง แม่ปลิว แม่ของเสก โทรมาบอกแม่ ตอนอยู่โคราช โทรมาบอกว่าเอาดวงเสกไปดู แล้วเสกมีเคราะห์ แกก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ น้ำหนักแกลด เราทำยังไงกันดี แม่ปลิวแกไม่กล้าบอกใครเลย เราก็เลยบอกว่าพาเสกไปดูดวง ให้หลวงพ่อรดน้ำมนต์ดีมั้ย พอดีอีฟบอกว่าพาเสกกับแม่ปลิวมาไหว้แม่ที่โคราช แม่ก็เลยไปรบแม่ปลิว ไปรอที่วัดเลย แล้วพาแม่ปลิวไปดูดวง หลวงพ่อบอกว่าแม่ปลิวก็มีเคราะห์ กระทงนี้แม่ปลิวก็ได้ แม่ไปกับแม่ปลิวสองคน"

ใครรู้จักวัดนั้น?
   แม่แหม่ม : "ญาติแม่ค่ะ"

เป็นไปได้มั้ย ตามที่เขากล่าวหา เพราะแม่พาไปวัดของแม่ แล้วแม่ทำของใส่เสก?
   แม่แหม่ม : "ไม่ใช่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แม่พาแม่ปลิวไปดูดวง เขาบอกแม่ปลิวก็มีเคราะห์ ก็เลยพาไปรดน้ำมนต์ แล้วอีฟโทรมาบอกว่าอีก 20 นาทีถึง แม่ก็บอกว่างั้นให้พาเสกมาที่วัดเลย แล้วหลวงพ่อดูดวงให้เสก มีเคราะห์นะ เอากระทงไปสวดสามคืน สวดเสร็จเอาไปไว้ต้นไม้ใหญ่ทางสามแพร่ง เอาเคราะห์ออกจากตัวเรา คือท่านก็ให้ทั้งเสกและอีฟ สองคนเลย ไม่ได้ทำของใส่เสก" 

'แม่อีฟ' ไม่พอใจ 'กานต์ วิภากร' ขับไล่ลูกสาว


 
ดินเจ็ดป่าช้ากับนำมันพราย?
   แม่แหม่ม : "ไม่รู้เลยค่ะ อีฟไม่ได้เอาไปวางค่ะ ไม่มีค่ะ"

กานต์บอกเอาไปเช็กหลายที่ เขาบอกเป็นดินเจ็ดป่าช้ากับน้ำมันพราย?
   แม่แหม่ม : "ไม่รู้เรื่อเลยค่ะ อีฟก็ไม่เคยทำ กระทงก็เป็นกระทงสะเดาะเคราะห์ น้ำมันก็ไม่เคยเห็นเลย ไม่เกี่ยวกัน"

สังคมบอกแม่เอง เหมือนปล่อยให้ลูกถูกรังแก?
   แม่แหม่ม : "ไม่นะคะ ไม่ใช่ แม่สู้ของแม่เต็มที่ ปกป้องลูกเต็มที่ ถ้าติดตามเฟซแม่จะเห็นว่าแม่ปกป้องลูกตลอด"

ตอนนี้อีฟเป็นไง?
   แม่แหม่ม : "เขาอยู่บ้านค่ะ"

ฟ้องกานต์?
   แม่แหม่ม : "ก็มีคดีกันอยู่ เขาก็ฟ้องเรา"

หาจุดกึ่งกลางไม่ได้?
   แม่แหม่ม : "ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังไง ปล่อยไปตามกระบวนการยุติธรรม"

ถ้าวันนี้เสกขอย้ายไปอยู่กับอีฟ?
   แม่แหม่ม : "ใจแม่แม่ไม่โอเค แต่แม่อยากจะบอกว่าลูกเราเลี้ยงได้แต่ตัว แม่บอกลูกตลอดว่าแม่ไม่โอเค มันเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในชวิตแม่ แม่รับไม่ได้เลยตรงนี้ คือมันแย่มากๆ แมีอยากบอกสังคมว่า บางคนจะมามองแม่ไม่ดี หรืออีฟไม่ดี แม่อยากถามสังคมนิดนึง ถ้าลูกหลานพวกคุณถูกกระทำเหมือนที่น้องอีฟโดนกระทำ คุณจะรู้สึกยังไง ในคลิปก็จะเห็นว่าน้องอีฟนิ่งมาก เขาไม่ต่อสู้อะไรเลย เขายอมออกแต่โดยดี วันก่อนแม่ไปขึ้นศาลกับน้องอีฟ น้องเขาตกลงกับเสกแล้วจะไปอยู่ข้างนอกกัน แต่ไม่ทันออกไป ก็มาถูกขับไล่ก่อน"

เขาจะไปอยู่ด้วยกัน แม่ยอมมั้ย?
   แม่แหม่ม : "ใจแม่ แม่ไม่โอเค แต่ถ้าเขาจะไปก็แล้วแต่เขา"

วันนี้แม่มาคุยกับเสกหรือยัง?
   แม่แหม่ม : "ยังเลยค่ะ"

อยากบอกอะไร?
   แม่แหม่ม : "อยากบอกว่าเสกรับปากกับแม่จะดูแลน้อง จะปกป้องน้อง วันนั้นที่แม่ยอมกลับมาเพราะเสกจับมือแม่รับปากแม่ แต่เสกก็ทำไม่ได้ ตรงนี้แม่เสียใจมาก ถึงวันนี้ก็ยังเงียบอยู่ ใจแม่ก็เลยรับไม่ได้ แม่พูดกับลูกแล้ว แม่อยากให้ลูกมีความสุขกับชีวิตคู่ แต่เป็นแบบนี้แม่ไม่ไหว"

มีอะไรอยากบอกกานต์?
   แม่แหม่ม : "ไม่มีค่ะ ไม่มีอะไรบอก"

'แม่อีฟ' ไม่พอใจ 'กานต์ วิภากร' ขับไล่ลูกสาว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ