Lifestyle

รังสรรค์รองเท้าสวยช่วยการกุศล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วรฉัตร ธรรมขจัดภัยกุล บิ๊กบอสนิวบาลานซ์ประเทศไทย จัดงาน นิวบาลานซ์ 574 ไอคอนิก เปิดตัวรองเท้ารุ่น 574 คลาสสิก “เลกาซี่ ออฟ เกรย์” พร้อมประมูลการกุศล

    ทำเอาแฟนพันธุ์แท้รองเท้า “นิวบาลานซ์” คึกคักกันอีกครั้ง เมื่อ วรฉัตร ธรรมขจัดภัยกุล บิ๊กบอสนิวบาลานซ์ประเทศไทย จัดงาน นิวบาลานซ์ 574 ไอคอนิก เปิดตัวรองเท้ารุ่น 574 คลาสสิก “เลกาซี่ ออฟ เกรย์” คอลเลกชั่นล่าสุดพร้อมกัน 20 ประเทศทั่วโลก และนิทรรศการบอกเล่าความเป็นมาของรุ่นนี้ ตลอด 30 ปีที่โลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่น โดยมีสาวกตัวจริงเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก บริเวณชั้นจี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ เมื่อบ่ายวันก่อน 

รังสรรค์รองเท้าสวยช่วยการกุศล

  วรฉัตร ธรรมขจัดภัยกุล (ขวา)

    วรฉัตร ธรรมขจัดภัยกุล เล่าว่า รองเท้ารุ่นนี้เป็นการนำจุดเด่นของรุ่น 575 และ 576 มารวมไว้ด้วยกัน ทำให้ดูเรียบหรู และเน้นความสะดวกสบายในการสวมใส่ และในโอกาสที่ปีนี้ีครบ 30 ปีของรุ่น 574 จึงได้นำรุ่นนี้กลับมาเล่าเรื่องราวใหม่ โดยปรับรูปลักษณ์ให้ดูทันสมัยขึ้น เน้นการตัดเย็บที่ประณีตกว่าเดิมด้วยวัสดุที่ดีที่สุด และใกล้เคียงกับตัวต้นฉบับมากที่สุด 

รังสรรค์รองเท้าสวยช่วยการกุศล

     ภายในงานนอกจากการเปิดตัวรองเท้าแล้วยังจัดบอร์ดนิทรรศการ ซึ่งแบ่งเป็น 2 โซนคือ โซนแรกประวัติความเป็นมาของแบรนด์ โซนถัดมาจัดแสดงความเป็นมาของรองเท้ารุ่น 574 ส่วนไฮไลท์ของงานในวันนี้ คือการประมูลรองเท้า ลิมิเต็ด เอดิชั่น คู่เดียวในโลก ซึ่งได้ การ์มา ศิริโกกาญจน์ ศิลปินไทย-อินเดีย แนวแอบสแตร็กมาร่วมออกแบบ และสร้างสรรค์ผลงานลงบนรองเท้านิวบาลานซ์รุ่นล่าสุด โดยเจ้าตัวเผยถึงผลงานชิ้นนี้ว่า ที่ผ่านมาชอบใส่รองเท้าแนวนี้อยู่แล้วเพราะสวมใส่สบายและคล่องตัว ส่วนรองเท้าคู่ที่ออกแบบมาเพื่อการประมูลนั้น ใช้เทคนิคการพ่นด้วยสีอะคริลิกเพื่อให้มีเทคเจอร์ ตรงส้นของรองเท้าเป็นลายเส้น ส่วนบริเวณด้านหน้าของรองเท้าเลือกใช้สีสดใสเพื่อให้รองเท้ามีความโดดเด่นขึ้น

รังสรรค์รองเท้าสวยช่วยการกุศล

 การ์มา ศิริโกกาญจน์ กับผลงานที่ออกแบบเพื่องานนี้โดยเฉพาะ 

   บรรยากาศการจัดประมูลเป็นไปอย่างคึกคัก ผู้สนใจร่วมยกมือประมูลขับเคี่ยวกันสนุกสนาน จนท้ายที่สุด “แน๊ตตี้” จิรพงศ์ สภาคกุล ประมูลไปได้ในราคา 10,000 บาท พร้อมด้วยชิ้นงานสัญลักษณ์รูปตัว “เอ็น” โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะมอบให้แก่มูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัวต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ