บันเทิง

'รัศมีแข' เผย 'ต้นหอม' รู้สึกผิดทำ 'ปกป้อง' ตกเตียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รัศมีแข" ด่าไม่ออกรับ "ต้นหอม" ศกุนตลา รู้สึกผิดทำ ปกป้อง ตกเตียง รับฟิวส์ขาดโดนบูลลี่ รับระวังตัวให้มากขึ้น 

         บันเทิง คมชัดลึก - เอา "ต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ รู้สึกผิดหนักมาก เมื่อลูกชายอย่าง น้องปกป้อง ตกเตียง โดยดีเจสาวก็ได้โพสต์ภาพลูกชายที่ให้น้ำเกลือ พร้อมแคปชั่นว่า "ห้ามด่าแม่รู้สึกผิดไม่ทันแล้วเนี่ย….. #ไม่หันหลังอีกแล้วลูกจ๋าาาา #นอนเปลอย่างเดียวเลย #ไม่ให้นอนเตียงแล้ว #แม่กลัวล้าวววววลูกกก” ได้สอบถามอาการลูกชายตัวน้อยของต้นหอม กับรัศมีแขในรอบสื่อภาพยนตร์ “มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง” ที่สยามพารากอนได้ความว่า 

 

'รัศมีแข' เผย 'ต้นหอม' รู้สึกผิดทำ 'ปกป้อง' ตกเตียง

 

          “ที่ตกเตียงตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้วทุกอย่างปกติดี พาไปหาหมอมาแล้ว ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร เหตุการณ์แบบนี้เป็นเรื่องที่ต้องเกิดขึ้นเพราะปกป้องอยู่ในวัยที่เขาตื่นมาแล้วเขาเงียบ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นก็เป็นความไม่ได้ตั้งใจ หอมเขาเสียใจมาก แขไปเจอเขาหลังปกป้องตกเตียง คือเราก็อยากว่าเขานะแต่พอเห็นหน้าเขาแล้วเรารู้เลยว่าเขาเศร้า

 

'รัศมีแข' เผย 'ต้นหอม' รู้สึกผิดทำ 'ปกป้อง' ตกเตียง

         เราไลน์ไปบอกเขาว่าไม่ต้องซีเรียส พี่หอมตอบเลยว่าเหมือนอยากจิกหัวแล้วตบตัวเองตอนลูกตกเตียง ตอนที่ทราบข่าวตอนนั้นเราถ่ายงานอยู่ต่างจังหวัด ไม่ได้ทำอะไรเลย คุยโทรศัพท์ตลอด ทุรนทุรายเหมือนลูกหาย เราก็คอยติดตามคอยอัพเดทอาการของน้องตลอด คือตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้ว พัฒนาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เขาก็เริ่มเกาะเริ่มอะไรแล้ว ส่วนพี่หอมก็ต้องรีบทำบ้านให้เสร็จเพราะอยู่คอนโดที่ก็ค่อนข้างคับแคบ

 

'รัศมีแข' เผย 'ต้นหอม' รู้สึกผิดทำ 'ปกป้อง' ตกเตียง

 

           (หอมกังวลว่าปกป้องจะพูดช้า เพราะคนเลี้ยงพูดกันคนละภาษา) ที่่ผ่านมาแขเลี้ยงหลานมาแล้ว 8 คนที่สวีเดน เราก็ใช้ 2 ภาษาตลอด หมอต่างประเทศก็บอกว่าให้พูดภาษาหลายภาษาได้ ซึ่งแขว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แขบอกแล้วว่าการเลี้ยงปกป้องพี่หอมต้องโอเค พี่หอมต้องสบายใจเราก็จะพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน แขก็คงจะเป็นสวีดีสต่อไปเพราะในอนาคตเผื่อวันหนึ่งเขาจำเป็นต้องใช้จริงๆ เขาก็จะได้มีตรงนั้น ล่าสุดโจนัสแฟนแขมา เขาก็เรียกปกป้องเป็นภาษาสวีดิสปกป้องก็หันเขาก็เริ่มเข้าใจ

 

'รัศมีแข' เผย 'ต้นหอม' รู้สึกผิดทำ 'ปกป้อง' ตกเตียง

         เมื่อถามเหตุการณ์ที่โดนบูลลี่ที่สนามบิน ซึ่ง รัศมีแข กล่าวแจงถึงเรื่องนี้ว่า 

          "เอาาจริงๆ ก็ค่อนข้างอึดอัดคือเราก็ไม่รู้ว่าฝรั่งไปโดนอะไรมา ตอนนั้นเรากลับมาจากสุราษฎ์ด้วย ความรู้สึกเหมือนอยู่ในลูกโป่งแล้วมันไม่มีทางออก ทุกครั้งที่แขพูดภาษาไทยเขาก็จะหันมามองหน้าแล้วหันไปมองกันแล้วก็หัวเราะ ซึ่งเป็นทุกครั้งที่เราพูดภาษาไทย คือตอนแรกแขก็ไม่ได้อะไรก็คิดว่าเขาคงตกใจด้วยรูปลักษณ์เราที่เป็นชาวต่างชาติแล้วพูดภาษาไทย แต่มันเป็นตั้งแต่ในไฟล์จนขึ้นบัสไปเทอมินอลจนแขหมดความอดทน แขก็เลยให้คำว่ากล้วยกับเขาไป

 

'รัศมีแข' เผย 'ต้นหอม' รู้สึกผิดทำ 'ปกป้อง' ตกเตียง

 

        ตอนนั้นก็คุยเหมือนจะตีกัน แขก็เตรียมเซิร์ทหาเบอร์โทรศัพท์ตำรวจท่องเที่ยวไว้แล้วเพราะเราฟิลขาดแล้ว และที่แขโพสต์ไป แขอยากอธิบายให้คนที่อยู่ในรสบัสเข้าใจว่ามันมีเหตุและผลมา ซึ่งคู่กรณีเขาก็รู้แหละว่าเราไม่พอใจหลังๆ เขาเริ่มหาเรื่องเรา เราก็ต้องข่มอารมณ์ตัวเองเยอะมาก เพราะถ้ามีภาพที่แขไปตีกับฝรั่งมันก็คงไม่ดี คือเราก็ยอมรับเพราะว่ามันเหลืออดจริงๆเรียกว่าหนักที่สุด เพราะไม่สามารถเดินหนีหรือไปไหนได้ ต้องเผชิญหน้า ต่อไปนี้ก็คงไม่สนใจดีกว่า เพราะท้ายสุดแล้ว แขดำเนินชีวิตด้วยการไม่ซื้อ ไม่แลก ถามว่าหลังจากเหตุการณ์นั้นเจออีกไหม หลังจากนั้นมายังไม่มี แต่ปกติแขก็เจอเรื่อยๆ ทั้งต่างชาติและไทย ด้วยบุคคลิกเราที่ตุ้งติ้งของแขด้วย พักหลังเราก็จะเริ่มระวังมากขึ้น

         (อยากจะบอกอะไรกับคนที่บูลลี่) จริงๆ แล้วแขก็เป็น แต่เราดูที่เจตนาดีกว่า เจตนาที่จะทำให้คนที่เราล้อเจ็บมันไม่สนุกเลย ถ้ามีการตอบโต้กัน อาจจะมีการใช้กำลังกันต่อยกัน มันก็เป็นสิ่งที่ไม่ดีเลย " รัศมีแข กล่าว

 

'รัศมีแข' เผย 'ต้นหอม' รู้สึกผิดทำ 'ปกป้อง' ตกเตียง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ทวิตเตอร์เดือด ดราม่า 'เถ้าแก่น้อย'
-'ท็อป'ลั่นยังสร้างหนังเด็กแม้ไม่ทำเงิน
-'เติร์ด' ยันไม่ได้ติดต่อ 'แพทริเชีย' มานานกว่า 2 ปี
-(คลิป) 'พชร์' ประกาศไม่ให้อภัย 'นิก' ยันไม่มีอะไรเกินเลย
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ