ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต   เขียนโดย...  โจอี ยับ  / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์


 

          บทนี้จะอธิบายเพิ่มเติมถึงผลกระทบต่างๆ ของไฝตำแหน่งต่างๆ ของร่างกาย อาทิ คอ ไหล่ หน้าอก และส่วนล่างของร่างกาย เราไม่อาจปฏิเสธว่าการกำหนดตำแหน่งของไฝที่บริเวณเหล่านี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากเพราะปกติแล้วมันถูกปกปิดด้วยเสื้อผ้า การแปลความหมายของชีวิตผู้คนจำเป็นต้องอ้างอิงถึงส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยต้องไม่ใช่การพิจารณาแบบแยกกันเป็นส่วนๆ

 

 


          ไฝที่ไหปลาร้า

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

(pic 1)

 

 

          โดยทั่วไป ไฝดีที่ไหปลาร้ามีแนวโน้มบ่งชี้ถึงการมีทักษะที่ดีในการสร้างเครือข่ายและปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่น ผู้มีไฝนี้เข้ากับคนง่าย ชอบสังคมชอบแสดงออก มีชีวิตชีวา และยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอ เป็นคนกระตือรือร้นมาก มีบุคลิกภาพเปิดเผยเป็นมิตรจึงมักเป็นที่รักของคนอื่นได้ง่าย และมีแนวโน้มจะเป็นดาวเด่นที่ใครๆ ก็รู้จัก ทำให้ได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งค่อนข้างง่าย ในด้านดีนั้น ผู้มีไฝดีที่ไหปลาร้ายังเป็นคนช่างสังเกตที่สัมผัสและรับรู้อารมณ์และการแสดงออกของคนอื่นได้ไว ทำให้รู้และเข้าใจวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างสัมพันธ์และตอบสนองคนอื่น


          ในทางกลับกัน ไฝร้ายสีซีดเซียวหรือขุ่นมัวที่ไหปลาร้าบ่งบอกถึงสิ่งตรงข้ามผู้มีไฝนี้มีแนวโน้มเป็นคนน่าเบื่อและมักตั้งข้อเรียกร้องและความคาดหวังที่แข็งกร้าวจากคนอื่น จึงอาจไม่ค่อยได้คบหาสมาคมกับคนอื่นมากนัก มีแนวโน้มจะเป็นคนโดดเดี่ยว แยกตัว และมักใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับตัวเอง
ติดตามไฝที่หน้า ไหล่ ต่อได้ในสัปดาห์หน้า


          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 091 5921
          พบกันที่บูธเนชั่น M51 โซน C1 งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม–7 เมษายน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ