ดูดวงประจำวัน

4 ราศีหมอเค้กบอก เจ้ากรรมนายเวรแพ้ภัย ค้าขายรวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอบคุณเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอเค้ก Magic Designs

 

**************************

 

กลับมาอีกครั้งกับ หมอเค้ก Magic Designs คราวนี้เช่นเคย ที่หมอสุดแนว มาแจ้งข่าวดีให้เราอีกแล้ว!! เพราะข่าวดีๆ คือแรงใจสำหรับคนทุกเพศทุกวัย

 

 

 

โดยเฉพาะวันนี้หมอเค้กมีข่าวดีสำหรับคนทำมาหากิน ที่ว่ามีถึง 4 ราศีด้วยกัน ที่ช่วงนี้หมอเค้กบอกว่า อย่าท้อ เพราะยิ่งเหนื่อย ยิ่งรวย โดยหมอเค้กได้กล่าวไว้ว่า

 

ตามภาพนี้

 

4 ราศีหมอเค้กบอก  เจ้ากรรมนายเวรแพ้ภัย  ค้าขายรวย

 

โดยหมอเค้กฝากมาว่า

 

"เหนื่อยโว้ย! นี่คือคำพูดของคน 4 ราศี เมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมา ทำไมมันท้อจัง มันทุกข์จัง คนที่เข้ามาก็มาแสวงหาแต่ผลประโยชน์ สภาพจิตใจแย่ยิ้มออกแต่แค่ฝืนยิ้ม"

 

"คนส่วนมากคิดว่าเราเก่ง เราไหว แต่รู้มั้ยบางวันกินข้าวกับน้ำตา...ชาวมีนเรื่องถูกโกง มาเป็นที่ 1 ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เมถุนเรื่องโดนหักหลังจากคนรัก ทำให้พังไปหมด อยู่ๆ รถก็มาพังต้องหาตังค์ซ่อม เสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง"

 

"ชาวกันย์หมุนเงินไม่ทัน เสียของรักกระทันหัน แย่สุดในรอบหลายปีเลย ช่วงปลายปี 61 ถึงกลางปี 62 ธนูแย่สุด ต้องดูแลทุกคน ทั้งโรคภัยรุมเร้า ทั้งต้องเอาใจคน หาเงินก็ฝืด มีวิกฤติไม่ทันตั้งตัว ดีหน่อยที่ยังมีโชคด้านอื่นช่วย พอให้พ้นไปได้"

 

"นี่แหละอดีตอันแสนขม...แต่ไม่เป็นไรครับนักรบย่อมมีบาดแผลมาก่อนนับไม่ถ้วน จากนี้ไปเริ่มใหม่ขอให้สิ่งดีๆ บังเกิด ขอให้มีจิตใจประเสริฐอย่าเบียดเบียนใครก็พอ เป็นพ่อพระแม่พระยังไง ก็จงเป็นต่อ ผลบุญนั้นจะมาช่วยเกื้อหนุนเราในวันที่เราลำบากเองครับ"

 

"จากนี้ไปเป็นช่วงแห่งการเริ่มต้นใหม่ดวงชะตาไม่ได้พลิกผันแต่มันขีดมาไว้อยู่แล้วว่าไม่ดี2ปี และจากนี้จะดีไปอีกสองปี"

 

"ถ้าถัดจากสองปีนี้ สิ่งที่ไม่ดีเข้ามา เราจะรับปัญหาได้ เพราะเราได้ผ่านจุดที่เลวร้ายที่สุดมาแล้ว อย่าไปยึดติดกับมันนาน สุขก็คือขนมหวาน ทุกข์สะท้านคือความท้าทาย ไม่มีอะไรเป็นของเราถาวร 100% เช่ามาทั้งนั้น ตายไปก็ต้องคืนเค้าอยู่ดี"

 

ทำทุกนาทีให้มีความสุข เงินทองไหลมาเทมา ก็รู้จักเก็บส่วนนึง และซื้อความสุขให้ตัวเอง อย่าตระหนี่เกินไป และอย่าสปอร์ตจนไม่มีจะแดก วางแผนเผื่ออนาคตด้วย ทำอะไรให้รู้จักประมาณตนขึ้นอย่าหลงลงอย่าท้อ แค่นี้ก็พอแล้วครับคน"

 

"ที่สำคัญ ทำบุญบ่อยๆ ตามอัธยาศัย อย่าลืมทำทานปล่อยสัตว์ ไถ่โคกระบือ ห้ามปล่อยสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำในน้ำที่ไม่มีตลิ่ง มันจะตายก่อนได้บุญ ให้อาหารสัตว์จรจัดสุนัขแมวได้หมดครับ เอาตามแต่ใจเราต้องการ ทำกับคนให้ดูดีๆ ทุกวันนี้แก๊งต้มตุ๋นมันเยอะ"

-หมอเค้ก-

 

ยังไงก็ขอแสดงความยินดี และยึดแนวทางที่หมอเค้กแนะนำไว้ รับรองน่าจะดีแน่นอน

**************//*************

ขอบคุณเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอเค้ก 

สามารถติดตามได้ที่ลิงค์นี้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ