ดูดวงประจำวัน

แม่นยำแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี   โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

ไพ่ยิปซี // 27 ก.ค.

++++++++



 

          ข่าวบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน เป็นเจ้าภาพร่วมกับผม ทอดกฐินสามัคคี วัดสุธรรมยาน อ.คง จ.นครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี การทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้ เพื่อสมทบทุนสร้างวิหารทาน น้อมถวายสมเด็จองค์ปฐม 3 องค์ ญาติธรรมทั้งหลาย ทั้งปวง ได้มาบำเพ็ญบุญกุศล เจริญสมาธิ ภาวนา วิปัสสนากรรมฐานในวิหารทานนี้ โดยผมเป็นเจ้าภาพ และประธานใหญ่ร่วมกับ คุณชาญชัย ประภาชาลินี เป็นประธานร่วมกัน อานิสงส์การทอดกฐินวิหารนี้ สำหรับทุกๆ ท่านที่มีปัญหาเรื่อง เงินๆ ทองๆ ไม่คล่องตัว ถ้าสร้างวิหารทานนี้ การเงินของท่านก็จะมีความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐีทุกภพทุกชิต ด้วยอานิสงส์การทอดกฐินสามัคคีสร้างวิหารนี้ ขออนุโมทนา สาธุ ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญมาครับ

 


          มาดูดวงเสี่ยท่านนี้ อายุ 46 ปี บันทึก วันที่ 4 เมษายน 2556 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Star
          ถือว่าเป็นไพ่ดี ร่มเย็นเป็นสุขใบหนึ่ง ไพ่เดอะสตาร์ นี้เป็นไพ่แห่งความหวัง หรือสิ่งที่เราใฝ่ฝัน มนุษย์เราทุกคนต่างก็ฝันหรือหวังอะไรๆ ให้มันเป็นไปอย่างที่เราคิด ถ้าคนเราอยู่อย่างปราศจากความหวังเสียแล้ว ชีวิตนี้ก็แห้งแล้งไร้คุณค่า ทุกคนล้วนมีเป้าหมายของชีวิตอยากเป็นโน้น บ้างก็อยากเป็นนี่ ถ้านั่งฝันอยู่แล้วไม่ลุกขึ้นมาทำ ฝันนั้นจะเป็นจริงได้อย่างไร? ความฝันมันต่างจากความเป็นจริง ตรงที่ความจริงนั้นอุปสรรคของชีวิตมีมากมาย อาจทำให้ เราท้อแท้ ท้อถอยได้โดยง่ายๆ คติสอนใจอันหนึ่ง ซึ่งยังใช้ได้อยู่เสมอ ก็คือ “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น” แต่ถ้าคุณได้ไพ่ใบนี้ คุณจะสำเร็จ สมปรารถนาครับ

 

 

แม่นยำแน่นอน

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 ดาบ
          ประเภทใจร้อน หงุดหงิดง่าย โมโหง่าย ชวนทะเลาะตลอด เกิดความขัดแย้ง มีปากมีเสียงกัน โดนใส่ความ โดนทรยศกลั่นแกล้ง การงานมีปัญหา ด้านความรัก โกรธกัน ต้องแยกจากกันระยะหนึ่ง ต่างคนต่างอยู่ แยกกันอยู่ 3–6 เดือน ถ้าเรื่องสุขภาพให้ระวังโรคหัวใจหรือทางเดินหายใจเกี่ยวกับปอดและหลอดลมครับ

 

 

 

แม่นยำแน่นอน

 


 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The Sun
          ไพ่ให้โชคลาภชื่อเสียง ความสำเร็จในชีวิต จะมีโชคเข้ามาอย่างรวดเร็วแบบนึกไม่ถึงว่าจะได้ เป็นไพ่ที่ดีที่สุดในสำรับ ไม่ว่าดวงชะตาของคุณจะเลวร้ายประการใด ขอให้เชื่อมั่น มีความศรัทธาแล้วละก็ ดวงของคุณต้องดีแน่นอนด้วยไพ่ใบนี้ครับ เพราะไพ่ใบนี้ ความหมายดีมากๆ The Sun ให้ความสำเร็จ รุ่งโรจน์ ความเจริญ ความรุ่งเรืองทั้งชื่อเสียง และโภคทรัพย์เป็นดวงมหาเฮงจริงๆ แถมไม่ได้ขึ้นกันง่ายๆ นะครับ
 

 

แม่นยำแน่นอน

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้ “มีไพ่ดี 2 ใบมาสนับสนุนดวง คือ The Star และ The Sun” เลยทำนายไปว่า ดวงของเฮียนี้ ทำนายได้เลยว่า ผ่านช่วงเวลาระยะหนึ่ง 3–6 เดือน แล้วเฮียจะดีขึ้นอย่างประหลาดครับ จะดีแบบคาดไม่ถึงว่า “จะเป็นไปได้” ผมขอยืนยัน แกมองหน้าผม แล้วขมวดคิ้ว เครียดอย่างเห็นได้ชัด แกบอกว่า จะดีอย่างไร ขายเครื่องประดับปี 2555 ไม่ดีเลย แทบขาดทุน แกขายเครื่องประดับเป็นหยก ร้านของแกเปิดอยู่ที่บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พัทยากลาง ชลบุรี ทุกๆ ปีผมจะต้องไปซื้อหยกกับแกไว้แก้ฮวงจุ้ยของผมเอง เลยรู้จักกับแก แกเช่าอยู่บิ๊กซี เดือนละ 50,000 บาท แกจะต้องขายหยก และเครื่องประดับที่เป็นหยกให้ได้เดือนละ 100,000 บาท ถึงจะมีกำไร ปี 2555 ขายได้ 20,000-30,000 บาทต่อเดือน ติดลบจนแทบจะไม่ไหว ประคองต่อมาได้ ก็นับว่าบุญแล้ว แกบ่นสักพัก ผมตัดบทเลยว่า ปี 2557 ดีแน่นอน แกมองหน้าเหมือนไม่เชื่อ จากนั้น ไม่ได้พบกับแก จนมาปี 2557 ต้นเดือนมกราคม 2557 ผมจะไปซื้อหยกเป็นปีม้า มาแก้ฮวงจุ้ย ในบ้านของผม เลยพบแก แกกราบผมงามๆ ละล่ำละลัก บอกว่า “มีเศรษฐีชาวฮ่องกงมาเหมาหยกของร้าน ทำเป็นพระพุทธรูป ทำปี่เซี้ย ทำเป็นลูกประคำ นำกลับไปขายที่ฮ่องกง ในวงเงินเหมาทั้งร้าน 5 ล้านบาท" แกบอกแทบช็อก ไม่น่าเชื่อจะเป็นไปได้ “ลื้อนี่ดูดวงแม่นจริงๆ” จากนั้นแกก็บอกอยากจะทำบุญ ผมเลยบอกถวายพระประธาน 1 องค์ แกบอกตกลง ขอลงชื่อเป็นเกียรติแก่คอลัมน์ของผมเอาไว้ ณ โอกาสนี้ครับ ร้านของอาเฮียชื่อ “ร้านอนุรักษ์หยก” ส่วนตัวของแกชื่อ อนุรักษ์ ตัณฑ์เอกคุณ ครับ


          **ข่าวดีครับ** ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้


          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 เวลา 09.00 น. ถึง 17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 062-854-5628 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ