บันเทิง

'ริต้า' ปะทะ 'จุ๋ย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ริต้า" ทิ้งทุ่งลาเวนเดอร์ ตบ "จุ๋ย" วรัทยา หน้าหันในละคร "เพลิงรัก เพลิงแค้น"

         บันเทิง คมชัดลึก - ฉากเปิดสุดปังแน่นอนสำหรับละคร “เพลิงรัก เพลิงแค้น” ของค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ที่เรียกว่าร้อนลุกเป็นไฟกันตั้งแต่เบรกแรก เมื่อพี่น้องต่างสายเลือดอย่าง “อุรวี” ที่รับบทโดย “จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา และ “อันธิกา” รับบทโดย “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่ต้องมาเจอกันในงานแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าที่อันธิกา แต่เมื่อความจริงปรากฏอันธิกาไม่รู้ว่าเสื้อผ้าที่ตัวเองใส่เดินแฟชั่นโชว์นั้นเป็นฝีมือของอุรวีที่ออกแบบเลือกลายผ้า งานนี้จุดเดือดขั้นสุดจึงเกิดขึ้น อันธิกาอาละวาด ตัดชุด ทำลายข้าวของ ก่อนที่อุรวีพี่สาวจะเข้ามาสงบสติ ด้วยสไตล์ของอุรวีที่รับประกันเดือดมาก

 

'ริต้า' ปะทะ 'จุ๋ย'

 

         รับประกันว่าแฟนๆ ละครที่ได้ดู “ริต้า” พลิกบทบาทตัวเองจากนางเอกแสนดีกลายร่างมาร้ายสุดแซบเรื่องแรกจะต้องตบมือให้รัวๆ เพราะงานนี้ริต้าตั้งใจมาก ออกปากเลยว่า “บทแบบนี้ริต้ารอมานานเป็น 10 ปีเลยนะ อยากทำลายข้าวของ อยากตบ อยากตี อยากกริ๊ดกับเขาบ้าง” งานนี้เลยทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจในการถ่ายทำเป็นพิเศษ ซ้อมบล็อกกิ้งอยู่นาน แถมริต้ายังมีส่วนร่วมในการครีเอทไอเดียเพิ่มเติมแอ็กโน้นบ้างแอ็กนี้บ้าง จน “พี่ใหม่” ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับของเราก็ออกมาผสมโรงจนได้ฉากปะทะที่แซบมาก พริก 10 เม็ด ริต้าอาละวาดตัดชุด ถ่ายชุดที่ตัวเองใส่ กรีดร้อง เดินมาขว้างปาข้าวของกระจัดกระจาย ก่อนที่จุ๋ยจะเดินเข้ามาเพื่อคุมสติริต้า จึงตบหน้าด้วยมือขวาเต็มแรง ริต้าสวนกลับข้างซ้ายเต็มแรงเช่นกัน ก่อนจะจิกหัวกันไปมาจนจุ๋ยเสียท่าริต้าจิกหัวจับกดกับโต๊ะก่อนที่จะมีคนเข้ามาห้าม พี่ใหม่สั่งคัท! ก่อนเดินมาบรีฟว่าไม่อยากให้ดูเหมือนการตบตีกันแบบผู้หญิงทั่วไป แต่อยากได้ดูเหมือนผู้ชายตีกันมากกว่านี้ 

 

'ริต้า' ปะทะ 'จุ๋ย'

 

         งานนี้ “สาวจุ๋ย” เลยออกไอเดียกระโดดถีบ 2 ขาคู่ปิดท้ายไปเลยและจบด้วยการปรับโหมดอารมณ์ว่าทั้งหมดที่ริต้าทำไปเพราะนางเป็นไบโพลาร์! เรื่องนี้นอกจากริต้าจะได้เล่นบทในฝันที่อยากเล่นมานานแล้ว ด้านนางเอกสาวจุ๋ยก็ยังได้รับฉายาจากฉากนี้เช่นกันว่าเป็น “จุ๋ยจ้า หรือ จีจ้า” จากท่ากระโดดขาคู่ เรียกว่าเป็นซีนที่ทั้งยาก ซีนใหญ่ ใส่เต็มกันแบบไม่มียอมกัน ทั้งจุ๋ยทั้งริต้า แต่บอกเลยว่าอันเนี่ยแค่เริ่มต้นเรื่องราวยังเดือดยิ่งกว่าเดือดได้มากกว่านี้อีกหลายเลเวล ฉะนั้นไม่ควรพลาดจริงๆ

 

'ริต้า' ปะทะ 'จุ๋ย'

 

         ติดตามชมฉากร้อนแรงฟาดฟันสุดแซบฉากนี้ได้ใน “เพลิงรัก เพลิงแค้น” ตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน ทางช่อง 3 และช่อง 33 เอชดี

 

'ริต้า' ปะทะ 'จุ๋ย'

'ริต้า' ปะทะ 'จุ๋ย'

'ริต้า' ปะทะ 'จุ๋ย'

'ริต้า' ปะทะ 'จุ๋ย'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ