ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต    เขียนโดย...   โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์


 

          บทนี้จะอธิบายเพิ่มเติมถึงผลกระทบต่างๆ ของไฝตำแหน่งต่างๆ ของร่างกาย อาทิ คอ ไหล่ หน้าอก และส่วนล่างของร่างกาย เราไม่อาจปฏิเสธว่าการกำหนดตำแหน่งของไฝที่บริเวณเหล่านี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากเพราะปกติแล้วมันถูกปกปิดด้วยเสื้อผ้า การแปลความหมายของชีวิตผู้คนจำเป็นต้องอ้างอิงถึงส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยต้องไม่ใช่การพิจารณาแบบแยกกันเป็นส่วนๆ

 

 


          ไฝที่หน้าไหล่

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

(pic 1)

 


          ไฝที่หน้าไหล่บ่งบอกว่าบุคคลนั้นเป็นคนเครียดง่ายและมีแนวโน้มเป็นคนขี้กังวลรับมือกับความกดดันได้ไม่ดี และเมื่อปริมาณงานมากเกินกว่าจะแบกรับไหว อาจเลือกหาทางออกที่ง่ายเข้าไว้ มีแนวโน้มจะทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำอยู่ หรือบางครั้งอาจถึงกับละทิ้งครอบครัวในช่วงเวลาที่ยากลำบาก คนที่มีไฝนี้ความเสี่ยงที่จะล้มเหลวและเสื่อมเสียชื่อเสียงถ้าไม่หัดเรียนรู้การจัดการกับปัญหาและแก้ไขปัญหาอย่างมีชั้นเชิง ถ้าเป็นไฝร้ายที่สีซีดเซียวและผิวขุ่นมัว ซึ่งหมายความว่าพวกเขาน่าจะขาดพลังและขาดใจรักมุ่งมั่นในงาน อีกทั้งไม่ค่อยมีความทะเยอทะยานและแรงขับดันที่จะมุ่งไปข้างหน้า และมักจะตกเป็นเหยื่อของปัญหาต่างๆ ซึ่งมีแนวโน้มจะท่วมทับหรือขัดขวางพวกเขาจากหนทางแห่งความก้าวหน้า แต่ถ้าเป็นไฝดีแง่ของสีและผิว เป็นไปได้ว่าพวกเขาจะรับมือกับปัญหาต่างๆ ในเชิงรุก ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และมองโลกในแง่ดีมากกว่า ความกดดันจึงน้อยลงมากและเครียดน้อยลงด้วย


          ติดตามไฝที่หลังไหล่ต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2091 5921
          ** พบกันที่บูธเนชั่น M51 โซน C1 งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม–7 เมษายน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ