Program Online

(คลิปข่าว) หวิดดับ! เด็ก 2ขวบติดอยู่บนรถ เร่งช่วยกันงัดประตู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์คลิปช่วยเด็ก 2ขวบติดอยู่บนรถกว่า20นาที เร่งช่วยกันงัดประตู โดยมีพ่อแม่และชาวบ้านร่วมลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อ

ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งเด็ก 2 ขวบ ติดอยู่บนรถกว่า20นาที จึงเร่งช่วยกันงัดประตู โดยมีพ่อแม่และชาวบ้านร่วมลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อหนู
น้อยซุกซนจนได้เรื่อง ชาวบ้าน,เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ภัยสุรินทร์เร่งช่วย \"น้องปังปอนด์\" ด.ช.วัย 2 ปี หลังไปกดปุ่มล็อครถ จึงติดอยู่ในรถ
นานกว่า20นาที ท่ามกลางชาวบ้านยืนลุ้นเอาใจช่วย

(คลิปข่าว) หวิดดับ! เด็ก 2ขวบติดอยู่บนรถ เร่งช่วยกันงัดประตู  

วันนี้(26 พ.ค. 2561)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ว่ามีผู้ขอความช่วยเหลือเด็กติดอยู่ภาย
ในรถยนต์เก๋ง เหตุเกิดบริเวณปั้มน้ำมัน ปตท.ถนนปัทมานนท์ หลังรับแจ้งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ เข้าช่วยเหลือเพราะเด็กติด
อยู่นานกว่า20นาที จึงได้นำอุปกรณ์สะเดาะกุญแจเข้าช่วยเหลือทันที 

(คลิปข่าว) หวิดดับ! เด็ก 2ขวบติดอยู่บนรถ เร่งช่วยกันงัดประตู

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคล ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายทะเบียน กท- 4294 สุรินทร์ ทราบชื่อเจ้าของรถคันดังกล่าวชื่อน.ส.สุนทรา เฮ่
ประโคน อายุ 36 ปี มีบ้านพักเลขที่ 81 ม.13 ต.น้ำเขียว อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่ปั้มดังกล่าวรถจอดอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ
ของปั้ม ภายในรถพบ ด.ช.อายุ 2 ปี ทราบชื่อต่อมาคือด.ช.สุพิศิน เฮ่ประโคน หรือน้องปังปอนด์ ติดอยู่ภายในบริเวณเบาะนั่งตอนหน้าของรถ แต่
ยังคงนั่งร้องไห้เรียกหาแม่ แสดงความตกใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาหน่วยกู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์ช่วยกันงัดประตูรถเพื่อช่วยเหลือเด็ก ท่ามกลางชาว
บ้านจำนวนมากที่มาใช้บริการของปั้มต่างให้กำลังใจรอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ รวมทั้งแม่ของเด็กเรียกและบอกให้ลูกพยายามดึงที่ล็อคประตูรถขึ้น
โชคยังดีที่เป็นช่วงเช้า เพราะอากาศไม่ร้อน และแม่เด็กยังติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้อยู่ ส่วนเด็กติดอยู่ในรถนานกว่า20นาทีแล้ว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย
พยายามใช้อุปกรณ์เพื่อเปิดประตู ใช้เวลานานประมาณ 30 นาที ก็สามารถเปิดประตูรถได้สำเร็จ 

(คลิปข่าว) หวิดดับ! เด็ก 2ขวบติดอยู่บนรถ เร่งช่วยกันงัดประตู

น.ส.สุนทรา เฮ่ประโคน อายุ 36 ปี มีบ้านพักเลขที่ 81 ม.13 ต.น้ำเขียว อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์กล่าวว่าตนนั้นทำงานเป็นพนักงานเซว่นสาขาถนน
ปัทมานนท์และพักอยู่ที่บ้านพักของปั้มดังกล่าวโดยช่วงเช้าตนขับรถออกมาเพื่อที่จะส่งน้องปังปอนด์ไปโรงเรียนเลยแวะมาที่เซว่นและสตาร์รถทิ้ง
ไว้ซี่งมีน้องปังปอนด์รออยูที่รถ 

จากนั้นตนไม่ธุระช่วงเวาลานิดเดียวตนได้มาที่รถเห็นว่าน้องปังปอนด์ร้องไห้ในรถจึงรีบจะเปิดประตูแต่รถล็อคเปิดไม่ได้จีงรีบขอความช่วยเหลือ
ดังกล่าว 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ