ข่าว

ช่วย 3 ขวบอินเดียรอดหวุดหวิดพ่อแม่ส่งบูชายัญ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจอินเดียบุกช่วยเด็กหญิงวัย 3 ขวบหวิดดับ พ่อแม่ไฟเขียวญาตินำไปบูชายัญ 

 

เหตุเศร้าสลดใจเกิดขึ้นที่หมู่บ้าน คานักพารา เขตอูดัลกูรี รัฐอัสสัม เมื่อวันเสาร์ ( 6ก.ค.) ตำรวจรุดไปยังบ้านหลังหนึ่งหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน เห็นควันขโมงจากบ้านของครูสอนวิทยาศาสตร์ชื่อ จาดับ ซาฮาเรีย 

 

ชาวบ้านสงสัยว่าจะมีพิธีกรรมบูชายัญอะไรบางอย่าง หลังได้ยินเสียงสวดจากบ้านที่เกิดเหตุ และเห็นสมาชิกส่วนใหญ่ในครอบครัวเข้าร่วมพิธีในสภาพเปลือยกาย เมื่อพยายามเข้าไปขัดขวาง ก็ถูกทำร้าย จึงแจ้งตำรวจ 

 

 

 

 

เมื่อรุดไปถึง ตำรวจก็ต้องช็อกเมื่อเห็นเห็นครู พร้อมกับสมาชิกในครอบครัวทั้งชายและหญิง วางเด็กหญิงวัย 3 ขวบบนแท่นพิธี โดยมีหมอผีหนึ่งถือมีดดาบเตรียมทำพิธีสยดสยอง 

สถานการณ์วิกฤติ เมื่อคนทำพิธีกวัดแกว่งมีดดาบพยายามจะฟันศีรษะเด็กน้อย  หลายคนพยายามวิงวอนครอบครัวให้หยุด แต่กลับทำให้หมอผีโกรธ เริ่มขู่ชาวบ้านว่าถ้าใครพยายามจะขวาง จะเจอกับขวานและมีดดาบ 

สื่ออินเดีย NDTV ระบุว่า ครอบครัวไม่ได้หวั่นไหวกับการไปถึงของตำรวจและสื่อเลย  กลับขว้างปาก้อนหินและอะไรใกล้มือเช่น ถ้วย ชาม เข้าใส่ตำรวจและจุดไฟเผาข้าวของตัวเอง รวมถึงรถจักรยานยนต์ โทรทัศน์ รถยนต์และตู้เย็น 

หลังจากหมดสิ้นหนทางยับยั้ง ตำรวจจำต้องยิงปืนขึ้นฟ้า แต่ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจยิงที่ขาของนายซาฮาเรีย และลูกชายของเขาพื่อปลดอาวุธ ในที่สุดก็สามารถเข้าไปอุ้มตัวเด็กพ้นจากพิธีกรรมวิปริตนี้ได้ 

ในเวลาต่อมา ทราบว่าเด็กที่เกือบเป็นเหยื่อบูชายัญ เป็นลูกสาวของน้องสะใภ้ครูสอนวิทยาศาสตร์ และพ่อของเด็กเองที่เป็นคนอนุญาตให้ครูสอนวิทยาศาสตร์นำไปใช้บูชายัญรักษาอาการป่วยของภรรยา 

ตำรวจกล่าวว่า ลูกสาวของซาฮาเรียฆ่าตัวตายก่อนหน้านั้น และเป็นไปได้ว่าสมาชิกคนอื่นๆในครอบครัวอาจมีปัญหาทางจิตนับแต่นั้นมา 

ในที่เกิดเหตุ มีทั้งหมด 8 คน รวมถึงพ่อแม่ของเด็กหญิงซึ่งเป็นญาติของของซาฮาเรีย แต่มีรายงานว่าหมอผีหลบหนีไปได้ ส่วนลูกชายของครูวิทยาศาสตร์เจ้าของบ้านเสียชีวิตหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหว 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ