Lifestyle

เบี่ยงจราจร 'ด่วนศรีรัช' เริ่มคืนนี้!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์เปิดซองส่องไทย : เบี่ยงจราจร 'ด่วนศรีรัช' 4 ทุ่ม ถึง ตี 5 เริ่มคืนนี้!

 

               กทพ. แจ้งเบี่ยงจราจรบนทางพิเศษศรีรัช ระหว่างเวลา 22.00 - 05.00 น. วันที่ 23 มกราคม – 22 กุมภาพันธ์ 2562 แนะ ปชช.สังเกตป้ายเตือน สัญญาณจราจรต่างๆ และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัย

 

               การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) มีความจำเป็นต้องเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษศรีรัชบริเวณนิคมรถไฟ กม.11 ห่างจากด่านฯ ประชาชื่น ประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อดำเนินการติดตั้งชิ้นส่วนโครงสร้างทางวิ่งรถไฟยกระดับข้ามทางพิเศษในโครงการระบบรถไฟชานเมือง สายสีแดง (ช่วงบางซื่อ-รังสิต) วันที่ 23 มกราคม - ถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ระหว่างเวลา 22.00 - 05.00 น. ของทุกวัน

 

                ทั้งนี้อาจจะมีการหยุดการจราจรเป็นระยะ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ทาง โดยจะได้มีการติดตั้งป้ายเตือนก่อนถึงพื้นที่ดำเนินการและติดตั้งไฟสัญญาณต่างๆ เพื่อให้สัญญาณแก่ผู้ใช้ทางทราบ

 

เบี่ยงจราจร 'ด่วนศรีรัช' เริ่มคืนนี้!

 

               กทพ. ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวโปรดสังเกตป้ายเตือน สัญญาณจราจรต่างๆ และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทางพิเศษ

 

               สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลและรับเรื่องร้องเรียนของโครงการ สำนักงานโครงการ โทร 02-159-8440-43 หรือ www.bangsue-rangsitredline.com

 

ร้องทุกข์ ร้องเรียน บอกเล่าปัญหา ที่ [email protected] หรือ

 

เบี่ยงจราจร 'ด่วนศรีรัช' เริ่มคืนนี้!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ