ประชาสัมพันธ์

Travel to Local เที่ยวแบบไหน...ถึงใส่ใจสิ่งแวดล้อม 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ททท. ชวนร่วมสนุก โครงการ Travel to Local เที่ยวแบบไหน...ถึงใส่ใจสิ่งแวดล้อม ลุ้นรับกระเป๋าผ้ารักษ์โลก ลดโลกเลอะ

 

               เพื่อร่วมกันส่งเสริมและสร้างจิตสำนึกให้นักเดินทางใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมกันให้มากขึ้น รวมถึงการเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ๆ กับท่องเที่ยวชุมชน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จึงได้จัดกิจกรรม Travel to Local เที่ยวแบบไหน...ถึงใส่ใจสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “เที่ยวอย่างไรให้ธรรมชาติไม่ถูกทำลาย”

 

Travel to Local เที่ยวแบบไหน...ถึงใส่ใจสิ่งแวดล้อม 

 

               โดยให้ผู้ร่วมสนุกได้แสดงตัวตนผ่านการเลือกรูปแบบการท่องเที่ยวแบบใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่สนใจ พร้อมตอบแบบสอบถาม และแชร์ไปบน Facebook เพื่อส่งต่อการท่องเที่ยวที่จะสร้างความยั่งยืนให้กับประเทศไทย ซึ่งผู้ร่วมสนุกจะมีสิทธิ์ได้ลุ้นของรางวัลพิเศษจากโครงการ เป็น “กระเป๋าผ้ารักษ์โลก ลดโลกเลอะ”

 

               ผู้สนใจร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 3 - 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 โครงการจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ส่วนกติกาการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงล็อกอินเข้าสู่ระบบเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/tatcgcsr เลือกหัวข้อรูปแบบการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนที่โดนใจ หรือสไตล์การท่องเที่ยวที่แสดงถึงตัวตนความเป็นนักท่องเที่ยวหัวใจสีเขียวของคุณ

 

               จากนั้นตอบแบบสอบถามความพึงพอใจในกิจกรรม และแชร์หน้ากิจกรรมไปยัง Facebook ส่วนตัว พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #TraveltoLocal และตั้งโพสต์เป็นสาธารณะ (Public)

 

               ดูรายละเอียด หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : TAT CG&CSR , https://tatcgcsr.tourismthailand.org/traveltolocal/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ