Lifestyle

มองไทยในสายตาของ "โจแอน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แสดงสถานการณ์ของไทยที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

          ** ธนาคารกรุงไทย เชิญชวนร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในงาน “ศิลปกรรมกรุงไทย ครั้งที่ 4” ภายใต้แนวคิดการสร้างสรรค์ผลงานที่ได้แรงบันดาลใจเกี่ยวกับประเทศไทยในด้านต่างๆ นำมาถ่ายทอดเป็นผลงานศิลปะ ในแบบฉบับของตัวเองเพื่อสื่อถึง “กรุงไทย” ชิงโล่พระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่า 2.7 ล้านบาท เปิดรับผลงานระหว่างวันที่ 23-25 พฤศจิกายนนี้

มองไทยในสายตาของ "โจแอน"

         ** กลุ่มศิลปินและเยาวชนบ้านจิตรกรรม จัดแสดงนิทรรศการ “จากเส้นเป็นศิลป์” ครั้งที่ 6 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 ณ หอศิลป์ต้นตาล จังหวัดขอนแก่น เปิดให้เข้าชมฟรีทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.30-22.30 น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่08-1729-6086

มองไทยในสายตาของ "โจแอน"

          ** นิทรรศการภาพถ่าย “กำแพงสีขาว” โดย ชาคริต ลีลาชูพงศ์ ภาพแสงและเงาที่ปรากฏรูปทรงแปลกตาบนกำแพงสีขาว คือกำแพงพระบรมมหาราชวัง สถานที่ประดิษฐานพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 บริเวณที่ผู้คนได้ใช้เป็นสถานที่ประกอบการแสดงความอาลัยอย่างง่ายๆ จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-28 ธันวาคม ที่คัดมันดู โฟโต้ แกลเลอรี่ (เว้นวันอาทิตย์และจันทร์)

มองไทยในสายตาของ "โจแอน"

         ** นิทรรศการแสดงผลงานครั้งที่ 2 ของ โจแอน คอเนลลา ที่วาดขึ้นมาโดยเฉพาะที่แสดงถึงสถานการณ์ของประเทศไทย รวมถึงผลงานที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ทั้งในส่วนของรูปภาพบนแคนวาส และประติมากรรมจัดแสดงระหว่างวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน - วันจันทร์ 3 ธันวาคม 11.00-22.00 น ที่วูฟ แพค ศาลาแดง ซอย 1

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ