บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 

        *** รายการ “Dare to Surprise!” ที่ออกอากาศทุกคืนวันอังคาร เวลา 21.00 น. โดยทีเด็ดของคืนวันอังคารที่ 27 สิงหาคม ดารารับเชิญ คิตามารุ ทาคุมิ และ นากาโนะ เม จะพาคุณไปเที่ยวที่ฮิกาชิ-นากาโนะ ซึ่งติดอยู่กับเมืองโตเกียว  จะพาไปทัวร์สถานที่ท่องเที่ยวด้านศิลปะ และไปแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้ามือสอง นอกจากนี้พวกเธอยังจะพาไปชิมอาหารจานเด็ด และตบท้ายด้วยแวะชิมอาหารเด็ดที่ร้านคาเฟ่เล็กๆแห่งหนึ่งที่คุณอาจไม่รู้มาก่อน

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** ทุ่มเทเวลาฟิตซ้อมกันอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมโชว์ในงานใหญ่ สำหรับเกิร์ลไอดอลกรุ๊ป “SWEAT16!” (สเวทซิกซ์ทีน) ในสังกัด “โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์)”ที่ถือเป็นวงไอดอลต่างชาติเพียงวงเดียวที่ได้ร่วมโชว์ในงาน “แจม เอ็กซ์โป 2019”(@JAM EXPO 2019) ณ Yokohama Arena ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** ใครที่คิดถึงพวกเขาทั้ง4คน วง "B.O.Y(บีโอวาย)" ทั้ง "เต็งหนึ่ง" คณิศ “เจมส์“ กิจเกษม ”เลโอ โซสเซย์” และ “เม้าส์”ณัฐชา จันทพันธ์ ห้ามพลาดไปให้กำลังใจพวกเขากับการกลับมารวมตัวครั้งแรกอีกครั้งในรอบ 10 ปี  งานนี้ทั้ง4คนต่างฝึกซ้อมร้อง เต้น เพื่อโชว์สำหรับแฟนคลับของพวกเขาอย่างเต็มที่ ในวันพุธที่ 28 สิงหาคม นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Instagram: @themaadtheater @sober.upp หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 097 034–9898 งานนี้พี่ใหญ่ อย่างเต็งหนึ่งฝากบอกว่าแฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะมีเซอร์ไพรส์เด็ดๆ ให้ได้ชมอย่างแน่นอน

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

       *** “พีช" พชร นำทีม “บีม“ ศรัณยู กวินท์ ดูวาล “ดิว” ภัทรพล ธามไท แผลงศิลป์ ฯลฯ ชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง “The Divine Furyมือนรกพระเจ้าคลั่ง”  ณ ชั้น 9 โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ