ดูดวงประจำวัน

ชาวพฤษภต้องอ่าน การงาน การเงิน และเลขนำโชค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีนี้ ชาวราศีพฤษภบอกเลยว่า ชีวิตคุณมีความมั่นคงมากขึ้น มีคนมาให้ความช่วยเหลือที่ดีในเรื่องของการเงินด้วย

          กลับมาอีกแล้ว ครั้งนี้ แฟนเพจคมชัดลึก จัดดวงชะตาราศีให้สำหรับ ดวงชะตาชาวราศีพฤษภโดยเรียบเรียบจาก หนังสือเสริมชะตา พยากรณ์ดวง ปี 2561 .ช้าง ทศพร ศรีตุลา

และเช่นเคย อาทิตย์ละหนที่ราศีอื่นๆ เตรียมรออ่าน เรียงลำดับกันไปจนครบ 12 ราศี นะจ๊ะ!

 

ชาวราศีพฤษภ

วันที่ 15 พฤษภาคม- 14 มิถุนายน

 

ชาวพฤษภต้องอ่าน การงาน การเงิน และเลขนำโชค

การงาน

          อาจจะต้องย้ายไปอยู่ในแผนกที่ไม่ค่อยมีใครอยากทำ หรือเป็นแผนก หน่วยงานที่เปิดขึ้นมาใหม่ให้คุณไปสะสาง แก้ปัญหา ซึ่งคุณจะทำได้เป็นอย่างดีแน่นอน

          หรือคนที่ทำธุรกิจเป็นของตนเอง คุณอาจจะมองหาสินค้าในรูปแบบใหม่ สินค้ากลุ่มใหม่ๆ เข้ามาขาย เป็นการบุกเบิกตลาดในพื้นที่จังหวัด หรือในกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เราไม่เคยทำมาก่อน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ส่งผลดีกับชาวราศีพฤษภด้วยเช่นเดียวกัน

          ข้อควรระวังในเรื่องงานปีนี้คือ พอดวงคุณเริ่มสบายใจขึ้น หรือมีความก้าวหน้ามากขึ้น ผู้ที่หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ก็จะมีเข้ามาเยอะ ดังนั้นการถูกอิจฉา ใส่ร้าย หรือแม้กระทั่งการสร้างศัตรูโดยที่เราไม่ตั้งใจ ก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้เช่นเดียวกัน ขอให้ระมัดระวังคำพูด หรือการกระทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาคนอื่น เดี๋ยวจะเจอข้อหาหมั่นไส้ได้!

 

การเงิน

          จังหวะการเงินปีนี้ ถือว่าโคจรในมุมที่ดี ส่งผลทำให้ชีวิตคุณมีความมั่นคงมากขึ้น มีคนมาให้ความช่วยเหลือที่ดีในเรื่องของการเงินด้วย ส่งผลทำให้รายได้สวัสดิการผลตอบแทนทั้งหลายอยู่ในจุดที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม

          ในเรื่องของการเจรจาด้านการเงิน ไม่ว่าจะเป็นเครดิต สินเชื่อ เงินกู้ อยากจะขยับขยายครอบครัว ซื้อบ้านซื้อที่ดิน ราศีคุณถือว่ามีข่าวดีเข้ามา ดวงจะได้รับความเมตตาที่ดี และนับจะดีในช่วงเดือนนี้ คือกุมภาพันธ์ 2561 และมีนาคมช่วงหนึ่ง และอีกครั้งคือ ช่วงปลายปีไปแล้ว ประมาณเดือนตุลาคม จะก้าวหน้ามาก

          รายจ่ายหนักๆ ในปีนี้ อาจจะมาจากเรื่องการเดินทางและยวดยานพาหนะ อาจซื้อรถยนต์มือสองแล้วเกิดปัญหา หรือรถคันที่ใช้อยู่อาจหมดสภาพหรือมีเรื่องจุกจิกให้เสียงเงินซ่อมแซม ถือว่าเป็นรายจ่ายหนักที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ได้

 

เลขมงคล

          เลขเสริมดวงสำหรับราศีพฤษภในปีนี้ก็คือ 5, 4 และ 6 หมายเลขทั้งสามตัวนี้สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับเบอร์โทรหรือตัวเลขอื่นๆ เพื่อเสริมโชคให้กับคุณในปีนี้ได้!

 

//////////////////

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

หนังสือเสริมชะตา พยากรณ์ดวง ปี 2561 .ช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยผู้สนใจสามารถซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

และขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ