Lifestyle

19 แบรนด์แฟชั่นโชว์ศิลป์ระดับมาสเตอร์พีช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งโลกแฟชั่นกับเอ็กซิบิชั่นล้ำสมัย

19 แบรนด์แฟชั่นโชว์ศิลป์ระดับมาสเตอร์พีช

ศรี วอน บูเรน-ทิพย์วิภา ศรีวิกรม์-นพรัตน์ วงศ์สินหิรัญ-ธาริณี ศรีเบญจโชติ

          เกษรวิลเลจ  จัดงาน GAYSORN S/S 2018 “เดอะ มาสเตอร์พีช เอ็กซิบิชั่น" ชวนผู้หลงใหลในเสน่ห์แห่งแฟชั่น มาเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่กับแฟชั่นเอ็กซิบิชั่นอันล้ำสมัยที่ผสานความโมเดิร์นของโชว์เคสศิลปะแนวเหนือจริง (Surrealism) ไว้กับสุดยอดผลงานแฟชั่นมากด้วยสไตล์ระดับมาสเตอร์พีซ จาก 19 แบรนด์เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง และเครื่องประดับชั้นนำ อาทิ BUSSARAKAM, CHERISH, CLEAR JEWELRY, KABURI, KLAR LOV, LONELY TWO LEGGED CREATURE, LOTUS ARTS DE VIVRE, MATTER MAKERS, METTIQUE, NINE GEMS, OLIVIA DIAMONDS, PHYA, PICHITA, POEM, P.T. HOUSE, ROCHELLE, STUDIO 21 ORIGINAL JEWELRY, TAWN C. และ THARIS ที่ต่างพร้อมใจกันสร้างสรรค์คอลเลกชั่นสุดพิเศษและแฟชั่นไอเทมในระดับมาสเตอร์พีซประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2018 อันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์โดดเด่นประจำแบรนด์ที่เผยให้เห็นถึงเทคนิคการตัดเย็บ วัสดุล้ำค่า และความงดงามของงานฝีมือจากช่างศิลป์ มาให้ได้อัพเดทเทรนด์และยลโฉมถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิด โดยมีเซเลบริตี้และแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของเมืองไทยร่วมงานคับคั่ง อาทิ สุรีย์ รัตนหิรัญญา, สารินทร์ ว่องกุศลกิจ, อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา, นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, อธิชัย โปษยานนท์, อุไรพร เฉลิมทรัพยากร, รินทร์รตา อินทามระ, กรองกาญจน์ – พิมพิศา ชมะนันทน์, มนตร์ลดา พงษ์พานิช, ฟา เบเนเดทตี้, วรางคณา จิตศักดานนท์ เป็นต้น ที่ชั้นจี เกษรวิลเลจ เมื่อค่ำวันก่อน

19 แบรนด์แฟชั่นโชว์ศิลป์ระดับมาสเตอร์พีช

อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา-จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์-พงศกร เอี่ยมองค์

         จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด เกษรวิลเลจ กล่าวว่า หลังประสบความสำเร็จจากการนำเสนอประสบการณ์ช็อปปิ้งเปี่ยมรสนิยมทั้ง คริสต์มาส วิลเลจ, ฟู้ด วิลเลจ และ อาร์ทิซานส์ ออฟ เกษร ปีนี้เกษรวิลเลจจึงได้สร้างสรรค์ประสบการณ์ทางแฟชั่นขึ้นมาในรูปแบบเอ็กซิบิชั่นที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์ผสานคุณค่าของงานศิลป์ ในงาน GAYSORN S/S 2018 “เดอะ มาสเตอร์พีช เอ็กซิบิชั่น" ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่าด้วยเรื่องราวของผลงานชิ้นเอกในระดับ “มาสเตอร์พีช” ที่ผ่านการคัดสรรเฉพาะ 19 แบรนด์ชั้นนำในเกษรวิลเลจ โดยคอนเซ็ปต์ของเอ็กซิบิชั่น ในครั้งนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากศิลปะในแนวเหนือจริง แตกต่างจากแฟชั่นเอ็กซิบิชั่นในรูปแบบเดิมๆ ทว่าเป็นอินเตอร์แอคทีฟเอ็กซิบิชั่นที่มีสีสันและมีความสนุกสนาน โดยเราดึงเอาองค์ประกอบของศิลปะเหนือจริง มาใช้เพื่อให้ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมกับพื้นที่ในการจัดเอ็กซิบิชั่นอย่างเต็มที่ ทั้งการถ่ายภาพ ร่วมกับชิ้นงานมาสเตอร์พีซแต่ละชิ้น และสนุกไปกับลูกเล่นต่างๆ ที่มีความเซอร์เรียล เพื่อสร้างสรรค์ ประสบการณ์แฟชั่นที่มีสีสันในฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ซึ่งทั้ง 19 แบรนด์ได้สร้างผลงานมาสเตอร์พีซ ขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ทั้ง แฟชั่น, แอคเซสซอรี่, ไฟน์ จิวเวลรี่  และ แฟชั่น จิวเวลรี่

19 แบรนด์แฟชั่นโชว์ศิลป์ระดับมาสเตอร์พีช

รุ่งทิพย์ อิศรางกูร ณ อยุธยา-สุรีย์ รัตนหิรัญญา-วรางคณา จิตศักดานนท์

          โดยภายในงานได้เนรมิตพื้นที่บริเวณชั้นจี ให้กลายเป็นแฟชั่นเอ็กซิบิชั่น 4 โซนสวยเก๋ที่เล่นกับพื้นที่ การจัดวาง การไล่ระดับ และสีสันในโทนพาสเทลได้อย่างตื่นตา โดยเพิ่มลูกเล่นของตัวเอ็กซิบิชั่นด้วยการผสมผสานกับแนวศิลปะเหนือจริง  ที่ว่ากันว่าเป็นเทรนด์แฟชั่นประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์เลยทีเดียว ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากภาพเขียนของศิลปินดังที่ถ่ายทอดผลงานแนวเซอร์เรียลลิสม์ไว้อย่าง ซัลวาดอร์ ดาลี  และ จอร์จิโอ เดอ คิริโก  ที่ล้วนสรรค์สร้างงานศิลปะออกมาจากเรื่องราวของจิตใต้สำนึก ความเพ้อฝัน และจินตนาการ ซึ่งเชื่อว่าการแสดงออกของจิตใต้สำนึกอย่างอิสระ จะนำไปสู่การสร้างสรรค์ผลงานศิลป์อันน่าอัศจรรย์ เช่นเดียวกับโลกแห่งแฟชั่นที่จินตนาการไร้ขอบเขตคือแรงขับเคลื่อนสำคัญสำหรับผู้ที่โหยหาความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยตลอดพื้นที่ของแฟชั่นเอ็กซิบิชั่นทั้ง 4 โซนได้จัดแสดงชิ้นงาน “มาสเตอร์พีช” ของ 19 แบรนด์ชั้นนำให้แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมถ่ายภาพ ชื่นชม ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์และคุณค่าแห่งงานฝีมือจากช่างศิลป์อันงดงามทันสมัยอย่างใกล้ชิดและเต็มอิ่ม ตั้งแต่คอลเลกชั่นที่เผยเทคนิคของช่างเสื้อในระดับโอต์กูตูร์สำหรับสวมใส่ในโอกาสพิเศษ งานเย็บหนังเอ็กโซติกด้วยมือทุกขั้นตอนที่ต้องอาศัยทักษะและความชำนาญของช่างฝีมือ ไปจนถึงงานออกแบบเครื่องแต่งกายที่มีคอนเซ็ปต์และเทคนิคการตัดเย็บสุดอินโนเวทีฟ ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวันในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังมีมุมโฟโต้บูธที่จัดเต็มไว้อย่างอลังการ สำหรับให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวยงวาดลวดลายโพสท่าถ่ายภาพกันได้อย่างสนุกสนานไม่รู้จบ

19 แบรนด์แฟชั่นโชว์ศิลป์ระดับมาสเตอร์พีช

ริต้า เชง-ชวนล ไคสิริ-วรรณชนก บุญปราศภัย

         ร่วมเปิดประสบการณ์แฟชั่นในรูปแบบใหม่ ไปกับสุดยอดผลงานระดับมาสเตอร์พีซ จาก 19 แบรนด์ชั้นนำได้ใน GAYSORN S/S 2018 “THE MASTERPIECE” EXHIBITION ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2561 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ