บันเทิง

 'กระติ๊บ' โชว์แรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "กระติ๊บ"โชว์แรงจนแคร่พัง  ใน "แม่มดเจ้าเสน่ห์"

          ฮากันสนั่นจอสำหรับละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์” ที่นำแสดงโดย วิว วรรณรท สนธิไชย โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากงานวันเกิดคุณหญิงเปลี่ยน (ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี) คุณย่าวัยคะนองไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) รีบเสนอตัวโชว์ลิเกฮูลูยิ่งลักษณา (ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน) เชียร์สุดตัวอยากได้เป็นน้องสะใภ้ ขาดไม่ได้คือการแสดงซึ้งๆ จากน้ำฝน (แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์) น้ำฟ้า (ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน) และน้ำผึ้ง (มากิ-ด.ญ.มาชิดา สุทธิกุลพานิช) ส่วนแทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) เป็นโชว์ที่ต้องเดิมพันด้วยการถูกโหวตออกจากบ้านหากแสดงไม่โดนใจผู้ชม

 

 'กระติ๊บ' โชว์แรง

 

 

          ถึงจะเป็นละครสนุกเบาสมองดูแล้วนอนฝันดีแต่เพื่อฉากนี้ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ จริงจังให้น้องวิว เรียนเต้นเพลงO.K.นะคะ นอกรอบร่วมเดือนวิว บอก“ตอนแรกหนูนึกว่าให้เต้นสนุกๆ ที่ไหนได้ผู้กำกับให้เต้นสวยจ้า”  ด้านกระติ๊บ กับเด็กๆ3น้ำ ก็ซ้อมหนักไม่แพ้กัน แสง..สี..เสียงพร้อมนักแสดงฮึกเหิมแต่งตัวสวยงามสมกับโชว์ของตัวเอง

 

 'กระติ๊บ' โชว์แรง

 

        เปิดด้วยลิเกฮูลู!! การละเล่นพื้นบ้านของชาวมาลายูมุสลิมภาคใต้ของไทย กระติ๊บจัดหนักจัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นหนักหน่วงบิ๊วแขกในงานสนุกสนานจนตัวเองตกแคร่โอ๊ย!เดอะโชว์มัชโกวออน - - การแสดงยังดำเนินต่อไป พอคัทปุ๊บทุกคนปรบมือรัวๆ ให้กำลังใจกระติ๊บชุดใหญ่ โชว์ชุดต่อไปเป็นการแสดงของน้ำฝน-น้ำฟ้า-น้ำผึ้ง จินตลีลาประกอบเพลง..เขียนถึงคนบนฟ้า  ซึ้งปนเศร้าจนแม่ตุ๊ก กับพี่ท็อป และนักแสดงร่วมต้องปาดน้ำตาตาม

 

 'กระติ๊บ' โชว์แรง

 

          สนุกไปแล้ว..ซาบซึ้งก็ไปแล้วเหลือแค่..เซ็กซี่ซู่ซ่าส์ของแม่มดแทมมี่ ที่ตอนนี้กลัวตัวสั่นพี่ท็อปประกาศให้ขึ้นเวทีพักใหญ่ก็ยังไม่โผล่ แม้ชีวิตจะไม่โอเคแค่ไหนก็จำใจออกมาเต้นO.K.นะคะ เพื่อลบคำดูถูกของทุกคน รวมถึงเดิมพันในการอยู่บ้านหลังนี้ต่อไป“สู้ๆ นะ!!” เสียงผ่านวอจากผู้กำกับปลา 

 

 'กระติ๊บ' โชว์แรง

 

        ทั้งอายทั้งเกร็งแต่ก็กัดฟันเต้นเป็นธรรมชาติสมกับที่น้องวิวซุ่มซ้อมมาเป็นเดือน เห็นตอนซ้อมว่าแซ่บแล้วค่ำคืนนี้แต่งเต็มเสื้อผ้าหน้าผมเพิ่มความเซ็กซี่ซู่ซ่าส์ไปอี๊ก ยิ่งเต้นยิ่งแรงแซงลิเกฮูลูกระติ๊บไปหลายสเต็ป ขนาดพี่ท็อปที่ไม่ถูกกันในเรื่องยังขยับตามเป๊ะทุกท่วงท่า ส่วนลีลาคุณท่านเจ้าของวันเกิดก็จัดว่าเด็ดเผ็ชซี๊ดพริก10เม็ด งานนี้ดูท่าแฟนคลับจะเทคะแนนให้นางเอกรัวๆ เพราะท่ามันยัวถึงขั้วหัวใจ เอ้าๆๆ แต่ไหงอยู่ๆ น้องวิวคนเก่งช็อตไปดื้อๆ ยืนร้องห่มร้องไห้แล้วค่อยๆ ทรุดตัวลงอย่างหมดอาลัยตายอยาก 

 

 'กระติ๊บ' โชว์แรง

 

         จะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามชนฉากนี้กันได้ในละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์”ดีๆ วันพุธที่18 ก.ย. นี้ เวลา21.25น. ช่องGMM 25 ดูสดเท่านั้น

 

 'กระติ๊บ' โชว์แรง

 'กระติ๊บ' โชว์แรง

 'กระติ๊บ' โชว์แรง

 'กระติ๊บ' โชว์แรง

 'กระติ๊บ' โชว์แรง  'กระติ๊บ' โชว์แรง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ทวิตเตอร์เดือด ดราม่า 'เถ้าแก่น้อย'
-'ท็อป'ลั่นยังสร้างหนังเด็กแม้ไม่ทำเงิน
-'เติร์ด' ยันไม่ได้ติดต่อ 'แพทริเชีย' มานานกว่า 2 ปี
-(คลิป) 'พชร์' ประกาศไม่ให้อภัย 'นิก' ยันไม่มีอะไรเกินเลย
 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ