ดูดวงประจำวัน

เบญจลักษณ์บนใบหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขียนโดย โจอี ยับ แปลโดย อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

 

 

          ถ้าคุณรู้จักคนตาใหญ่ พวกเขาเป็นคนอบอุ่น เปิดเผย และหากตาใหญ่มากจะเจ้าอารมณ์เกินไป


          เบญจลักษณ์บนใบหน้า

(pic 1)

 

 

 

 

          ตาใหญ่ ถ้าคุณรู้จักคนตาใหญ่ คุณอาจจำได้ว่าพวกเขาเป็นคนอบอุ่น เปิดเผย จิตใจกว้างขวาง เปี่ยมด้วยพลังงานและกระตือรือร้น และไม่ค่อยคิดในเชิงได้เสียมากเท่าคนตาเล็ก คนตาใหญ่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และการุณย์ แสดงออกทางอารมณ์อย่างไม่ปิดบังซ่อนเร้น!

 

 

          พวกเขาไว้ใจคนอื่นง่าย ชอบเผยความคิดและอารมณ์ คนที่มีตาประเภทนี้ตื่นตัวกระฉับกระเฉง และสามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้ง่าย แม้มีแนวโน้มว่าอารมณ์ความรู้สึกของพวกเขาอาจจะล้นกระฉอกออกมาบางครั้งบางคราวก็ตาม ซึ่งตรงข้ามกับคนตาเล็ก คนตาใหญ่ไม่สามารถโกหกเกี่ยวกับความรู้สึกของตัวเองได้ แม้ว่าอยากจะทำอย่างนั้น ทั้งนี้ ก็เพราะมันมักฟ้องออกมาทางสีหน้าของพวกเขาอย่างชัดเจนนั่นเอง !
         

 

          เบญจลักษณ์บนใบหน้า

(pic 2)

 

          ตาใหญ่มาก คนตาใหญ่มากจะเจ้าอารมณ์เกินไป พวกเขาเป็นราชาและราชินีแห่งละครชีวิต! อ่อนไหวและมีแนวโน้มที่จะมีความรู้สึกรุนแรงต่อสิ่งต่างๆ จึงมักแสดงอารมณ์เกินเลย หรือพูดจาไม่อ้อมค้อมและชอบแสดงออก คนที่มีตาประเภทนี้ไว้วางใจคนอื่นง่ายจึงถูกหลอกง่ายเพราะขาดเล่ห์เหลี่ยม ตาของพวกเขาเปรียบได้กับหนังสือที่เปิดอยู่ ทำให้บางครั้งพวกเขาตกเป็นเหยื่อ การปลุกปั่นของคนที่ฉลาดแกมโกงมากกว่า พวกเขาอยากรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่รักหรือได้รับความรักอยู่เสมอ ดังนั้นในบางครั้งบางคราวจึงอาจถูกบีบบังคับให้เรียกร้องคนอื่นอย่างไร้เหตุผล


          สามารถติดตามอ่านต่อได้ในสัปดาห์ต่อๆ ไป
          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ nejavu.com
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2091 5921

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ