Lifestyle

ปรากฏการณ์จากภายในและสิ่งรอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกสิ่งอย่างเข้ามาและผ่านไปตลอดเวลาหาความสงบไม่ได้

          ** ซาร่า ริกเตอร์ ช่างภาพแนวสารคดี ชีวิตและสังคม จะมาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของชาติพันธุ์มลาบรี หรือชนเผ่าตองเหลือง กลุ่มชาติพันธุ์ที่อาศัยอยู่ในภาคเหนือของประเทศไทยผ่านนิทรรศการ “อะ แลนด์ ลอสต์ : เดอะ มลาบริ ออฟ นอร์เทิร์น ออฟ ไทยแลนด์” จัดแสดงวันนี้-15 ตุลาคม ที่สถาบันเกอเธ่ ถนนสาทร

ปรากฏการณ์จากภายในและสิ่งรอบตัว

จูราสสิก พลาสติก

          ** เจแปนฟาวน์เดชั่นกรุงเทพ และช่างชุ่ย ครีเอทีฟพาร์ค ภูมิใจนำเสนอนิทรรศการศิลปะ "จูราสสิก พลาสติก" โดย ฮิโรชิ ฟูจิ ประติมากรรมไดโนเสาร์ขนาดใหญ่และสัตว์ต่างๆ ที่สร้างขึ้นจากของเล่นที่ไม่เล่นแล้วจากประเทศญี่ปุ่น และประเทศไทย เปิดให้ชมตั้งแต่วันนี้-14 ตุลมคม ที่ช่างชุ่ย ถนนสิรินธร (เว้นวันพุธ) พร้อมเปิดรับบริจาคของเล่นพลาสติกทุกชนิดเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์สุดมหัศจรรย์ระดับโลก

ปรากฏการณ์จากภายในและสิ่งรอบตัว

ปรากฏการณ์จากภายในและสิ่งรอบตัว

นิทรรศการ "บาลานซ์"

          ** นิทรรศการ “บาลานซ์” โดย ทาคาโนบุ โคบายาชิ นำเสนอความคิดเกี่ยวกับดุลยภาพในพื้นที่ 2 มิติ สภาวะคลุมเครือที่พบ ผ่านภาพวาดสีน้ำมัน เปิดให้ชมแล้วตั้งแต่วันนี้-3 พฤศจิกายน ที่ 100 ต้นสน แกลเลอนรา ถนนเพลินจิต (เปิดเฉพาะวันพฤหัส-วันอาทิตย์)

ปรากฏการณ์จากภายในและสิ่งรอบตัว

ปรากฏการณ์จากภายในและสิ่งรอบตัว

นิทรรศการจิตรกรรม “การตระหนักรู้"

          ** นิทรรศการจิตรกรรม “การตระหนักรู้" ชีวิตที่วุ่นวาย ทุกสิ่งอย่างเข้ามาและผ่านไปตลอดเวลาหาความสงบไม่ได้ ในวันหนึ่งเมื่อเรานั่งสงบเขียนรูปอยู่กับสิ่งที่เห็น เราเริ่มเห็นปรากฏการณ์บางอย่างจากภายในและสิ่งรอบตัว...ผลงานโดย 2 ศิลปิน ประดิษฐ์ พูลสาริกิจ และ อภิเดช พัฒนาสุทธินนท์ จัดแสดงระหว่างวันที่ 18 กันยายน-6 ตุลาคมนี้ ที่ห้องนิทรรศการชั้น 1 ห้องนิทรรศการ 1 หอศิลป์จามจุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ