Lifestyle

รวมงานศิลป์ดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สัปดาห์มีงานศิลปะอะไรน่าสนใจไปดูกันคร้า...

          ** เชิญชมนิทรรศการผลงานภาพเขียนที่ได้รับรางวัล ในโครงการจินตนาการ สืบสาน วรรณกรรมไทยกับอินทัช ปีที่ 12 ภายใต้หัวข้อ “ความสุข ความงดงามในความเป็นไทย” โดยสนับสนุนให้เด็กๆ รักการอ่านวรรณกรรมไทย และนำเรื่องราวมาถ่ายทอดเป็นผลงานศิลปะ ด้วยเทคนิคที่หลากหลาย รายได้จากการจำหน่ายผลงานทั้งหมดสมทบเข้ามูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดทุนทรัพย์ทางการศึกษา นิทรรศการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25–30 กันยายนนี้ ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร และวันที่ 1-12 ตุลาคม บริเวณชั้นจี โถงเอเทรียม อาคารสินธร ถ.วิทยุ

รวมงานศิลป์ดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

          ** นิทรรศการศิลปะ “เมน คอร์ส เพนติ้ง เอ็กซิบิชั่น Vol.1” ผลงานโดยศิลปินรุ่นใหม่อย่าง ชญานิน กวางแก้ว, เจนวิทย์ ไชยศรี, ครองขวัญ บุญอำพล, พัฒน์ดนู เตมีกุล, ษราภร มูลจักร์, ยายเพิ้ง และนายพราน ที่มุ่งเน้นให้ผลงานมีรสชาติที่จัดจ้าน ทั้งเนื้อหาและเทคนิคจัดแสดงวันอังคาร-วันเสาร์ เวลา 10.00-18.00 น. วันที่ 27 กันยายน-27 ตุลาคม ที่คาฬวิท สตูดิโอ แอนด์ แกลเลอรี่

รวมงานศิลป์ดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

          ** นิทรรศการ “สานศิลป์ #1 แสงและเงา วิถีแห่งความสุข” โดย กลุ่มสานศิลป์ คงจะเป็นคำตอบให้ได้รับรู้ถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงาน ความงดงามแห่งสุนทรียภาพที่นำมาซึ่งความรู้สึกปีติ และเห็นคุณค่าอันลึกซึ้งในความสุข สงบ แห่งวิถีชีวิต ท่ามกลางสภาวะแห่งสังคมเทคโนโลยี 4.0 เปิดให้เยี่ยมชมฟรีทุกวัน 10.00-19.00 น. วันนี้-21 ตุลาคม ที่ห้องจัดแสดงนิทรรศการ ชั้น 1 ขัวศิลปะ จ.เชียงราย

รวมงานศิลป์ดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

รวมงานศิลป์ดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

          ** นิทรรศการภาพพิมพ์แกะไม้ “มนตราแห่งท้องทุ่ง” โดย มณเฑียร ยางทอง เปิดให้เข้าชมทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-19.00 น. เสาร์, อาทิตย์ และวันหยุดราชการ เวลา 12.00-18.00 น. จัดแสดงระหว่างวันที่ 27 กันยายน - 17 ตุลาคมนี้ ที่ห้องนิทรรศการชั้น 1 ห้องนิทรรศการ 2 หอศิลป์จามจุรี สอบถามเพิ่มเติมโทร.08-6961-8968

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ