ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต   เขียนโดย...  โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 


          บทนี้จะอธิบายเพิ่มเติมถึงผลกระทบต่างๆ ของไฝตำแหน่งต่างๆ ของร่างกาย อาทิ คอ ไหล่ หน้าอก และส่วนล่างของร่างกาย เราไม่อาจปฏิเสธว่าการกำหนดตำแหน่งของไฝที่บริเวณเหล่านี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากเพราะปกติแล้วมันถูกปกปิดด้วยเสื้อผ้า การแปลความหมายของชีวิตผู้คนจำเป็นต้องอ้างอิงถึงส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยต้องไม่ใช่การพิจารณาแบบแยกกันเป็นส่วนๆ

 

 


          ไฝที่ท้อง

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

(pic 1)

 


          ไฝดีในแง่ของสีและผิวและอยู่ในตำแหน่งบริเวณรอบสะดือนั้นให้คุณ มันบ่งชี้ถึงผู้มีความสามารถพิเศษและมีความมั่งคั่งมากพอควร มีแนวโน้มจะเปี่ยมไปด้วยความรักและความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น และเชื่อในความดีของคนอื่น ในแง่การทำงาน พวกเขาได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาว่าเป็นผู้มีความสามารถและเชื่อถือได้ ยิ่งกว่านั้น ความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานและผู้คนในสายงานยังช่วยพัฒนาความก้าวหน้าในอาชีพการงาน โดยทั่วไปพวกเขามีแนวโน้มจะมองโลกในแง่ดีและชีวิตมักจะมีความสุข


          ไฝร้ายที่บริเวณท้องบ่งชี้ถึงผู้มีอารมณ์ฉุนเฉียวง่ายและจิตใจมักจะขาดความมั่นคงสมดุล มีแนวโน้มจะหงุดหงิดและอารมณ์เสียบ่อย ในด้านอาชีพการงาน พวกเขาก็มีความเชื่อมั่นเพียงน้อยนิด จึงอาจถูกมองว่าเป็นคนเจ้าอารมณ์และชอบโต้เถียง อีกทั้งยังตระหนี่ถี่เหนียวเรื่องการใช้เงินด้วย


          ติดตามไฝที่บริเวณเอวและสะโพกต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 091 5921

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ