ดูดวงประจำวัน

ไพ่เสียสละ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี   โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 



 

          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จ.ชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพวันที่ 23 มีนาคม-24 พฤษภาคม ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ เชิญร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อนให้ได้ไปผุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้

 

 

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 48 ปี บันทึกวันที่ 6 ตุลาคม 2557 ครับ

 


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Hanged Man
          ไพ่แห่งการสูญเสียในดวงชะตา ต้องมี 2 อย่างที่เกิดขึ้น เมื่อได้ไพ่ใบนี้ คือ 1.เสียทรัพย์ 2.เสียของรัก ไพ่ใบนี้โดยมากผมก็ได้ใบนี้เป็นประจำก็วิตกกังวลคิดมากเหมือนกัน ขึ้นบ่อยมาก ยิ่งขึ้น ก็หมายถึงให้เราเสียสละ ให้เราเสียทรัพย์ การเสียทรัพย์นั้น บทมันจะเสียก็ต้องเสียห้ามเสียดาย ช่วงปี 2552-2558 นี้ จับไพ่ใบนี้ขึ้นถึง 10 ครั้งมาเลย นั่งคิดว่าทรัพย์ที่เราหามาได้ ตายไปแล้วสลึงก็เอาไปไม่ได้ เลยบริจาคทรัพย์ ทำบุญดีกว่า เรียกว่า ไพ่ใบนี้ หมายถึงไพ่แห่งการเสียสละอย่างใดอย่างหนึ่ง และจะได้มาอย่างใดอย่างหนึ่งเหมือนกัน ต้องดูไพ่อื่นประกอบ ถ้าขึ้นกับไพ่เหรียญก็หมายถึงเสียเงินก้อนใหญ่แบบไม่ได้คืน

 

 

ไพ่เสียสละ

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 5 เหรียญ
          ถือเป็นไพ่การเงินที่แย่ที่สุดในสำรับ หมายถึงการเงินของคุณแย่มากๆ มีเรื่องให้เสียเงิน ขาดทุน เจ๊ง ไม่ควรลงทุนร่วมหุ้น ไม่ควรให้ใครยืมเงิน ไม่มีโชคด้านการเงิน มีแต่เสียกับเสีย ไม่ควรหวังธุรกิจต่อเงิน เล่นการพนันไม่ได้เลย โชคทางเสี่ยงไม่มี หนี้สูญ ห้ามให้ใครยืมเงิน จะเป็นหนี้สูญ และเป็นดวงเก็บทรัพย์ไม่อยู่ ให้ใช้จ่ายด้วยความระมัดระวังมากๆ สุดๆ ถึงกับจนได้ ขอบอก



 

 

ไพ่เสียสละ

 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ King of Wands
          ดวงของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานระดับสูงตั้งแต่ผู้จัดการไปจนถึงผู้บริหารในที่สุดก็ออกมาเป็นผู้ประกอบการ คือเป็นเจ้าของเสียเอง เข้ากับคนได้ง่าย มีความสามารถในการโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี มีความเป็นผู้นำสูงและแอ็กทีฟอยู่ตลอดเวลา ภายในภาวะปัจจุบันจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งขึ้น เป็นใหญ่ งานที่คาดหวังไว้จะได้หรือทำงานชิ้นนี้สำเร็จ จะได้รับการตอบรับจากผลงานนี้เป็นพิเศษ

 

 

ไพ่เสียสละ

 

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่สามใบนี้แล้ว ทำนายได้ว่าดวงของคุณผู้หญิงท่านนี้จะมีเรื่องทำให้เสียทรัพย์แน่นอน ยิ่งไพ่ Hanged man ติดกับไพ่เหรียญ คือ 5 เหรียญด้วยแล้ว ยิ่งเสียทรัพย์แบบไม่ได้คืนด้วย เธอกลุ้มใจมากเลยเล่าให้ฟังว่าสามีเธอ King of wands อายุ 65 ปี และเธอไปทำบุญที่วัด สามีกับเธอเห็นเมรุเผาศพยังไม่เสร็จ สร้างมาตั้ง 6 ปี แล้วไม่เสร็จ ณ ตอนนั้นเลยพลั้งปากไปว่า จะเป็นเจ้าภาพบริจาค 3 แสนบาทให้เอาเมรุให้เสร็จ เธอกับสามีมีอาชีพรับเหมาถมดิน เพราะคิดว่าเดือนพฤศจิกายน 2557 ได้รับงานถมดินราคา 10 ล้านบาท คิดว่าจะได้เงินแน่นอน และจะนำกำไรจากการถมดินมาให้เจ้าอาวาส ปรากฏว่า เธอและสามีไม่ได้งานนั้น เลยผิดหวังอย่างแรง และก็ไม่มีงานเข้าเลย เครียดทั้งครอบครัว จนมาเดือนเมษายน 2558 ไปทำบุญวัดนี้ ท่านเจ้าอาวาสทวงถามว่ายังจะสร้างเมรุให้เสร็จไหม รับปากกับอาตมาเอาไว้ เธอต้องตอบไปว่า ไม่มีงานเข้ามาเลยเจ้าค่ะ เธอหน้าเสียมาก กลับมาบ้านครุ่นคิดว่าต้องเป็นเหตุนี้แน่ๆ รับปากกับท่านเจ้าอาวาสเอาไว้ เธอเลยรับบอกบุญญาติพี่น้องผู้รับเหมาด้วยกัน หาเงินได้สามแสนบาท ให้ท่านเจ้าอาวาสไปทำเมรุให้เสร็จ ดั่งที่มีสัจจะรับปากเอาไว้ จากนั้นเดือนพฤษภาคม 2558 จนมาเดือนสิงหาคม 2558 ได้งานใหญ่มาก ถมดินเนื้อที่ 80 ไร่ ทำโรงงานเก็บอะไหล่รถ มูลค่าถมที่เกือบๆ 40 ล้านบาท และได้รับงานขุดเจาะน้ำบาดาลอีก เธอและครอบครัวดีใจ สุดๆๆๆๆ (โทรมาบอก) เลยถามหมอว่า เสียเงินไปแล้วทำไมไพ่ยังขึ้นมาอีก ผมเลยบอกว่า บางทีคุณต้องซื้อรถถมดิน ซื้อโน่นนี่ เพราะต้องลงทุนอีกใช่ไหมครับ The hanged man เลยขึ้นมา เธอก็พูดว่าจริง เธอต้องซื้อรถถมดินเพิ่ม ซื้อโน่นนี่จิปาถะอีก ในโลกนี้ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ มันจะต้องมีได้และมีเสียแน่นอน ชีวิตต้องมีการเสียสละ จะได้มาอย่างเดียวนั้นคงจะไม่มี ดีนะเธอฉุกคิดได้ไม่อย่างนั้นป่านนี้คงหมดเนื้อหมดตัว เธอเล่าให้ฟังว่าเงินให้ลูกเรียนยังไม่มีเลย ขอชื่นชมว่าคนมีสัจจะวาจาพูดแล้วทำให้ได้เราจะประสบแต่ความเจริญและความสำเร็จแน่นอนครับ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ