Lifestyle

สาวกวอลท์ ดิสนีย์ เตรียมเฮกันเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมกิจกรรมบันเทิงและสาระ ที่นี่ที่เดียว

สาวกวอลท์ ดิสนีย์ เตรียมเฮกันเลย    


    ** สาริณี เสฐียรภัคกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูซานาเฮลธ์ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จัดงาน “โก บียอน วอท ยู ซี...ความงามที่ต้องสัมผัสด้วยตัวคุณเอง" กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “เซลาวีฟ” พร้อมชวนเซเลบริตี้รักสุขภาพ อย่าง “นก” ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ ร่วมแชร์ประสบการณ์ วันอังคารที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์

    ** ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดเทศกาล “บิ๊ก ฮอลิเดย์ 2018” ของสยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ ทะเลเทียมใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนสเวิลด์ เรคคอร์ดส์ โดยเทศกาลดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 16 พฤษภาคม

สาวกวอลท์ ดิสนีย์ เตรียมเฮกันเลย

      **เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) ชวนคุณแม่-คุณลูก ร่วมกิจกรรมรับซัมเมอร์ ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส" พาให้เด็กๆ เข้าสู่โลกแห่งเทพนิยาย จุดประกายความฝันอันยิ่งใหญ่ พบกับกิจกรรมในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ เริ่มด้วย วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม เวลา 17.00-18.00 น. แฟชั่นโชว์ ในธีมเจ้าหญิงดิสนีย์ที่พาให้ทุกคนเพลิดเพลินกับเจ้าหญิงในฝัน วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน  เวลา 17.00-19.00 น. พบกับ Singing Performance ในเพลงจากการ์ตูนสุดอมตะ และพิเศษสุด! วันที่ 6 – 7 เมษายน ตั้งแต่เวลา 13.00 – 19.30 น.(รอบละ 30 นาที จำนวน 5 รอบต่อวัน) มีทแอนด์กรี๊ด กับเจ้าหญิงที่คุณชื่นชอบ พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษปาร์ตี้ไฮทีสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 8 เมษายน  เวลา .14.00-16.00 น. (เฉพาะผู้ที่ได้เป็น top spender สูงสุดภายในงานเท่านั้น)  ณ ลานแฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1ศูนย์การค้าเมกาบางนา รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทาง www.mega-bangna.com

       ** สำหรับผู้หลงรักพาสตา Another Story ชวนไปร่วมกิจกรรมเวิร์คชอป "ฟรี พาสต้า เทสติ้ง" ร่วมกับร้าน เดอะ ด็อค (the doch)  ที่ไม่ได้โด่งดังเพียงแค่เมนูอาหารซีฟู้ด แต่เมนูพาสตาก็มีรสชาติเป็นเลิศไม่แพ้กัน ซึ่งการันตีฝีมือความอร่อยโดย Chef Pepe ผู้เคยร่วมงานกับร้านอาหารมิชลิน สตาร์ มาแล้ว ท่านที่สนใจสามารถมาร่วมลิ้มรสพาสตาจานเด็ดนี้ได้ที่ Another Story ชั้น 4 อาคารเฮลิกส์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 24-25 มีนาคมนี้ เวลา 14.00 น. – 16.00 น. สาวกตัวจริงของพาสตาและ Another Story ไม่ควรพลาด!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ