บันเทิง

ธัญญ่า' เผย 'ลียา' ปลื้ม 'ลิซ่า' มาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล เผย ลียา ปลื้ม ลิซ่า แบล็กพิงก์ ยกให้เป็นไอดอล เผยลูกสาวร้องไห้ 3 วันขอตัดหน้าม้าเหมือนลิซ่า 

         บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาแฟนคลับออกอาการตาร้อนผ่าวๆ หลัง ลียา ลูกสาวสุดที่รักของ  “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ และ “เป๊ก” สัญชัย ได้ถ่ายรูปร่วมกับ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ได้สอบถามเรื่องนี้กับ ธัญญ่า ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานเปิดตัวธุรกิจของ “ปู” พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ “พี่ปู ซอสพริก” ที่ ดีเอ็นดี คลับ เอกมัย ได้ความว่า 

 

ธัญญ่า' เผย 'ลียา' ปลื้ม 'ลิซ่า' มาก

 

          "ก็โชคดีของเขา พอดีลิซ่าเขานัดทานข้าวกับน้องเดียร์น่า พอดีเดียร์น่ามาถามว่าอยากไปด้วยไหม ก็ไปคือเขาก็ทานข้าวกันในห้องลียาก็รออยู่ข้างนอก และลิซ่าก็น่ารักเขาบอกว่าเขาเห็นน้องลียาเรียกเข้ามาสิ (เขารู้จักน้องลียาด้วย) รู้จัก เพราะว่าตอนคอนเสิร์ตลียาเขาทำการ์ดไว้ให้ ซึ่งวันนั้นเขาได้เจอคุณแม่ขอลิซ่าก็เลยฝากการ์ดไป (รูปออกมาหลายคนมองว่าลิซ่ากับลียามีความคล้ายกันมาก) จริงเหรอ ลียาคงดีใจเพราะมีลิซ่าเป็นไอดอล ลียาก็ไปตัดหน้ามา คือแบบร้องไห้ 3 วันขอพ่อ คือตอนแรกพ่อไม่ยอมให้ตัด สุดท้ายทนไม่ไหมเห็นลูกเศร้าหนักมากก็เลยยอมให้ตัด เขาก็เลยไว้หน้าม้า 

 

ธัญญ่า' เผย 'ลียา' ปลื้ม 'ลิซ่า' มาก

 

          (ลียาชอบลิซ่าตรงไหนบ้าง) ก็ชอบทุกอย่าง มีหมอน ปอกหมอน เคสโทรศัพท์ คืออะไรที่เกี่ยวกับ แบล็กพิงค์มีทุกอย่าง ล่าสุดวันเกิดเขาก็มีแต่คนถามว่าลียาอยากได้อะไรเราก็บอกว่า อะไรที่เกี่ยวกับแบล็กพิ้งค์ชอบหมด พอได้ของขวัญก็ภูมิใจนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ (เห็นว่าชอบจนไปเรียนเต้น) เขามีเรียนอยู่พักหนึ่งตอนนี้ไม่ได้เรียนแล้ว แต่เขาจะเต้นได้ทุกเพลง เขาก็ถอดท่าเอง

 

ธัญญ่า' เผย 'ลียา' ปลื้ม 'ลิซ่า' มาก

 

         (วันนั้นเขาไปเจอลิซ่าเขากลับมาเล่าให้ฟังอย่างไรบ้าง) วันนั้นเขายิ้มไม่หุบเลย แล้วบอกว่าลียาชาไปหมดเลย พออีกวันก็บอกว่าลียาเหมือนมีพลังอะไรบางอย่าง อะไรของเขาก็ไม่รู้ (หัวเราะ) คือเรารู้ว่าเขาดีใจมากและตอนที่จะได้ถ่ายรูป แล้วยางรัดผมเขาขาด หัวเขาก็ยุ่งๆ เดียร์น่ากับลิซ่าก็ช่วยเขาจัดทรงผมให้ เขาก็ปลื้มปริ่ม เราก็ถามเขาว่าได้คุยอะไรกับพี่ลิซ่าบ้าง คือวันนั้นเราทำงานไม่ได้ไปกับเขา เขาบอกว่าเขาได้คุยกับพี่ลิซ่าประโยคหนึ่ง คือลิซ่าถามว่ามากับใครเขาบอกว่ามากับป้า (หัวเราะ) แค่นั้น เขาก็อายไม่กล้าพูด

 

ธัญญ่า' เผย 'ลียา' ปลื้ม 'ลิซ่า' มาก

 

         (เขามีฝันอยากเดินตามรอยพี่ลิซ่าอย่างไรบ้าง ) อืม...แค่น่าจะชอบลิซ่าเฉย แต่ถามว่าอยากเป็นแบบลิซ่าไหมคงไม่ คือเขาไม่ได้อยกามีชื่อเสียง ไม่ได้อยกาให้คนรู้จักเขา เพราะเขาเป็นเด็กไม่ชอบเป็นจุดเด่น ไม่ชอบให้คนสนใจ เป็นเด็กขี้อายมาก อย่างมางานแบบนี้เขาจะไม่มาเพราะเขาไม่อยากให้ใครรู้จักเขา ก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กเลย แต่เขาเป็นเด็กชอบเต้นชอบคอฟเวอร์ แต่ถ้ามีคนอื่นมาถ่ายรูปเขา หรือถ่ายคลิปให้เขา เขาจะไม่เอา คือเขาจะต้องถ่ายเอง ลงเอง ถ้าแม่เอาไปลงเขาจะเคือง (เรียกว่างานในวงการบันเทิงหมดสิทธิ์) หมดสิทธิ์เลย ณ ตอนนี้นะ แต่เราก็ไม่รู้ว่าถ้าเขาโต เขาอาจะเปลี่ยนความคิด ส่วนแพลนเรียนต่างประเทศ ตอนนี้ยังน่าจะอีกนาน ตอนนี้ก็รอเขาโต ถ้าเขาอยากไปค่อยให้ไป ถ้าเขาไม่อยากไปก็ไม่เป็นไร เพราะแม่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเขาต้องไป เรียนเมืองไทยก็ได้" ธัญญ่า กล่าว 

 

ธัญญ่า' เผย 'ลียา' ปลื้ม 'ลิซ่า' มาก

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ชนาธิป สรงกระสินธ์ - ไม่หวั่นกองเชียร์อิเหนานับแสน
-ชนาธิป สวมหมายเลข 10 
-เปิดใจ ธัญญา เนติธรรมกุล "ถ้าผมมี 600 ล. นอนอยู่บ้านดี
-'ธัญญ่า' กาวใจ เคลียร์ 'เป๊ก-อองตวน' 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ