ดูดวงประจำวัน

ดวงพ่อค้าทุเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 


 

          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จ.ชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพ วันที่ 23 มีนาคม-24 พฤษภาคม ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อนให้ได้ไปผุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การ

 

 

          ล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้


          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 41 ปี บันทึก วันที่ 29 กรกฎาคม 2557 ครับ

 


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 8 ไม้เท้า
          เป็นไพ่งานดีใบหนึ่ง 8 ไม้เท้า สังเกตจากหน้าไพ่ ไม้เท้า 8 อันทะลุมาจากท้องฟ้า หมายถึง การพัฒนาขยับขยายความก้าวหน้า แตกแขนง ขยายสาขาหรือการเติบโตทางธุรกิจมากกว่าหนึ่งอย่าง ธุรกิจอิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต การเดินทาง ประสบการณ์ใหม่ อาชีพใหม่ การสื่อสาร งานที่ได้มาอย่างไม่คาดคิด แต่ก็สำเร็จไปได้ด้วยดี ทดลองสายอาชีพใหม่ที่ไม่คุ้นเคย แต่ก็ทำออกมาสำเร็จในที่สุด นอกจากนี้ ยังหมายถึง การขยับขยายทางด้านการงาน ถ้าเป็นพนักงานก็เรียกว่า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับผิดชอบมากขึ้น ความเจริญก้าวหน้าได้บังเกิดขึ้นแก่คุณแล้ว ถ้าท่านเป็นเจ้าของกิจการ ก็หมายถึง มีการเปิดสาขาใหม่ หรือขยายโรงงานสำเร็จไปได้ด้วยดีครับ สำหรับนักเรียน นักศึกษา หมายถึงมีการเรียนต่อเกณฑ์การเรียนคะแนนดีขึ้นครับ

 

 

ดวงพ่อค้าทุเรียน

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 เหรียญ
          การวางรากฐานทางด้านธุรกิจ วางแผนทางธุรกิจอย่างมั่นคง รอบคอบ ทำแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน ร้านค้าขายดี เพราะมีลูกค้ามาอุดหนุนเนืองๆ งานที่มีรายได้ดีมาก งานจ็อบพิเศษ ยอดนักขายเซลส์แมนได้ค่านายหน้า มีโชคการเงินจากเรื่องงาน คนที่ได้ไพ่เบอร์สาม สมัครงาน หางานได้ง่าย หรืองานที่ได้ค่าเปอร์เซ็นต์ ค่าคอมมิชชั่น หรือคนที่ทำงานตำแหน่งคนกลาง คนที่ได้ไพ่ใบนี้ เป็นคนทำงานมีฝีมือไม่ว่าจะจับงานด้านใดก็ทำให้เจริญรุ่งเรืองได้ ถ้าทำงานเป็นลูกจ้างเขาก็ได้เงินเดือนขึ้นตลอดครับ

 

 

 

 

ดวงพ่อค้าทุเรียน

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 2 ไม้เท้า
          การได้หุ้นส่วน ซึ่งอาจทำให้เกิดความล่าช้าบ้าง กว่าจะเริ่มงานได้ การทำงานที่ท้าทายมีความเสี่ยงสูง เพราะมีข้อห้าม และเต็มไปด้วยกฎเกณฑ์ ไพ่นี้เป็นงานที่ไม่หนัก เหนื่อย ความหมายรวมๆ หมายถึง อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต การค้ากับต่างประเทศ รวมถึงคนที่จะได้ไปทำงานยังต่างประเทศ ต่างถิ่น ต่างแดน หรือถ้าทำงานอยู่เมืองไทย ก็หมายถึงงานที่จะมีลูกค้าหรือคนที่มาติดต่อเป็นคนต่างชาติ และเบอร์ 2 หมายถึง มีคนสนับสนุน ได้รับการอุดหนุนมีแบ็กอัพอยู่ ด้านการเรียนมีคนช่วยแนะให้ประสบความสำเร็จด้วยดีครับ

 

 

ดวงพ่อค้าทุเรียน

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ดวงค้าขายทุเรียนดีมากๆ ดวงถูกโฉลกมากๆ เลยทำนายตามนี้ พ่อค้าท่านนี้เล่าว่า ตอนนี้ที่สวนทุเรียน มีผู้หญิงและชาวต่างชาติเป็นญี่ปุ่นมาดูสวนทุเรียน และจะสั่งออเดอร์ทุเรียนไปญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกงและจีน ส่วนมากทางประเทศไทยจะได้กินทุเรียนหมอนทอง ส่วนพันธุ์ก้านยาวนั้นจะส่งออกต่างประเทศหมด ถามว่า ชาวต่างชาติที่มาติดต่อส่งออกนั้น การเงินไว้ใจได้ไหม? กลัวโดนเบี้ยว เนื่องจากมีชาวสวนข้างๆ กัน ส่งทุเรียนไปจีนแล้วโดนเบี้ยวไป 3 ล้านบาทเลยเข็ด ผมบอกว่า “คุณทำได้ ได้ไพ่ 8 ไม้เท้า 2 ไม้เท้า 3 เหรียญ ทำแล้วสำเร็จแน่นอนไม่มีโดนเบี้ยว ถ้าโดนเบี้ยวไพ่ใบที่สามจะได้ไพ่ 8 ดาบ 9 ดาบ หรือ 10 ดาบ อันนี้บอกก่อนว่าโดนแน่ๆ หรือได้ไพ่ THE MOON DEVIL TOWER และ HANGED MAN โดนเบี้ยวแน่นอน ผมรับรอง แต่ไพ่ของคุณดีหมด 3 ใบ แถมไพ่ 3 เหรียญ “ค้าขายเซ็งลี้ฮ้อ” ค้าขายดี มีกำไรครับ แต่ว่าผมขอถามหน่อยมีทุเรียนลูกละ 5 หมื่นบาทไหม ผมเคยได้ยินคนเขาพูดกัน" พ่อค้าทุเรียนบอกว่า “มีครับ เป็นทุเรียนพันธุ์ก้านยาว ส่งออกนอกครับ คิดเป็นดอลลาร์สหรัฐอเมริกา ลูกละ 5 กิโล ตกกิโลละ 10,000 บาทครับ ส่งออกที่ไต้หวันกับญี่ปุ่น มีคนซื้อรับประทานนะครับ ชาวไต้หวันชอบทุเรียนมากๆ ญี่ปุ่นกับจีนนี่ท็อปเท็นเลยครับ" ผมเลยร้องบ้าง “อ้อ ครับ" ดวงดีจริงๆ ดูง่ายครับไพ่ยิปซีนี้


          **ข่าวดีครับ** ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแก่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้


          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ ที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม เวลา 09.00-17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 09-9195-1671 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ