ดูดวงประจำวัน

เนินแห่งทรัพย์สิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          เนินเสาร์ เนินแห่งทรัพย์สิน เป็นเนินที่ใช้ดูเรื่องของทรัพย์สินเงินทองของคนเรา เป็นคนรวยไม่รวย ดูที่เนินนี้ก็จะสามารถบอกได้ ดูเรื่องของที่ดิน อสังหาริมทัพย์ ลักษณะเนินที่ดีต้องเป็นเนินที่เต็มมีเนื้อเนินที่เต็มนูนและกว้าง แบบนี้ละครับรวยแน่ๆ ถ้าเป็นเนินที่แบนราบ แบบนี้เป็นคนจนแน่ๆ

 


          ระดับความรุนแรงระหว่างกากบาทกับเกาะ


          เครื่องหมายที่ร้ายที่สุดบนเนินนี้คือ กากบาท และรูปเกาะ ผมเคยเห็นตัวกากบาทบนมือของเจ้าของโรงงานฟอกหนังที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โชคร้ายตอนเย็นวันนั้นเกิดไฟไหม้ เจ้าของโรงงานวิ่งมายืนดูห่างๆ เพราะไฟแรงมาก แค่ชั่วโมงกว่าๆ โรงงานบ้านพักและทรัพย์สินต่างๆ มูลค่า 20 ล้าน ในสมัยเมื่อ 60 ปีก่อน ก็สูญสิ้นไปกับกองเพลิง!! น่าเห็นใจๆ เวรกรรมๆ

 

 

 

เนินแห่งทรัพย์สิน

 


          อีกรายหนึ่งเป็นลูกเจ้าของบ้านจัดสรรแถวสุขุมวิท ได้มรดกจากพ่อ เป็นโฉนดที่ดินพร้อมบ้านเป็นไร่ๆ แต่แม่เป็นคนเก็บรักษาไว้ ภายหลังแม่นำไปขายให้คนอื่น เพราะติดหนี้การพนัน!! ผมถามว่า แล้วคุณให้ไปทำไม เธอบอกว่า เซ็นไปให้ตั้งนานแล้ว เรียกว่าถูกแม่โกง!! ความโลภไม่เคยปรานีใคร


          นี่ละครับเครื่องหมายกากบาท ตัวร้ายที่สุดเพราะมันแบบสูญสิ้นฉับพลัน รูปเกาะมันเจ๊งก็จริงอยู่ แต่มันเป็นลักษณะค่อยๆ เสียหาย คล้ายๆ เรือรั่ว เรือจะค่อยๆ จม

 

 

 

เนินแห่งทรัพย์สิน

 


          เครื่องหมายได้เงินได้ทอง
          เครื่องหมายที่ดีคือจุดแดงไฝแดง ถ้าขึ้นที่เนินเสาร์ บ่งถึงบุคคลนั้นจะได้ที่ดิน ได้เงิน ได้ทอง บางคนได้เพชร ได้ทับทิมก็มี

 

 

 

เนินแห่งทรัพย์สิน

 


          ดูลายมือ ติดต่อได้ที่ Line id: www.benjateller.com. คอร์สลายมือออนไลน์ เรียนได้ทุกที่ทุกวันทุกเวลา โทรด่วน 08-6556-3665 รับของแถมพิเศษ ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ