ดูดวงประจำวัน

ไม่มีจน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

 

          ข่าวดีครับ ขอกราบเรียนเชิญร่วมบุญ บริจาคโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพ ที่วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี และอีก 20 วัด ใน จ.นครราชสีมา ต้องการโลงศพด่วน เนื่องจากวัดพระบาทน้ำพุมีผู้เสียชีวิตวันละ 12 ราย เจ้าอาวาสวัด พระอาจารย์อลงกต ต้องการโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพเป็นอย่างมาก

 

 

          ส่วนตัวผมบริจาคแล้วตอนนี้ 25 โลง แต่ทางวัดยังต้องการโลงศพอีกมาก ขอเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ร่วมบุญบริจาคโลงศพในครั้งนี้ แล้วแต่ศรัทธา ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญถวายโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพนี้ ขอให้ทุกๆ ท่านที่บริจาคมา มีแต่ความร่ำรวย มั่งคั่ง มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ โรคภัยไข้เจ็บไม่เบียดเบียน การงานการเงินมีแต่ความคล่องตัวทุกประการเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ


          (ยอดเงินบริจาคงานล้างป่าช้า มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี ที่ทุกๆ ท่าน โอนเข้าบัญชีมา 175,420 บาท (หนึ่งแสนเจ็ดหมื่นห้าพันสี่ร้อยยี่สิบบาทถ้วน) ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบุญมาครับ รวยๆ เฮงๆๆ)


          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้อายุ 48 ปี บันทึกวันที่ 14 มกราคม 2556 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 3 เหรียญ
          ในพื้นดวงขึ้นไพ่เงินแล้วละก็ ชาตินี้ทั้งชาติไม่มีคำว่า “จน” ไพ่ 3 เหรียญนี้ ก็เป็นไพ่การเงิน ที่โดดเด่น มั่งคั่ง แม้จะไม่รวยถึงร้อยล้านพันล้าน แต่คุณมีเงินมีทองใช้ไม่ขัดสน ไม่มีปัญหาการเงิน ผมขอเลือกเอาข้อนี้ดีกว่า 3 เหรียญ ถือเป็นไพ่ ไม่ว่าจะทำงานอะไร ถือว่าทำแล้วประสบความสำเร็จในบั้นปลาย เป็นไพ่ที่มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนต่อเนื่อง งานที่มีรายดีมากๆ งานจ๊อบพิเศษ ยอดนักขายได้งานที่มีเปอร์เซ็นต์ ค่าคอมมิชชั่นครับ

 

 

 

ไม่มีจน

 

 

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 2 เหรียญ
          ไพ่หมุนเงิน ไพ่ใบนี้ถ้าทำนายมี 2 อย่าง คือ การกู้ยืมเป็นหนี้ ถ้าไม่ไปกู้ ก็ถูกยืมเงิน ส่วนมากจะถูกโดนยืมเงินประจำ ไพ่ 2 เหรียญถือว่าเป็นไพ่หมุนเงินที่ผ่าน บางครั้งอาจจะตึงมือบ้างแต่ก็หาเงินมาหมุนได้ บางท่านจับแพะชนแกะ เหนื่อยหน่าย พอลุ้นไหว รวมไปถึงใช้เงิน จ่ายเงินแบบกระเบียดกระเสียร หรือสภาวะการเงินอยู่ในขั้นวิกฤติ อันเนื่องมาจากความผันผวนทางเศรษฐกิจครับ

 

 

ไม่มีจน

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 4 เหรียญ
     
    เป็นไพ่ของลักษณะประหยัด มัธยัสถ์จะเรียกว่าขี้เหนียวก็ได้ (โปรดดูในภาพ) กระทาชายนี้บูชาเงินขนาดไหน เอาเงินทูนไว้บนหัวกอดไว้กับตัวแถมยังเหยียบไว้อีกต่างหาก มองในแง่ดีก็ว่าเป็นคนกระเหม็ดกระแหม่ รู้จักค่าของเงินเพราะภาษิตของนายคนนี้คือ เงินทองเป็นของหายากกว่า พื้นเพชีวิตคงลำบากมามากจึงไม่ค่อยจะใช้เงินคนอื่น (ฮา) ก็คงจะพอมีกินมีใช้ในระดับหนึ่ง แต่จะให้รวยคงยากมากๆ แต่ไพ่ใบนี้แหละ สร้างเนื้อสร้างตัวมาด้วยความมานะ แบบขยัน ประหยัด อดทน ขี้เหนียวแล้วรวยครับ

 

 

 

ไม่มีจน

 


          คำทำนาย
          ไพ่ 3 ใบมีแต่เหรียญ ทำนายไปได้เลยว่า “ดวงนี้ตลอดชีวิตของคุณไม่มีเคราะห์ร้ายมากล้ำกรายแน่นอน” และแม้ว่าอุปสรรคหรือมีปัญหาหนักขนาดไหนก็ผ่านไปได้ตลอด ในไพ่ยิปซีจะถือว่า ไพ่เหรียญนี้ดีที่สุด เพราะเป็นไพ่การเงินล้วนๆ ไพ่นี้บ่งบอกถึงฐานะของคุณว่าจะรวยได้ขนาดไหน ยิ่งการดูดวงในไพ่ยิปซี ไม่ว่าจะ 5 ใบ 10 ใบ 20 ใบ หรือ 40 ใบ ถ้าไพ่เหรียญขึ้นถึง 5 ใบละก็ อนาคตผมฟันธงได้เลยว่า “ร่ำรวย” แน่นอน ถ้าดู 3 ใบ แล้วไพ่เหรียญขึ้นมาหมดทั้ง 3 ใบ ก็ถือว่าดวงมหาโชค มหาลาภ มีเงินมีทองไหลเทมาตลอดชีวิตนะครับ ขอย้ำว่าตลอดชีวิต เพราะบางดวงชะตามีเงินแล้ว เล่นแร่แปรธาตุเป็นอสังหาริมทรัพย์ มันคงทนอยู่นานเก็บกินยันตายครับ ถ้าคุณดูไพ่ 10 ใบ ไพ่เหรียญขึ้นถึง 5 ใบ ผมรับรองได้รวยแน่นอนครับ สุภาพสตรีท่านนี้เป็นหัวหน้าแผนกบัญชีอยู่ในนิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด มีพนักงาน 3 พันกว่าคน อายุเธอทำงานมา 14 ปี เธอเล่าให้ฟังว่า ลูกน้องมาขอยืมเงินประจำตอนแรกก็ให้ยืมแล้วก็คืนให้มา ตอนหลังเธอคิดดอก 3 เปอร์เซ็นต์ต่อเดือน เธอไปจำนองบ้านมาให้ 5 ล้าน มาปล่อยกู้ปี 2552 ให้พนักงานบริษัท ลูกหนี้เธอปี 2556 มีสองพันกว่าคน เฉพาะดอกเบี้ยเธอบอกก็ แปดแสนกว่าสบายๆ เนื่องจากได้เปรียบเป็นหัวหน้าแผนกบัญชี สามารถหักเงินลูกน้องได้ แต่เธอก็จะบอกลูกน้องทุกคนว่า เดือนนี้หักเท่านั้น เท่านี้นะ กลัวลูกน้องมีปัญหาการเงิน (นับว่ายังดีมีเมตตา) กับลูกน้อง มิน่ามาดูไพ่กับผมนี้ ขึ้นไพ่เหรียญทั้งหมด คิดถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ ตลอด เธอถามมาอีกว่าปี 2557 การเงินดิฉันเป็นอย่างไร ผมเลยให้หยิบไพ่ 1 ใบ ปรากฏว่าเป็นไพ่ 3 เหรียญอีก ผมเลยบอกว่า “เธอโชคดีนะเงินทองไหลมาเทมาตลอด” เธออมยิ้ม ถามว่าจะลงทุนทำปั๊มแก๊ส CNG ได้ไหม? ถ้าไพ่ขึ้น 3 เหรียญ คุณทำได้เลยครับ มีกำไรแน่นอน ดวงคนเรานี่แปลกนะ จะหยิบไพ่อะไรจะได้แต่ไพ่เหรียญ ดวงท่านนี้ไม่มีดาบก็ไม่มีลำบาก หยิบได้ไพ่เหรียญ “ไม่มีจนแน่นอนครับ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ