บันเทิง

'คัง แดเนียล'  แจกความสดใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คัง แดเนียล"  จัดเต็ม  แจกความสดใส ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทย

         แจกความสดใสให้ชาวดานิตี้ (DANITY :ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) อย่างไม่ยั้ง สำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยของ  “คัง แดเนียล” ในงาน ‘KANG DANIEL FAN MEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK’ ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98

 

'คัง แดเนียล'  แจกความสดใส

 

          เริ่มความสนุกด้วยการปรากฏตัวของหนุ่มคัง แดเนียล บนเวที พร้อมกับโชว์แรกที่เป็น Intro dance ในเพลง “COLOR” ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพูดคุยทำความรู้จักนักร้องหนุ่มให้มากขึ้น ต่อด้วยการเล่นเกม "Replay Mini Olympic“ ที่เขาจะต้องชู้ตบาส ดีดหมากล้อม ทดสอบความแข็งแรงของกล้ามแขน ปั่นจิ้งหรีด สนด้าย และสควอช ภายใน 1 นาที ซึ่งหนุ่มแดเนียลนั้นเรียกว่าทุ่มเทสุดตัวกับเกมนี้ ต่อกันด้วยภารกิจ "Daniel Gift" ภารกิจของขวัญจากคัง แดเนียล ภารกิจแรกที่เขาเลือกมานั้นก็คือภารกิจ Morning Call กับการปลุกชาวดานิตี้ให้ตื่นนอนในตอนเช้า ณ จุดนี้ ชาวดานิตี้แทบลืมหายใจ เพราะแดเนียลขอปลุกกันด้วยคำว่า “คิดถึงนะครับ” แถมด้วยประโยคเด็ดอีกว่า “ตื่นเถอะครับที่รัก” นาทีนี้บอกเลยว่าชาวดานิตี้ใจเหลวไปเป็นที่เรียบร้อย

 

'คัง แดเนียล'  แจกความสดใส

 

           หลังจากนั้นนักร้องหนุ่มยังเตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์เจ๋งๆ จากสเปเชียลอัลบั้ม color on m มาโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมในเพลง “HORIZON” หรือสเตจคูลๆ ในเพลง “WHAT ARE YOU UP TO” ซึ่งชาวดานิตี้ร้องตามกันได้สนั่นฮอลล์ แต่เวลาความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอ ชั่วอึดใจเดียวก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของงานแฟนมีตติ้ง ซึ่งเหล่าดานิตี้ก็มีของขวัญมาฝากให้หนุ่มแดเนียลเช่นกัน เป็น Making Video เซอร์ไพรส์ ก่อนจะพร้อมใจยกป้ายโปรเจกต์พิเศษ ที่มีข้อความซึ้งๆ ว่า “พวกเราจะอยู่ด้วยเสมอในทุกเส้นทางที่แดเนียลก้าวเดิน” ปิดฉากแฟนมีตติ้งครั้งนี้ไปอย่างสวยงาม

'คัง แดเนียล'  แจกความสดใส

'คัง แดเนียล'  แจกความสดใส

'คัง แดเนียล'  แจกความสดใส

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ