ดูดวงประจำวัน

กรรมของการทำร้ายบิดา-มารดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

 

          ข่าวดีครับ ขอกราบเรียนเชิญร่วมบุญ บริจาคโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพ ที่วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี และอีก 20 วัด ในจังหวัดนครราชสีมา ต้องการโลงศพด่วน เนื่องจาก วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรีนี้ มีผู้เสียชีวิตวันละ 12 ราย ทางเจ้าอาวาสวัด พระอาจารย์อลงกต ต้องการโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพ เป็นอย่างมาก

 

 

          ส่วนตัวผมบริจาคแล้วตอนนี้ 25 โลงให้แก่ทางวัด ยังต้องการโลงศพอีกมาก ขอเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ร่วมบุญบริจาคโลงศพในครั้งนี้ แล้วแต่ศรัทธา ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญถวายโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพนี้ ขอให้ทุกๆ ท่านที่บริจาคมา มีแต่ความร่ำรวย มั่งคั่ง มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ โรคภัยไข้เจ็บไม่เบียดเบียน การงาน การเงินมีแต่ความคล่องตัวทุกประการเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ


          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 61 ปี บันทึก วันที่ 17 พฤษภาคม 2555 ครับ

 


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Devil
          ไพ่ซาตาน ไพ่นี้ถ้าขึ้นใบแรกถือว่าเจ้าชะตาอารมณ์รุนแรง รั้น ดื้อ ไม่ฟังใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ดวงชะตาได้ไพ่นี้ ไม่ควรดื่มสุราเป็นอันขาดจะทำจิตใจฮึกเหิมไม่กลัวใคร ตีรันฟันแทงอุตลุด มนุษย์ทุกผู้นามยังมีกิเลสรักโลภโกรธหลง ในกิเลสนี้ถ้ามีมากจนเกินไปจะเกิดภัยกับตัวเองมากกว่าผลดี ควรต้องระงับชั่งใจเอาไว้ด้วย “สติ” สม่ำเสมอ สติ คือการหยุดการกระทำอันเลวร้าย การตั้งสติคือการหยุดนั่นเองครับ แต่ก็มีบางดวงถูกโฉลกกับไพ่ใบนี้ เช่นบางดวงเปิดบ่อนแล้วเจริญ เปิดผับ เปิดคาราโอเกะ ถูกโฉลกกับอาชีพเช่นกันครับ

 

 

กรรมของการทำร้ายบิดา-มารดา

 


 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 8 ดาบ
          ดาบถือว่าเป็นไพ่เคราะห์ แปลความหมายว่ามืดแปดด้าน แก้ไขไม่ได้ ต้องอดทนสถานเดียว มีปัญหายุ่งเหยิงอีนุงตุงนังไปหมด เข้าตาจน มืดจนไม่รู้จะหาทางออกทางใด ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บ ยิ่งแย่หนักไปกันใหญ่ ถือเป็นไพ่เคราะห์หนักต้องอดทนอีกระยะหนึ่ง สถานการณที่ตึงเขม็งจะคลี่คลายไปเอง ส่วนจะดีมากหรือน้อยแค่ไหนอยู่ที่บุญกรรมของแต่ละคน ควรรีบทำบุญครับ

 

 

 

กรรมของการทำร้ายบิดา-มารดา

 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 9 ดาบ
          ไพ่กลุ้มใจ ไพ่เครียด นอนไม่หลับ ทางด้านความรัก หมายถึงผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ช้ำรัก ดวงตก อาการเจ็บป่วยหนัก ปวดไมเกรน สายตาไม่ดี อารการเหน็บชา เป็นอัมพฤกษ์อัมพาต เจ้าอารมณ์ หงุดหงิดตลอด มีโทสะรุนแรง การสูญเสีย การจากไปของญาติผู้ใหญ่ครับ

 

 

 

กรรมของการทำร้ายบิดา-มารดา

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้วถือว่า “ดวงชะตานี้ย่ำแย่เอามากๆ” เป็นดวงที่มีเคราะห์เข้ามาตลอด ควรจะรีบทำบุญ ปล่อยสรรพสัตว์ บริจาคโลงศพครับ ผมทำนายไปตามนี้ ท่านผู้นั้นมองมาที่ผมแล้วถามว่า ในอนาคตข้างหน้าจะดีไหม? ผมเลยลองอธิษฐานพอออกมาก็เป็นไพ่ The moon อีก เป็นไพ่ที่เครียด เป็นไพ่มายา เป็นไพ่หลอน คิดมาก วิตกจริตอีก ผมเลยถามไปว่า “คุณไปทำอะไรมาดวงถึงไม่ดีเอาเสียเลย” ท่านผู้นี้ยอมเล่าให้ฟังว่า ตอนเป็นหนุ่มกินเหล้ากับเพื่อนฝูงมาก เนื่องจากเป็นลูกคนเดียว พ่อและแม่ตามใจ เรียนก็ไม่จบแต่อาศัยว่าที่บ้านฐานะดี ก็เที่ยวสำมะเลเทเมาไปตลอด จนมากระทั่งวันหนึ่งจะไปกินเหล้ากับเพื่อนขอเงินแม่ไม่ได้ ด้วยความโมโหคว้าไม้ตีแม่ไป 1 ครั้งแขนช้ำ พ่อเข้ามาห้ามโดดชกพ่อเบ้าตาเขียว แม่เลยยอมให้เงินไปกินเหล้า จากนั้นผมก็ไม่มีงานทำจนปี 40 คุณพ่อเสียชีวิต คุณแม่ตรอมใจเสียชีวิตปี 45 ผมต้องระหกระเหินไม่รู้ตั้งหลักอะไร ได้แต่ขอเพื่อนฝูงทำงานรับจ้าง เนื่องจากบ้านที่อยู่แบงก์เข้ามายึด ขาดส่ง ทำให้ชีวิตลำบากมากๆ นึกถึงพ่อกับแม่แล้วก็ “เสียใจ” มากๆ ตอนที่มาหาหมอนี่ยังไม่มีงานทำเลยยังอาศัยอยู่กับบ้านเพื่อน จะทำอย่างไรดี? ผมบอกว่า คงจะช่วยคุณไม่ได้ อายุก็มากแล้วคงต้องสู้กับชีวิตต่อไปครับเลยมาบอกให้ทุกคนมีกำลังใจ อย่าท้อแท้ ที่ผ่านมาแล้วแก้ไขไม่ได้ ควรหมั่นทำบุญกันดีกว่าครับ ผมขอให้คุณโชคดีครับ


          **ข่าวดีครับ** ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้


          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 เวลา 09.00 น. ถึง 17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 06-2854-5628 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ