Lifestyle

ศิลปินกลุ่มเสือดุ ถ่ายทอด "ไทยจ๋า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมนิทรรศการศิลปะหลากหลายอารมณ์สำหรับคอศิลป์

ศิลปินกลุ่มเสือดุ ถ่ายทอด "ไทยจ๋า"

ความไม่แน่นอน ของการดำรงอยู่

     ** นิทรรศการ “ความไม่แน่นอน ของการดำรงอยู่” โดยหลากศิลปินนำเสนอผลงานศิลปะที่หวังให้ผู้ชมได้หันมาพิจารณาชีวิตของตน สิ่งที่เป็น และการดำรงอยู่ ว่าแต่ละคนเลือกที่จะปฏิบัติอย่างไรเมื่อรู้ว่าเวลาบนโลกใบนี้นั้นสั้นนักเปิดให้ชม-25พฤศจิกายนนี้ ที่โซ แกลเลอรี่ ช่างชุ่ย (เว้นวันพุธ)

ศิลปินกลุ่มเสือดุ ถ่ายทอด "ไทยจ๋า"

    ** นิทรรศการ “ไทยจ๋า” โดยศิลปินกลุ่มเสือดุ นึกถึงรากเหง้า โหยหาให้ถึงแก่นแท้ของศิลปะไทยที่ฝังอยู่ในจิตใจ ถ่ายทอดเป็นผลงานศิลปะในรูปแบบอันหลากหลาย ทั้งเทคนิคแบบไทย แนวความคิดอย่างไทย หรือการแสดงออกทางอารมณ์แบบไทย จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-3 ธันวาคม ที่หอศิลป์จามจุรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

       ** ซูเปอร์บาร์บาร่า ตุ๊กตายางตกรุ่นที่เป็นตัวแทนของเครื่องมือทางเพศ ถูกนำเสนอใหม่ผ่านสามัญสำนึกของมนุษย์คนหนึ่งที่มีเรื่องราวต่างๆ ผ่านเข้ามา ไม่ว่าจะเป้นความพยายามทำตัวให้เป็นประโยชน์ การถูกคุมคาม ในนิทรรศการ “ซูเปอร์บาร์บาร่า : เฟิร์ส แอนด์ โฟร์ไมสต์” โดย บุญศรี ตั้งตรงสิน จัดแสดงวันนี้-1 ธันวาคม ที่หอศิปมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท (เว้นวันอาทิตย์และจันทร์)

ศิลปินกลุ่มเสือดุ ถ่ายทอด "ไทยจ๋า"

     ** สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดสุโขทัย จัดกิจกรรม การแสดงแสงเสียง ตอน เล่าเรื่องเมืองสุโขทัย ในงานประเพณีลอยกระทงเผาเทียนเล่นไฟ ประจำปี 2561 วันนี้-25 พฤศจิกายน ปีนี้นอกจากจะได้รับชมความสวยงามตระการตาของฉากการแสดงที่ยังคงสร้างมนต์ขลังและความประทับใจไม่รู้ลืมแล้ว ยังมีการฉายภาพบนโบราณสถานประกอบการแสดง ด้วยเครื่องฉายภาพที่มีความสว่างมากที่สุดในประเทศไทย มีความพิเศษ และสวยงามตระการตามากยิ่งขึ้น 

ศิลปินกลุ่มเสือดุ ถ่ายทอด "ไทยจ๋า"

   ** ปาร์คนายเลิศ ขอเชิญชวนร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ลอยกระทงในสระน้ำใหญ่ในสวนร่มรื่นอันสวยงามของปาร์คนายเลิศซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่หายากอายุกว่าร้อยปี ชิมขนมไทยโบราณและชมศิลปะการแกะสลักผลไม้ไทย รวมทั้งย้อนอดีตเรียนรู้วิถีชีวิต ศิลปวัฒนธรรมอันเป็นมรดกล้ำค่าของคนไทยผ่านบ้านปาร์คนายเลิศหรือบ้านเรือนไทยไม้สักหลังใหญ่อายุ 103 ปี ของพระยาภักดีนรเศรษฐ หรือนายเลิศ เศรษฐบุตร สอบถามข้อมูลโทร.0-2253-0123 หรือทางเฟซบุ๊ก : Nai Lert Park Heritage Home

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ