ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์


 

          บทนี้จะอธิบายเพิ่มเติมถึงผลกระทบต่างๆ ของไฝตำแหน่งต่างๆ ของร่างกาย อาทิ คอ ไหล่ หน้าอก และส่วนล่างของร่างกาย เราไม่อาจปฏิเสธว่าการกำหนดตำแหน่งของไฝที่บริเวณเหล่านี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากเพราะปกติแล้วมันถูกปกปิดด้วยเสื้อผ้า การแปลความหมายของชีวิตผู้คนจำเป็นต้องอ้างอิงถึงส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยต้องไม่ใช่การพิจารณาแบบแยกกันเป็นส่วนๆ

 

 


          ไฝที่หน้าอก

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

(pic 1)

 


          หน้าอกหมายถึงบริเวณกระดูกไหปลาร้าไปจรดใต้ราวนม ไฝที่ส่วนใดๆ ของหน้าอกบ่งชี้ถึงผู้มีโชคดีทางการเงินและมีโชคมั่งคั่งที่ค่อนข้างดี แนวโน้มคือพวกเขามีวิธีอันหลากหลายและสามารถควบคุมโชคลาภหรือการเงินของครอบครัว ดังนั้นจึงมีอำนาจในด้านนี้ อย่างไรก็ตามโปรดระลึกไว้ว่าหน้าอกที่ยิ่งแคบ ความคิดก็ยิ่งคับแคบ ผู้ที่หน้าอกแคบมีแนวโน้มจะยืดมั่นกับความคิดของตัวเองและจิตใจคับแคบ ผู้ที่หน้าอกกว้างจะใจกว้างมากกว่าและมีความคิดเปิดกว้างมากกว่า

 

          ไฝดีที่หน้าอก ซึ่งมีสีดำและผิวเนียนเรียบบ่งบอกถึงคนจิตใจดีงาม ผู้มีไฝนี้มักซื่อสัตย์ เที่ยงตรง และพยายามอย่างหนักที่จะใช้ชีวิตอย่างมีศักดิ์ศรี มีแนวโน้มเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน และไม่ชอบให้ตัวเองเป็นจุดสนใจ มีความสุขที่ได้ช่วยเหลือคนอื่น และพยายามเป็นพิเศษในการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง ไฝร้ายที่หน้าอก บ่งชี้ถึงคนที่มองโลกแบบตรงไปตรงมาและไม่ยืดหยุ่นรวมทั้งความคิดติดกรอบคับแคบ


          ติดตามไฝที่กลางอกต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5921

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ