ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

          บทนี้จะอธิบายเพิ่มเติมถึงผลกระทบต่างๆ ของไฝตำแหน่งต่างๆ ของร่างกาย อาทิ คอ ไหล่ หน้าอก และส่วนล่างของร่างกาย เราไม่อาจปฏิเสธว่าการกำหนดตำแหน่งของไฝที่บริเวณเหล่านี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากเพราะปกติแล้วมันถูกปกปิดด้วยเสื้อผ้า การแปลความหมายของชีวิตผู้คนจำเป็นต้องอ้างอิงถึงส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยต้องไม่ใช่การพิจารณาแบบแยกกันเป็นส่วนๆ

 

 

 


          ไฝที่สะบัก

 

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

(pic 1)

 


          โดยทั่วไป ไฝที่สะบักบ่งบอกถึงความสำนึกรับผิดชอบของผู้คน ผู้มีไฝนี้เป็นคนประเภทที่ยืนหยัดผ่านช่วงเวลาดีร้ายด้วยกัน และจะไม่หนีหายหรือหลบหน้าเมื่อทำความผิด ทว่ามักมีปัญหาว่าเก็บออมเงินไม่สำเร็จ หรือรักษาสถานภาพทางการเงินได้ยาก เพราะจะใช้เงินมากมายของตัวเอง ช่วยครอบครัวให้พ้นจากเรื่องเดือดร้อน


          ไฝดีที่สะบัก บ่งชี้ถึงผู้มีทักษะที่ดีในการสร้างเครือข่ายและเป็นคนคิดเร็วจึงมีแนวโน้มว่าจะไปได้ดีในงานที่มีจังหวะก้าวเร็ว มีแนวโน้มว่าเป็นคนคิดเชิงกลยุทธ์ และมองหาวิธีแก้ไขปัญหาแทนการหลีกเลี่ยงปัญหา รวมทั้งยังมีแนวโน้มจะมีโชคมั่งคั่งที่ดี และมีโอกาสหาเงินได้มากและเจริญรุ่งเรือง โชคไม่ดีถ้าเกิดเป็นไฝร้าย บอกถึงผู้มีความคิดยึดติด ขาดความยืดหยุ่นและปิดกั้นไม่ยอมรับความคิดใหม่ๆ เป็นคนเฉื่อยชา ขาดจินตนาการและแรงขับดันที่จะแก้ไขปัญหา ดังนั้น เมื่อใดที่ติดอยู่ในจุดเดิมๆ ก็จมปลักอยู่ตรงนั้นนานๆ โดยไม่พยายามเปลี่ยนแปลง อีกทั้งมีแนวโน้มจะมีเพื่อนน้อยและไม่ค่อยเอาพวก ในด้านอาชีพการงาน พวกเขาไม่ค่อยประสบความสำเร็จในการลงทุนทางธุรกิจ


          ติดตามไฝที่หน้าอกต่อได้ในสัปดาห์หน้า
    

          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 091 5921

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ