Lifestyle

ชวนเสพงานศิลป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมเรื่องราวงานศิลป์ที่คนเสพศิลป์ไม่ควรพลาด

ชวนเสพงานศิลป์

ชาย หญิง สิ่งสมมุติ : ว่าด้วยความหลากหลายและความลื่นไหลทางเพศ

          นิทรรศการ “ชาย หญิง สิ่งสมมุติ : ว่าด้วยความหลากหลายและความลื่นไหลทางเพศ” มาร่วมเปิดความคิด ร่วมเรียนรู้ว่าความหลากหลายทางเพศเป็นเรื่องของเราทุกคน การได้เข้าใจความหลากหลายทางเพศจะช่วยให้เราทบทวนและเท่าทันต่อความเป็นไปในชีวิตผู้คน วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้ ที่มิวเซียมสยาม (เว้นวันจันทร์)

ชวนเสพงานศิลป์

ชวนเสพงานศิลป์

ชวนเสพงานศิลป์

ความหลากหลายแห่งยูเครน

         

          สถานทูตยูเครน ประจำประเทศไทย จัดงานนิทรรศการศิลปะ “ความหลากหลายแห่งยูเครน” เพื่อเผยแพร่ศิลป

 

วัฒนธรรมประจำชาติ อันมีความหลากหลายผ่านผลงานศิลปะที่สวยงาม สะท้อนเอกลักษณ์จากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศยูเครน ภายในงานจะมีการจัดแสดงนิทรรศการใน 3 ส่วนหลัก คือ ผลงานภาพถ่ายชุดประจำชาติ, 25 Sisters of the Independence และชุดเครื่องแต่งกายท้องถิ่นอายุกว่าหนึ่งร้อยปี เปิดให้ชมวันนี้–1 กรกฎาคม (เว้นวันพุธ) ที่หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ สอบถามโทร.0-2281-5360

ชวนเสพงานศิลป์

อาร์ต อิน เดอะ สกาย

          เยลโล่ คอร์เนอร์ แกลเลอรี่ภาพถ่ายลิมิเต็ด เอดิชั่น เข้าร่วมงาน แบงคอก โฮเทล อาร์ต แฟร์ 2018 ภายใต้คอนเซปต์ “อาร์ต อิน เดอะ สกาย” มีแกลเลอรี่เข้าร่วมกว่า 32 แห่ง และศิลปินจากทั่วโลก เช่น โจน คอร์เนลลา ศิลปินนักวาดการ์ตูนและนักวาดภาพประกอบชื่อดังจากสเปน, มานาบุ โคงะ นักถ่ายภาพและวิดีโอใต้น้ำจากญี่ปุ่น ฯลฯ ในส่วนของศิลปินฝั่งไทย ได้แก่ ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง, อตินุช ตันติวิท และ วีรนต บุรณศิริ ชมงานได้ฟรีวันที่ 9-10 มิถุนายน ที่โรงแรม 137 พิลลาร์ สวีท แอนด์ เรสซิเด้นซ์ สุขุมวิท 39 

          นิทรรศการ “เพียว โกลด์ : อัพไซเคิล! อัพเกรด” สำรวจเรื่องขยะและนำเสนอแนวทางการใช้ขยะที่มีอยู่เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เพิ่มมูลค่าขยะ สิ่งของเหลือใช้ วัสดุราคาถูก นี่ล่ะคือทองคำบริสุทธิ์ในสายตาของนักออกแบบมากมายที่กำลังทำงานด้านนี้อยู่ จัดแสดงวันนี้-22 กรกฎาคม บริเวณชั้น 1 ทีซีดีซี กรุงเทพฯ (เว้นวันจันทร์)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ