Program Online

'พี่เชษฐ์' เผย 'ก้อง ห้วยไร่' ซื้อรองเท้าวิ่งคู่ใหม่ให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พี่เชษฐ์' เผย 'ก้อง ห้วยไร่' ซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้เพื่อรับใช้ ปชช.

วรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ โพสต์ภาพและข้อความสุดประทับใจ หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวโพสต์ภาพว่ารองเท้าคู่ใจที่ใช้วิ่งเพื่อรับเงินบริจาคช่วยประโยชน์สังคมส่วนรวมนั้น ชำรุด มีรอยขาด ซึ่งทันใดนั้น ก้อง ห้อยไร่ นักร้องลูกทุ่งคนดังคอมเมนต์ขออนุญาตซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ซึ่งพี่เชษฐ์ได้ตอบกลับไปว่าเกรงใจมากๆ และคู่นี้ยังพอไหวอยู่ พร้อมอวยพรขอบคุณในน้ำใจอันงดงามของ ก้อง ห้วยไร่ด้วย 

 

ล่าสุด เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ได้โพสต์และระบุข้อความว่า 

ว้าวววววว!!! และแล้วๆๆๆๆ น้องชายที่แสนดี 'ก้อง ห้วยไร่' ก็ซื้อรองเท้าใหม่ ให้ผมได้ใส่วิ่ง เพื่อรับใช้ประชาชนกันต่อเนื่องเพื่อประโยชน์สังคมส่วนรวมกันตลอดไปครับ

หลังจากเมื่อวันก่อน ผมโพสต์วันหยุด ได้มีเวลาซักรองเท้า เย็บรองเท้าที่ขาด และเปื่อยยุ่ย เพื่อจะใช้ในงานบุญต่างๆ น้องก้อง ก็มาคอมเมนต์ถามว่า พี่ชายใส่รองเท้าเบอร์อะไรเพื่อจะซื้อให้และใช้คำว่า "ในฐานะที่เป็นประชาชนคนหนึ่ง"

ผมก็ตอบน้องว่าพี่เกรงใจน้องมากๆ รองเท้าพี่ยังพอใช้ได้อยู่ครับ แต่สุดท้ายแล้วน้องก็ไปซื้อส่งมาให้จริงๆ ส่งด่วน พรุ่งนี้คงได้รับของแล้ว ผมซาบซึ้งในน้ำใจของน้อง 'ก้อง ห้วยไร่' และครอบครัวมากๆครับ ขอให้ครอบครัวของน้องก้องมีความสุขความเจริญ ยิ่งๆขึ้น สุขภาพแข็งมากๆครับ...สาธุครับ

ขอบคุณทุกๆกำลังใจจากทุกๆท่าน ที่อยู่เคียงข้างกันตลอดมาครับ และขอบคุณ ทุกๆท่านที่ลุ้นและเชียร์ให้ผมรับรองเท้าจากความมีน้ำใจของน้องก้องครับ ขอให้ทุกๆท่านโชคดีมีสุขตลอดกาลครับ สาธุครับ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ