ดูดวงประจำวัน

เครื่องหมายได้เป็นนายก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ





          ใกล้วันเลือกตั้งกันเข้ามาทุกที   ยิ่งฉบับนี้ออกก็เหลือเวลาไม่กี่วันแล้ว   ทุกๆ   ท่านลุ้นอย่างใจจดใจจ่อว่าใครกันหนอที่จะได้เข้ามานั่งเก้าอี้นายกฯ คนต่อไป

 

 

 

 

 

เครื่องหมายได้เป็นนายก

 

 

          เรื่องการดูว่าใครจะชนะใครจะแพ้นั้นมีเครื่องหมายบอกกันอยู่ที่ลายมือแล้วครับ ยิ่งถ้าได้วันเดือนปีเกิดของคนผู้นั้นมาก็จะยิ่งชัดเจน เพราะนี่เป็นเคล็ดลับหรือหัวใจของการพยากรณ์ก็ว่าได้ ซึ่งผมได้เคล็ดลับการดูนี้มาตั้งแต่สมัยที่ผมยังหนุ่มๆ จากอาจารย์ทวี ถ้ามีรายการของนักมวยดังๆ ต่อยกัน เรื่องนี้ผมดูอยู่เรื่อย!! พอเทียบวันเดือนปีก็รู้ทันที ไม่เคยพลาด แม้กระทั่งการชิงชัยของประธานาธิบดี ของนายกน ต่างๆ ผมก็รู้ก่อนที่จะประกาศด้วยซ้ำ พวกที่ชอบเล่นมวย เล่นบอล ถ้าได้เคล็ดลับการพยากรณ์จากผมแล้วนำไปใช้ ถ้าครูบาอาจารย์ทวีไม่ห้าม ใช้แค่เคล็ดลับการพยากรณ์ก็จะรวยแทบทุกนัด!! ยิ่งบวกกับเครื่องหมายเหตุการณ์ปัจจุบันบนฝ่ามือ ก็ยิ่งชัดเจนเต็มร้อยครับ ไม่ใช่ 90 เปอร์เซ็นต์

 

 

เครื่องหมายได้เป็นนายก

 

 


          แล้วใครจะเป็นนายกฯ
          ใครที่จะเป็นนายก ใครที่จะสอบตกนั้นดูกันง่ายๆ ไม่ยาก โดยเฉพาะท่านที่เรียนลายมือจากผม ก็จะได้เคล็ดลับการพยากรณ์ไปใช้ทำนายเหตุการณ์ปัจจุบัน เรื่องการทำนายนี้ก็ยิ่งเป็นเรื่องที่หมูๆ เราก็เอาวันเดือนปีของคนเหล่านั้นแล้วมาเทียบกันดู เราก็จะรู้ทันทีเลยว่าใครจะได้แล้วใครจะแพ้!! ง่ายๆ หมูๆครับ
ยิ่งถ้าได้เห็นฝ่ามือของแต่ละท่าน ณ ปัจจุบันนั้น ก็จะยิ่งชัดเจนเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ อย่าลืมข้อนี้เป็นเด็ดขาดว่าการทำนายเหตุการณ์ปัจจุบันนี้ต้องดูมือสดๆ ดังนั้นถ้าได้เจอตัวเต็งแต่ละท่าน ก็ไปขอจับมือกับท่าน แล้วดูกันว่าฝ่ามือมีสีอะไร? ถ้าฝ่ามือเป็นสีชมพู ๆออกแดงเรื่อๆ แบบนี้ชนะครับ ยิ่งมีไฝแดงขึ้นที่เนินพฤหัสหรือเนินอาทิตย์ แบบนี้ชนะแน่ 100% ชัวร์ ชัดเจน ลองนำไปใช้กัน

          ดูลายมือเจาะลึกในปีใหม่ โทร.08-6556-3665 หรือ line id: www.benjateller.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ