ดูดวงประจำวัน

เซอร์ทิม เบอร์เนิร์ส-ลี ผู้คิดค้นเวิลด์ไวด์เว็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


 

          วันนี้ผมได้ภาพมือประวัติศาสตร์มา เป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่แห่งยุคนี้กันเลยทีเดียว เพราะได้สร้างคุณงามความดีไว้ให้โลกได้ประจักษ์ นั่นคือท่านเซอร์ทิม เบอร์เนิร์ส-ลี ผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุค บุคคลนี้ได้เป็นผู้ที่คิดค้นและประดิษฐ์เจ้าเวิลด์ไวด์เว็บ (www) ขึ้นมาซึ่งเรียกสั้นๆ ว่าเว็บนั่นเอง ซึ่งถ้าโลกปัจจุบันขาดเจ้า www นี้ไปแล้ว บ้านเมืองเราก็คงกลับเข้ายุคที่ยังใช้จดหมาย โทรเลขกันเป็นแน่ ข่าวสารที่อยู่อีกซีกโลกกว่าจะมาถึงบ้านเราได้ไม่กี่วินาทีก็กลายเป็นชั่วโมงซึ่งก็กลายข่าวเก่าในบ้านเขาไปกันแล้ว

 

 

 

เซอร์ทิม เบอร์เนิร์ส-ลี ผู้คิดค้นเวิลด์ไวด์เว็บ

ภาพ : AFP

 


          เรามาดูภาพมือของบุคคลประวัติศาสตร์ที่ยังมีชีวิตอยู่กันเลยดีกว่าครับ จะเห็นว่าเส้นที่โดดเด่นที่สุดบนฝ่ามือคือเส้นสมอง จะเห็นว่าปลายเส้นได้เดินเข้าเนินจันทร์ทั้ง 2 มือ เนินจันทร์เนินแห่งจินตนาการเช่นเดียวกับไอน์สไตน์เขาก็มีเส้นสมองลงเนินจันทร์ เรียกว่าคนที่มีความคิดอ่านเยี่ยมสุดๆ คนที่มีจินตนาการกว้างไกลไปถึงสุดขอบจักรวาลนั้นจะต้องมีเส้นสมองลักษะณะนี้ครับ เพราะเส้นสมองเป็นเส้นที่บ่งบอกถึงสติปัญญาของคนเรา

 

 

 

เซอร์ทิม เบอร์เนิร์ส-ลี ผู้คิดค้นเวิลด์ไวด์เว็บ

ภาพ : AFP

 


          อีกเส้นหนึ่งที่โดดเด่นคือเส้นความสามารถ จะเห็นว่าเป็นเส้นที่คมชัดมากไม่มีเส้นตัดให้มัวหมองเลยเรียกว่าสวยมากๆ ฉะนั้นผลงานของท่านเซอร์ทิมที่ทำออกมานั้นจึงไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เป็นอัจฉริยะแห่งยุคนี้เลยก็ว่าได้ เพราะอิทธิพลเส้นความสามารถนี้ละครับ เรียกว่าฝากผลงานไว้กับโลก ฝากชื่อไว้กับแผ่นดิน เกิดมาไม่เสียชาติเกิดแล้วละครับท่านเซอร์ทิม นับถือๆๆ

 

 

 

เซอร์ทิม เบอร์เนิร์ส-ลี ผู้คิดค้นเวิลด์ไวด์เว็บ

 


          วันที่ 20–26 เมษายนนี้ ผมรับพยากรณ์ลายมือแบบตัวต่อตัวที่กรุงเทพฯ ท่านที่ต้องการดูลายมือ สามารถจองได้แล้วครับ รีบโทรจองด่วนครับ จองช่วงนี้ลดพิเศษ สอบถามได้ที่ 08-6556-3665 line id: www.benjatelle

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ