ดูดวงประจำวัน

รู้ทันเลยรอดตาย!!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

 

          วันนี้ผมมีภาพมือมาให้ศึกษากันครับ   ซึ่งเป็นของลูกศิษย์ของผมเอง   เขาได้ใช้ตำราที่ผมเรียนไปมาช่วยชีวิตตนเองไว้ได้ทัน   เรียกว่ารู้ทันเลยรอดตายกันไป

 

 

รู้ทันเลยรอดตาย!!?

 


          โชคดีในความโชคร้าย
          เขาสังเกตว่าที่ฝ่ามือมีเครื่องหมายที่ผิดปรกติเกิดขึ้นตรงตำแหน่งของคอและทรวงอกหรือปอด จึงให้เพื่อนที่เรียนลายมือด้วยกันดู เพื่อนก็บอกว่าใช่แน่นอน มีเม็ดเนื้อเกิดขึ้น ไม่ดีแล้วนะ ไปเอกซเรย์ดีกว่าไม่กี่ตังค์ด้วย แล้วเขาก็ไปตรวจที่โรงพยาบาลโรคปอด ปรากฏว่าเป็นมะเร็งปอดแต่ระยะแรกๆ หรือเริ่มเป็น เขาดีใจมากที่เขารู้ตัวก่อน และก็ดีใจมากๆ ที่เขาได้มีความรู้เรื่องลายมือ จึงเที่ยวไปโม้คุยโตใหญ่ และเมื่อเขาไปรักษาจนหายดีแล้วเขาก็โทรหาผมและไปหาอาจารย์สรรค์ชัยที่เป็นอาจารย์ช่วยสอนลายมือของผมพร้อมให้ถ่ายรูปมือเก็บไว้สอนคนเราไปดูเครื่องหมายกัน

 

 

รู้ทันเลยรอดตาย!!?

 

 

          มะเร็งมีถึงสอง
          จะเห็นว่าตรงตำแหน่งของทรวงอกหรือปอด ได้มีเม็ดตาปลาเกิดขึ้นมาขนาดเล็กๆ แต่ก็มองด้วยตาเปล่าพอเห็นอยู่ และมีอยู่ทั้ง 2 มือ!! และเมื่อผมเอาถาพมือมาเข้าคอมพิวเตอร์และขยายภาพให้ใหญ่ขึ้น ก็เห็นเครื่องหมายที่ผิดปรกติขึ้นอีก 2 แห่ง จึงโทรบอกลูกศิษย์คนนี้ว่า ให้ไปตรวจอีกยังมีอีกที่หนึ่ง ตรงคอไปถึงอก!! หมอจะให้ผ่าตัดด้วยนะ สุดท้ายหมอก็ผ่าตัด นี่จึงรอดมาเพราะรู้ก่อน

 

รู้ทันเลยรอดตาย!!?

 


          ด่วน เดือนเมษานี้ ผมอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ท่านใดจะเรียนลายมือหรือดูหมอ โทรจองได้ที่ 09-4253-5055, 08-4019-4484

 

 

รู้ทันเลยรอดตาย!!?

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ