Lifestyle

คมเลนส์ส่องพระ 5 ส.ค. 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คมเลนส์ส่องพระ 5 ส.ค. 2560

คมเลนส์ส่องพระ 5 ส.ค. 2560 *** สืบเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจไทยในปีนี้ยังซบเซามาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบต่อการครองชีพของคนไทยทั่วไป ทำให้ทุกคนต้องประหยัดรายจ่ายอย่างจริงจัง โดยเฉพาะ สื่อสิ่งพิมพ์ ที่ได้รับผลกระทบอย่างมาก กองบรรณาธิการ นสพ.คม ชัด ลึก จึงได้พิจารณารวม นสพ.ฉบับวันเสาร์และวันอาทิตย์เข้าด้วยกัน ดังนั้น คอลัมน์ คมเลนส์ส่องพระ และหน้าพระเครื่อง จึงเหลือเพียงวันเดียวตั้งแต่ฉบับนี้เป็นต้นไป จึงขอเรียนมาเพื่อทราบ และ ขอขอบพระคุณ ทุกท่านที่ได้ติดตามอ่านคอลัมน์นี้มาตลอด อีกทางหนึ่งที่ท่านสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวในวงการพระเครื่องเพิ่มเติมได้ คือ ที่เฟซบุ๊ก / ปกิณกะพระเครื่อง

คมเลนส์ส่องพระ 5 ส.ค. 2560

คมเลนส์ส่องพระ 5 ส.ค. 2560

คมเลนส์ส่องพระ 5 ส.ค. 2560

         ​​​​​​​** คมเลนส์ส่องพระ วันนี้มีเนื้อที่เพียง ๑/๔ หน้า เนื่องจากมีโฆษณาเข้ามาครึ่งหน้า และอีกส่วนหนึ่งต้องแบ่งให้คอลัมน์ เครื่องรางยอดนิยม จึงขอใช้เนื้อที่อย่างสั้นๆ ด้วยภาพจากหนังสือพระสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) วัดระฆัง+วัดบางขุนพรหม รางวัลพระชนะเลิศแต่ละรายการ งานประกวดพระ ในวันอาทิตย์ที่ ๖ สิงหาคมนี้ จัดโดย นักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ ๓๖ ณ ชั้น ๘ ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน องค์แรก พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ฐานแซม ลงรักทองเก่า องค์ที่ ๒ พระสมเด็จ กรุบางขุนพรหม พิมพ์ใหญ่ และองค์ที่ ๓ พระสมเด็จ กรุบางขุนพรหม พิมพ์ทรงเจดีย์

คมเลนส์ส่องพระ 5 ส.ค. 2560

​​​​​​​          ** ต่อไปเป็น พระกรุวัดนาคคาม (วัดเนกขัมมาราม) .ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เป็นพระลอยองค์ เนื้อชินเงิน สมัยอยุธยา มีประสบการณ์สูงทั้งด้านคงกระพัน เมตตา และโชคลาภ เป็นพระของ พิษณุ กัณฑสุวรรณ (จุ๋ม ท่าโพธิ์) เล่าขานกันว่า จอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ มีความศรัทธาพระกรุนี้มาก โดยนิมนต์ พระนางพญา กรุวัดนาคคาม เป็นพระประจำกาย ทั้งๆ ที่ท่านสามารถหาพระเครื่องชั้นสุดยอดรุ่นใดก็ได้ แสดงว่าพระกรุนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

คมเลนส์ส่องพระ 5 ส.ค. 2560

​​​​​​​          ** เหรียญหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง เนื้อเงิน รุ่น ๒ พ..๒๔๙๘ ที่ระลึกงานฉลองกุฏิ พระเกจิอาจารย์ดังในระดับประเทศ มีลูกศิษย์หลั่งไหลไปให้ท่านสักยันต์และลงกระหม่อมตลอดเวลา เหรียญรุ่นนี้มีประสบการณ์สูงในทุกด้าน เป็นที่นิยมในหมู่นักสะสมพระเครื่องทั่วประเทศ เหรียญนี้เป็นของ กิตติพันธ์ จันรุ่งเรือง (กอล์ฟ สระบุรี)

​​​​​​​          ** วันเสาร์นี้ เวลา ๖ โมงเย็น พ่อท่านผอม ถาวโร จะทำพิธีปลุกเสก รูปเหมือนหล่อ ๙ นิ้ว ณ สำนักปฏิบัติธรรมถาวโร วัดไทรขาม บางกรวย โทร.๐๘-๑๘๐๔-๒๒๘๖ ขอเชิญชวนศิษยานุศิษย์ไปร่วมพิธีโดยทั่วกัน

          ** พบกันใหม่ในวันเสาร์อาทิตย์ต่อไป ด้วยเนื้อที่ ๑ หน้าเต็ม ขออภัยฉบับนี้มีเนื้อที่น้อยจริงๆ...ขอขอบพระคุณ...นะมัสเต ***

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ