บันเทิง

'ออย-ธนา' ปิดอู่ มีลูกแค่คนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออย" ธนา สุทธิกมล ลั่นมีลูกแค่เดียว เผยมีผลงานละครต่อเนื่อง เพราะเป็นเรื่องบังเอิญ ไร้เกณฑ์การรับละคร

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นจังหวะดีของพระเอก "ออย" ธนา เพราะช่วงนี้มีละครออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แถมยังคนละช่องอีกด้วย ซึ่ง หนุ่มออย มาร่วมงาน 7HD เปิดกล่องละครใหม่ เผยถึงเรื่องนี้ว่า 

เห็นเราไปทุกช่องเลยช่วงนี้?
   “บังเอิญครับ บางเรื่องถ่ายเสร็จมาหลายเดือนแล้ว จริงๆ แล้วผมทำงานเท่าเดิมมานานแล้ว แต่บางช่วงคนก็จะบอกว่าหายไปเลย แต่จริงๆ แล้วผมทำงานปกติ แต่มันเป็นเรื่องของการออกอากาศที่บางช่วงได้ออนแอร์พร้อมกันบ้าง บางช่วงก็ออกทีละเรื่อง”
เรามีเกณฑ์ไหมว่าจะรับทีละกี่เรื่อง?
   “มันไม่มีอะไรเป๊ะ บางเรื่องถ่ายกลางปีแล้วไปจบปีหน้า บางเรื่องถ่ายจบเร็ว บางเรื่องก็ต้องรอบทก่อน ตัวผมเป็นคนไม่ค่อยเลือกบทเท่าไหร่เลย ดูว่าเราว่าง เราสะดวกที่จะรับหรือเปล่า เน้นความสะดวก เน้นให้มีปัญหาน้อยที่สุด”
อยากให้ลูกสาวลองมาชิมลางบ้างไหม?
   “ไม่อยากครับ อยากให้เขาเรียนหนังสือ แล้วดุท่าทางแล้วเขาก็ไม่ได้ชอบด้วย เคยร่วมงานกับเด็กๆที่มาถ่ายละครด้วยกัน มันต้องใช้ความสามารถและใจรักมาก บางคนเกิดมาก็ชอบเล่นละคร เขาก็จะมีความขยันในการท่องบท รักในการทำงาน อย่างลูกสาวผมนี่ขี้อาย ก็คงจะยาก”

'ออย-ธนา' ปิดอู่ มีลูกแค่คนเดียว


ก็คือไม่รับงานให้ลูกเลย?
   “น่าจะเหมือนผม ยากมาก เขาน่าจะเหมือนผม ผมเองจริงๆแล้วเป็นคนขี้อาย ต้องโตๆไปแล้วถึงจะเริ่มรู้เรื่องว่าอะไรคือการทำงาน ตอนนี้เขาก็ห่วงเล่น ตอนนี้อยากให้เขาเป็นเด็กทั่วไป วิ่งเล่น อ่านหนังสือ เราไม่ได้กะเกณฑ์อะไร ให้เขาโตไปเรื่อยๆ วันนึงถ้าเขาชอบขึ้นมาเราก็ค่อยมาดูกันอีกที อาจจะมีเงื่อนไขว่าการเรียนไม่เสียนะ”
ก็รอดูความเหมาะสมให้กับเขา ไม่บังคับ?
   “ดูความเหมาะสม ดูตัวเขา ดูตัวเราด้วย ดูว่าเขาชอบไหม ถ้าเขาชอบแต่เขาทำไม่ได้ดี ผมก็ไม่ให้ทำ”
เขาได้ดูละครที่พ่อเล่นไหม?
   “น้อยมากที่เขาจะได้ดู เพราะละครผมค่อนข้างที่จะมีคำพูดที่ไม่เหมาะกับเด็ก มีเถียง มีทะเลาะกันเลยคิดว่ายังไม่เหมาะให้เขาดู”
คนต่อไปจะมีไหม?
   “ไม่แล้วครับ มีไม่ได้แล้ว”

'ออย-ธนา' ปิดอู่ มีลูกแค่คนเดียว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ