โพสต์ครั้งนี้ระบุว่า "คืนนี้ขอเชิญเกษตรกร พบกับ ส.ส. ปารีณา ไลฟ์สด ประเด็น ส.ส. พ่อรูปหล่อ อภิปรายในสภา (ขอไม่ถอนคำพูดว่าคำว่าพ่อรูปหล่อนะคะคุณทิม พิธา หวังว่าจะไม่เป็นเหมือนคุณช.. ที่พอถูกชมว่าสวย แล้วตีโพยตีพาย หาว่าคุกคามทางเพศ ทำเป็น-ัดจาริต แต่พอกลับไปบ้านหัวใจบานเป็นดอกกะโด้ง)"

ปารีณา โพสต์ถึง พิธา ปมเลิกราอดีตภรรยานักแสดงสาว

ต่อมาได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ใช้ชื่อว่า "วราภรณ์ จันทร์นิยม" โพสต์ถาม "ปารีณา" ถึงประเด็นที่ ผลประกอบการบริษัทของ "พิธา" ขาดทุนหนัก

ปารีณา โพสต์ถึง พิธา ปมเลิกราอดีตภรรยานักแสดงสาว

โดยล่าสุด "ปารีณา" ได้โพสต์ตอบ พร้อมแชร์ลิงค์รายการดังที่เปิดใจ "ต่าย ชุติมา" อดีตนางเอกภาพยนตร์วัยรุ่นปมเลิกรา "พิธา" โดยเฉพาะปมความขัดแย้งเรื่อง ห้ามกลับบ้านเกิน 6 โมงเย็น หรือชมไอรอนแมนเซ็กซี่ โดยโพสต์ข้อความว่า
 

ถามผิดคนนะคะ วราภรณ์ จันทร์นิยม ต้องถามภรรยาเก่า คุณ ทิม พิธา เรื่องการที่คุณต่ายต้องช่วยค่าใช้จ่าย รู้สึกทั้งช็อก ทั้งเห็นใจ นางเอกสาวดาวรุ่งที่ตัดสินใจทิ้งชื่อเสียง เงินทองไปแต่งงานผู้ชายที่เธอรัก ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่ายในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ต่อไปนี้ หย่าแล้วกลับบ้าน 6 โมงครึ่งไปเลยนะคะ

ปารีณา โพสต์ถึง พิธา ปมเลิกราอดีตภรรยานักแสดงสาว

และต่อมา ส.ส.ปารีณา ได้โพสต์ข้อความอีก ระบุว่า

หลังจากดูคลิปนางเอกสาวต่าย ชุติมา

อยากถาม เพื่อนๆว่า ถ้าดูหนังเรื่อง marvel แล้วชมพระเอกในรูปว่าหล่อ เซ็กซี่ แล้วเกิดปัญหาทะเลาะใหญ่โตกับแฟน แล้วถูกให้สำนึกผิด กราบ... ขอโทษ เพื่อนจะเลือก กราบ...หรือไม่กราบคะ

ดิฉัน...เลือก... กราบคะ แล้วรีบโทรหาญาติพี่น้องให้มาเก็บของ กรรม...