ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ) : คอลัมน์... อ่านใบหน้าชะตาชีวิต  เขียนโดย... โจอี ยับ  / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ะละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้น ไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

 


          ไฝที่มุมปาก 
         

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 1)

 


          ไฝที่มุมปากมีแนวโน้มบ่งชี้ถึงปัญหาเกี่ยวกับอาหารการกินและการเลี้ยงชีพหรือการได้รับอาหารที่มีคุณภาพ ผู้มีไฝนี้มีแนวโน้มจะต้องต่อสู้ดิ้นรนอยู่เสมอเพียงให้ได้แค่พออยู่พอกินและดำรงชีวิตต่อไป การปรากฏของไฝที่บริเวณนี้จึงบ่งบอกถึงชีวิตที่ไม่ค่อยเจริญรุ่งเรืองเท่าใดนัก ไฝดีที่มุมปากบ่งชี้ถึงผู้ที่น่าจะมีน้ำเสียงที่ดี รวมถึงสามารถเปลี่ยนน้ำเสียงที่ดีให้กลายเป็นความสามารถหรือทักษะพิเศษ ซึ่งทำให้ได้รับความนับถือและเป็นที่ยอมรับ โดยอาจจะมีวาทศิลป์และฉลาดเจรจาพร้อมทั้งมีทักษะการติดต่อสื่อสารที่ดี ดังนั้น ผู้มีไฝนี้จึงอาจทำงานด้านการตลาดหรืองานขายได้ดีมาก ถ้าไฝมีลักษณะร้าย อาทิ ขุ่นมัวหรือสีซีดเซียว มันบ่งชี้ว่าผู้มีไฝนี้อาจตกเป็นเหยื่อคำนินทาและข่าวลือ ไฝนี้เรียกว่า “ไฝสอดรู้สอดเห็น” ผู้มีไฝนี้ที่มุมปากต้องระวังคนปากร้ายที่คอยเล่นงานพวกเขาตลอดชีวิตอาจตกเป็นเหยื่อถูกลอบแทงข้างหลังจากความพยายามของคนจิตใจคับแคบและเจ้าคิดเจ้าแค้นได้ง่าย


          ติดตามไฝที่บ้านบรรพชนต่อได้ในสัปดาห์หน้า


          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ


          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 338 3740

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ