Lifestyle

เติมรักคุณแม่ด้วยของอร่อยไม่ทำลายสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาเฟ่จากครอบครัวคนรักขนมปัง ชวนลูกรักควงแขนคุณแม่มาอิ่มอร่อยกับ 2 เมนูชุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นแทนคำบอกรัก ใส่ใจตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดี 

     ในช่วงเวลาแห่งการตอบแทนความรัก บีไฮฟ์ บันส์ เบเกอรี่ (Beehive Buns Bakery) คาเฟ่จากครอบครัว
คนรักขนมปัง ชวนลูกรักควงแขนคุณแม่มาอิ่มอร่อยกับ 2 เมนูชุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นแทนคำบอกรัก ใส่ใจตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดี สดใหม่ ไม่ใส่สารเสริมต่างๆ และที่สำคัญคืออร่อยและไม่ทำร้ายสุขภาพ พร้อมรับของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทางร้านตั้งใจมอบให้คุณแม่โดยเฉพาะ
     เมนูวันแม่ที่ทางร้านภูมิใจ ได้แก่ มินิ ฟรุ้ต ทาร์ต (Mini Fruit Tart) ของหวานขนาดกำลังดีที่ไม่ทำร้ายสุขภาพ ทั้งยังให้วิตามินสูง เริ่มต้นจากความพิถีพิถันในการคัดเลือกผลไม้ตระกูลเบอร์รี่และส้มสัญชาติอเมริกา จึงสดชื่นตั้งแต่ได้ชิมคำแรก ไม่เพียงเท่านี้ คุณแม่สายเปรี้ยว ยังสามารถเลือก เลมอน ทาร์ต (Lemon Tart) รสชาติกลมกล่อมระหว่างเปรี้ยวและหวานของมะนาว ตัดหวานด้วยคัสตาร์ด เนื้อเบานุ่ม เพิ่มรสสัมผัสกรุบกรอบเล็กน้อยที่ฐานแป้งนำเข้าจากฝรั่งเศสซึ่งรังสรรค์ขึ้นตามตำรับแป้งพายเมืองน้ำหอม

เติมรักคุณแม่ด้วยของอร่อยไม่ทำลายสุขภาพ

    พิเศษ!! ในวาระของการเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ บีไฮฟ์ บันส์ เบเกอรี่ ได้สร้างสรรค์ 2 เซ็ตเมนูที่เติมเต็มความอร่อยให้กับมินิ ฟรุ้ต ทาร์ต และเลมอน ทาร์ต
    1) เซ็ตสลัดเพื่อสุขภาพ, ทาร์ต และเครื่องดื่ม ราคา 259 บาท 
     ผักสลัดออร์แกนิคระดับพรีเมี่ยมสดใหม่ สามารถเลือกได้ 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็น สลัดซีซ่าร์ (Ceasar Salad) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสเข้มข้นนุ่มนวลของน้ำสลัดซีซาร์ ทั้งแบบครีมและน้ำใส เข้ากันดี๊ดีกับความหวานธรรมชาติของผักคอส อกไก่หมักเกลือพริกไทยย่าง ไข่ต้ม ก่อนจะปิดท้ายด้วยชีสจึงเข้มข้นหอมมัน

เติมรักคุณแม่ด้วยของอร่อยไม่ทำลายสุขภาพ

  
    ถัดมาคือ สลัดเมดิเตอร์เรเนียน ทูน่า (Mediterranean Tuna Salad) สลัดผักนานาชนิดที่มีทูน่าเป็นตัวชูโรง เข้ากันดีกับน้ำสลัดใสสไตล์อิตาเลียนเดรสซิ่ง ไม่มันและไม่เลี่ยน ทั้งยังหอมสดชื่น ดีต่อสุขภาพ รับประทานได้อย่างสบายใจ
    2) เซ็ตแซนด์วิชเพื่อสุขภาพ, ทาร์ต และเครื่องดื่ม ราคา 199 บาท
    แซนด์วิชของบีไฮฟ์ บันส์ เบเกอรี่ ทำขึ้นจากขนมปังเนื้อเนียนนุ่มสูตรเฉพาะของทางร้าน มีให้เลือกทั้งแบบขนมปังขาว มัลติเกรน และโฟคัชช่าหรือขนมปังสไตล์อิตาเลียน ปราศจากสารเสริมคุณภาพและสารกันบูด ส่วนรสชาติมีให้เลือกเข้าเซ็ตถึง 5 แบบ อาทิ แซนด์วิชบีทรูท อโวคาโด้ (Beetroot Avocado Sandwich) สำหรับคุณแม่สายมังสวิรัติ ความอร่อยจากความสดใหม่ของอโวคาโด้และบีทรูทที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เพิ่มความหอมหวานมันที่ปลายลิ้นด้วยครีมชีสจากฝรั่งเศส เมนูนี้การันตีสุขภาพของคุณแม่ทุกคน

เติมรักคุณแม่ด้วยของอร่อยไม่ทำลายสุขภาพ


        แซนด์วิชโฟคัชช่า ทูน่า อโวคาโด้ (Focaccia Tuna Avocado Sandwich) แซนด์วิชสไตล์เมดิเตอร์
เรเนียน ด้วยขนมปังโฟคัชช่ารสสัมผัสหนึบ นุ่มลิ้นอบอวลด้วยกลิ่นหอมของโรสแมรี่ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์เมนูของทางร้าน เคียงคู่กับทูน่าและอาโวคาโด้ที่อุดมด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า ถูกอกถูกใจคุณแม่ที่ชื่นชอบอาหารอิตาเลียน นอกจากนี้ ยังมี แซนด์วิชเบคอน แยม (Bacon Jam Sandwich) ลิ้มลองรสชาติแปลกใหม่ของไส้แยมเบคอนสไตล์อเมริกัน กลมกล่อมหวานเค็มกำลังดี แซนด์วิชสลัดไข่มายองเนส (Egg Sandwich) และ แซนด์วิชแฮมชีส (Ham & Cheese Sandwich) 

เติมรักคุณแม่ด้วยของอร่อยไม่ทำลายสุขภาพ


       ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับคุณแม่ รับฟรีทันทีคัพเค้กรูปมะลิ 1 ชิ้น เมื่อรับประทานครบ 250 บาทขึ้นไป 
หรือแยกซื้อในราคาชิ้นละ 60 บาท จำกัดจำนวน 30 ชิ้นต่อวันเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้
    สนใจไปชิมกันได้ บีไฮฟ์ บันส์ เบเกอรี่ พร้อมเสิร์ฟขนมอบแสนอร่อยทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 น. ที่แร็คเก็ต คลับ ซอยสุขุมวิท 49/11 (พร้อมศรี 1) สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 08-2449-9339 และ www.facebook.com/beehivebunsbakery

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ