Lifestyle

พลิกตลับ “คุชชั่น” ความงามฉบับสาวเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ว่ากันว่าคุชชั่นของอมอร์แปซิฟิคได้สะท้อนถึงปรัชญา “การรังสรรค์ผิว” การแต่งหน้าขั้นสุดท้ายที่เป็นธรรมชาติและปราศจากข้อบกพร่อง

     ชั่วโมงนี้สาวคนไหนไม่รู้จัก “คุชชั่น (Cushion)” รองพื้นรูปแบบใหม่ที่มีเนื้อผลิตภัณฑ์อยู่ในฟองน้ำบรรจุในรูปแบบตลับที่กำลังได้รับความนิยมแบบสาวเกาหลีคงเชยน่าดู นั่นเองที่หลายแบรนด์ความงามต่างพากันงัดไม้เด็ดเกี่ยวกับสินค้าคุชชั่นออกมายั่วความอยาก (สวย) ของสาวน้อยสาวใหญ่เป็นแถว เช่นเดียวกับอมอร์แปซิฟิค กรุ๊ป ที่ต่อมาคือ บริษัท อมอร์แปซิฟิค นับตั้งแต่เริ่มทำตลาดคุชชั่นด้วยการเปิดตัวแอร์คุชชั่นของแบรนด์ไอโอเป้ในปี 2551 ก็ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดคุชชั่นโลกที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยสามารถขายคุชชั่น 1 ตลับได้ในแต่ละวินาทีในประเทศต่าง ๆ และมียอดขายผ่านหลัก 100 ล้านตลับในเวลาเพียง 6 เดือนหลังจากที่ทำยอด 80 ล้านตลับไปเมื่อสิ้นปี 2558 

พลิกตลับ “คุชชั่น” ความงามฉบับสาวเอเชีย

โรบิน นา

พลิกตลับ “คุชชั่น” ความงามฉบับสาวเอเชีย

ชาเขียว ส่วนประกอบสำคัญของคุชชั่น

   ว่ากันว่าคุชชั่นของอมอร์แปซิฟิคได้สะท้อนถึงปรัชญา “การรังสรรค์ผิว” การแต่งหน้าขั้นสุดท้ายที่เป็นธรรมชาติและปราศจากข้อบกพร่อง ยิ่งไปกว่านั้นยังผสานวัตถุดิบจากธรรมชาติของเอเชีย เช่น โสม ชาเขียว และไผ่ เข้ากับผลิตภัณฑ์ เพื่อเสริมสร้างคุณค่าการบำรุงผิวที่หลากหลาย นอกจากนี้ อมอร์แปซิฟิคยังลงทุนทำวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือการตั้ง “คุชชั่นแล็บ” หน่วยวิจัยสำหรับสินค้าประเภทคุชชั่นโดยเฉพาะ 

พลิกตลับ “คุชชั่น” ความงามฉบับสาวเอเชีย

      และเมื่อเร็วๆ นี้ ยังได้จัดงาน “คุชชั่น: เปิดมุมมองรอบด้าน” ขึ้นในมาเลเซีย เพื่อเผยถึงความเป็นมาของสินค้าคุชชั่นและฉลองยอดขายเกินหลัก 100 ล้านตลับ โดย โรบิน นา ประธานอมอร์แปซิฟิคสำนักงานใหญ่อาเซียน กล่าวว่า อมอร์แปซิฟิคได้ริเริ่มและเป็นผู้นำในตลาดคุชชั่นด้วยความมุ่งมั่นอย่างไม่มีสิ้นสุด เพื่อคุณภาพที่ดีกว่าและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำกว่าการวิจัยนานกว่าทศวรรษ จะช่วยให้แบรนด์คิดค้นสินค้าคุชชั่นใหม่ๆ และตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ของลูกค้าในภูมิภาคอาเซียนได้อย่างดี

พลิกตลับ “คุชชั่น” ความงามฉบับสาวเอเชีย

เจสัน ลี สาธิตการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี

   ขณะที่ ชเว คยองโฮ ผู้พัฒนาคุชชั่นรุ่นแรกของอมอร์แปซิฟิคและประธานคุชชั่นแล็บ แนะนำความเป็นมาของนวัตกรรมที่มีอยู่ และนวัตกรรมในอนาคตให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน พร้อมได้สาธิตผลงานจากโครงการวิจัยและพัฒนาสำหรับลูกค้าอาเซียนด้วย เช่น ระบบเฉดสีที่กำหนดขึ้นเพื่อสร้างเฉดผิวของชาวอาเซียนโดยเฉพาะ สำหรับลูกค้าที่ต้องการเฉดเข้มกว่าปกติ โดยเฉดเฉพาะอาเซียนที่ทำขึ้นใหม่นี้จะออกมาเป็นคุชชั่นของลาเนจ และอินนิสฟรีในปีนี้ นอกจากนี้คุชชั่นแล็บยังเก็บข้อมูลความรู้สึกและเนื้อสัมผัสที่ลูกค้าอาเซียนชื่นชอบ เพื่อผลิตคุชชั่นที่เหมาะสมกับภูมิภาคมากที่สุด

พลิกตลับ “คุชชั่น” ความงามฉบับสาวเอเชีย

สาวๆ ร่วมทำสปาหน้า

   ภายในงานมีตัวแทนสื่อมวลชนและคนดังในวงสังคมจาก 5 ประเทศที่อมอร์แปซิฟิคเข้าทำตลาด คือ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และอินโดนีเซีย เข้าร่วมอย่างคับคั่ง โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองสินค้าคุชชั่นของ 5 แบรนด์ระดับโลกภายใต้อมอร์แปซิฟิค คือ โซลวาซู, ลาเนจ, มามอนด์, อีทูดี้ และอินนิสฟรี รวมถึงเวิร์กช็อปการทำสปาใบหน้า และสาธิตเทรนด์การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีจาก เจสัน ลี ผู้เชี่ยวชาญประจำแบรนด์อีกด้วย   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ