บันเทิง

'แบงค์' สงสาร 'เจ้าขุน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แบงค์" ธิติ มหาโยธารักษ์ รับฮอตขึ้น พร้อมแจงดราม่า "เจ้าขุน" จักรภัทร วรรธนะสิน ว่าในส่วนตัวไม่ได้รู้สึกกระอักกระอ่วน และรู้สึกเหมือนได้น้องชายเพิ่ม

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   ก่อนหน้านี้เป็นดราม่าร้อนระอุโซเชียลตลอดทั้ง สำหรับกรณีรายการ “10 FIGHT10" ของคู่มวย “เจ้าขุน" จักรภัทร กับ “แบงค์" ธิติ  ถูกหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ "เจ้าขุน" วัย 16 ปี ในเรื่องของพฤติกรรมการแสดงออกที่ไม่เหมาะสม  โดยเฉพาะการแสดงมารยาทกับคู่ต่อสู้อย่างแบงค์ ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่มแบงค์ที่มาร่วมงาน งานแถลงข่าว เปิดตัวละคร “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน”  ณ  ลาน Atrium @ King Power รางน้ำ  จึงถามถึงเรื่องนี้
  

    หลังจบ 10 Fight 10 ฟีดแบ็กที่กลับมาหาเราเป็นอย่างไรบ้าง?
    “โห..จริงๆผมตกใจมากเลยนะครับ เพราะว่าหลังจากเราต่อยเสร็จมีคนฟอลโลว์ไอจีเพิ่มขึ้นเยอะมาก มีคนติดตามเราเพิ่มมากขึ้นเยอะเลย จริงๆก็ตกใจมากเลยครับ”

 

    แต่ก็มีดราม่าพอสมควร ได้เข้าไปอ่านบ้างไหม?
    “จริงๆ พอทราบบ้าง  แต่มันก็แล้วแต่กรณีกัน บางอย่างมันมีภาพออกมาแค่นิดเดียว เราก็ไปตัดสินเขาไม่ได้ว่ามันเป็นยังไง”

    มันมีดราม่าที่เราพยายามจะยื่นมือไปจับมือเจ้าขุน แต่เจ้าขุนไม่ยอมจับมือเรา สถานการณ์ตอนนั้นเป็นอย่างไร?
    “จริงๆ ผมกับน้องจับมือกันบ่อยมากเลยนะครับ แต่ว่าอาจจะเป็นจังหวะที่น้องเขาอาจจะกำลังคุยกับใครสักคน แล้วผมจะไปจับอะไรอย่างนี้มั้งครับ แต่ทุกครั้งที่ผมยื่นมือไปก็รู้สึกว่าจะจับกันตลอดเลยนะ จริงๆ ส่วนตัวเราไม่ค่อยโดนดราม่า  แต่ว่าในมุมผม ผมรู้สึกสงสารน้องเหมือนกัน เพระบางอย่างคือคนเราอาจจะไม่ได้ตั้งใจทำแบบนั้น แต่การที่โดนสังคมหรือโซเชียลมาด่าเยอะขนาดนั้น ผมก็เป็นกำลังใจให้น้องเขาเหมือนกัน เพราะเรารู้สึกว่าบางอย่างน้องก็คงจะได้เรียนรู้จากบทเรียนครั้งนี้เยอะมากๆ แล้ว”

 

 

    สถาการณ์ในวันนั้นมีเหตุการรณ์ที่ทำให้รู้สึกกระอักกระอ่วนบ้างไหม?
    “ผมกับน้องหรอ ไม่เลยครับ หลังจากที่เราต่อยกันเสร็จ เราก็เป็นเหมือนพี่น้องกัน เหมือนที่น้องเขาออกมาโพสต์ว่าเหมือนได้พี่ชายอีกคน ผมก็รู้สึกว่าผมได้น้องชายมาอีกคนหนึ่งเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากที่ต่อยเสร็จเราก็ได้คุยกัน ได้ทำความเข้าใจกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราได้แลกเปลี่ยนกันว่าเราซ้อมมาเป็นยังไง เราก็ให้กำลังใจกัน แต่ละคนมันก็ทำเต็มที่มากๆแล้ว มันก็มีคนที่ผิดหวัง และมีคนที่ดีใจกับสิ่งที่ได้รับ”

 

    โมเมนท์ของเราในวันนั้นตลอดการชก จนเสร็จสิ้นการชก เราไม่คิดว่าจะมีดราม่าเกิดขึ้น
    
“ใช่ครับ เพราะว่าส่วนตัวผมเราไม่รู้ว่าแต่ละฝ่ายทำอะไรกันลงไปบ้าง แต่เราก็รู้สึกว่าเรากำลังอินการกับซ้อมทั้งหมด 3 เดือนและได้มาขึ้นชกกับน้องเขา และเราไม่ได้อินกับการชนะ แต่เราอินกับที่เราผ่านตรงนี้มาด้วยกันแล้วนะ เราทำตรงนี้สำเร็จแล้ว และเราจบตรงนี้ เราเต็มที่ที่สุดเท่าที่เราจะทำได้แล้ว”

 

 

'แบงค์' สงสาร 'เจ้าขุน'

 

 

'แบงค์' สงสาร 'เจ้าขุน'

 

'แบงค์' สงสาร 'เจ้าขุน'

 

 

    เขาได้มีขอโทษเราหลังจากจบการชกไปไหม?
    “มีๆ ครับ นอกจากบนเวทีเราลงมาก็ได้คุยกันด้วย ผมก็ได้ขอโทษน้องเขา เพราะสิ่งที่เราทำบนเวที บางทีเราก็ไม่ได้อยากจะมำขนาดนั้น แต่พอมันถึงจังหวะที่เราต้องทำ มันเป็นเกมส์ครับมพอเราจะจบมันได้เราก็ต้องรีบจบด้วย”

    มีช็อตที่น้องลงไปกราบเราด้วย?
    “ตอนนั้นเรารู้สึกว่าไม่ต้องกราบพี่ เพราะว่าเราก็เคารพน้องเขาเหมือนกันที่น้องเขาตั้งใจซ้อมมากๆ เอาจริงๆน้องเขาเก่งมากเลยนะ ผมยอมรับเลยว่าการที่น้องเขาอายุ 16 แล้วน้องมีความขยันตื่นไปซ้อม ตื่นไปวิ่ง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับสำหรับการซ้อมมวย ผมเองยังมีท้อเลยว่าทำไมมันเหนื่อยขนาดนี้กับกีฬาชนิดนี้ ผมยอมใจน้องเขามากที่น้องเขากล้าที่จะมาอยู่โปรเจ็กต์นี้ กล้าที่จะเอาตัวเองเข้ามา และทำให้ทุกคนได้เห็นว่าน้องเขาก็เป็นนักกีฬาที่เก่งคนหนึ่งเลย”

 

 

'แบงค์' สงสาร 'เจ้าขุน'

 

 

 

 

 

    ช่วงนี้ถอดเสื้อเก่ง    
    “ครับ (หัวเราะ) พอดีรูปที่ได้จากวันนั้นมันค่อนข้างเยอะ จริงๆก็ยังไม่ค่อยหมดเลยยังมีอีกหลายๆคนที่อยากขอบคุณ คือจริงๆก็อยากใส่เสื้อถ่ายแหละแต่ช่วงนั้นมันเป็นช่วงทีทเพิ่งตาอยเสร็จเลยยังไม่ได้ใส่เสื้อ”

    คนชื่นชมเรื่องซิกแพ็กเยอะ?
    “ขอบคุณมากครับ จริงๆก็รู้สึกดีใจนะครับ เพราะเหมือนเราก็พยายามทำหุ่นเราให้มันดูโตขึ้นด้วยจากเมื่อก่อน เพราะว่าเราอยากจะได้รับโอกาสรับบทบาททางการแสดงที่โตขึ้นด้วยครับ”

 

 

'แบงค์' สงสาร 'เจ้าขุน'

 


    จากความฮอตของเรา คนยกให้เป็นสามีแห่งชาติ 
    "(หัวเราะ) ครับ (มีเมียเยอะไหม) ก็ (หัวเราะ) ไม่ๆๆครับผม ก็ดีใจครับและเราก็ไม่คิดว่ากระแสมันจะมา ทางด้านนี้เพราะเราเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าหลังจากที่เราชั่งน้ำหนักจะมีคนเอารูปเราไปใช้ต่างๆนานา หมายถึงว่าเอาไปลงทวิตเตอร์"


    คิดท่ามาก่อนไหมว่าเราจะไปท่านี้
    "ตอนแรกผมก็เอ๋อๆ เขาก็บอกว่าให้เบ่งกล้ามเหมือนที่พี่ๆเขาทำมาทุกคนเราก็โอเค"
    เห็นแบงค์บอกว่าจะไม่ถอดอีกแล้วจะถอดแค่ในละครอย่างเดียว
    "ผมก็แซวเล่นๆแต่อาจจะมีผลงานที่ต้องถอดบ้าง"

 

    ล่าสุดมีคลิปแล้วคนก็แคปมา
    "อ๋อ ผมเห็นแล้ว  (หัวเราะ) จริงๆ อันนี้เขาขอแค่ร่าง เอาจริงๆผมก็แอบตกใจเหมือนกัน พอมันออกมาแค่นั้นมันก็รู้สึกแบบ (หัวเราะ) นะ เขินนะเพราะว่าคลิปนั้นมันก็ออกมานานแล้ว แล้วตอนนั้นคือผมกำลังลากเวทอยู่สักอย่าง ด้วยความที่เวทมันหนักหน้าตาเราก็ต้องออกมาเป็นแบบนั้น ( คนจินตนาการไปไกล ) ครับ (ยิ้ม)"

 

 

'แบงค์' สงสาร 'เจ้าขุน'

 

 

    อยากจะบอกอะไรกับคนที่ชื่นชอบเรามากมาย
    "อยากขอบคุณพี่เจ (เจตริน วรรธนะสิน) ด้วย ขอบคุณทาง Workpoint ที่ให้โอกาสผมได้มาทำแบบนี้และมีประสบการณ์ดีๆในชีวิตได้มาต่อยมวย ถ้าเกิดว่า ไม่มีรายการนี้คนก็อาจจะไม่รู้จักผมอาจจะเห็นผลเป็นนนท์ฮอร์โมนหรือป๋องเมย์ไหน ที่ยังหุ่นก้างๆก็อยากจะขอบคุณทุกคนมากที่คอยซัพพอร์ตคอยให้กำลังใจผม"

    จะมีเพราะเสื้อโชว์อะไรอีกไหม
    " มีในเรื่อง My ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน นี่ล่ะ ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ คืออยากเห็นผมทำอะไรอ่ะครับ ตอนนี้ก็มีบ้างก็มีการคุยกับทางผู้ใหญ่อยู่ว่าเราควรเลือกรับประมาณไหนเพราะเราก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นสายที่ต้องถอดโชว์ตลอดเวลาอยู่แล้ว คือเราก็ต้องเตรียมหุ่นไว้อยู่ตลอดเหมือนจริงๆแล้วเราเองก็ชอบเรื่องของการออกกำลังกายอยู่แล้วด้วยและอีกอย่างหนึ่งในเมื่อหุ่นเรามาได้ขนาดนี้แล้วเราก็มีโอกาสที่จะพัฒนาให้ดูโตมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อที่จะได้รับบทบาทใหม่ แผนที่เคยบอกว่าอยากที่จะให้คุณเราดูโตขึ้นเพื่อจะได้รับบทบาทใหม่อยู่ตลอดเวลา"

 

    ความฮอตของแบงค์ก็เลยทำให้มีการเปิดวาร์ปแฟนแบงค์
    "ครับ จริงๆเขาก็ดีใจด้วยดีใจตั้งแต่ผลการแข่งขันออกมาแล้วที่เราชนะและเขาก็ดีใจที่มีคนรักเรามากขึ้นเขาก็คอยซัพพอร์ตเรานั่นแหละ"
    เขาหวงไหม
    "ไม่ เขาเข้าใจ"


    จะมีปัญหาระหว่างแฟนคลับที่ชอบเรากับแฟนเรา
    "ก็ ... คือจริงๆแล้วเราเองก็ไม่ได้ปิดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วแล้วอีกอย่างคือทางแฟนเราเขาก็โอเคและคอยให้กำลังใจเรา หนูก็เป็นเหมือนว่ามีคนมารักเรามากขึ้นเขาก็ดีใจไปด้วย"
    คือยังไม่ได้มีฟีดแบ็คในทางที่ไม่ดีอย่างการโดนคอมเม้นท์อะไรที่ไม่ดีใช่ไหม
    "ยังๆ ไม่ได้มีอะไร"

 

 

 

'แบงค์' สงสาร 'เจ้าขุน'

 

 

'แบงค์' สงสาร 'เจ้าขุน'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ