Lifestyle

เปิดสูตรลับ เพื่อผิวชุ่มชื้นที่แท้จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนร่วมฟื้นฟู"แหล่งน้ำดื่มสะอาด"

          หลายคนมีกิจวัตรเพื่อมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ทั้งดื่มน้ำให้ได้ 8 แก้วต่อวัน, เล่นพิลาทิส, ดื่มน้ำปั่นเพื่อสุขภาพ และพร่างพรมมิสน้ำแร่ แต่กิจวัตรเหล่านี้อาจช่วยได้แค่รักษาความชุ่มชื้นผิวได้ครั้งคราว ไม่สามารถล็อกความชุ่มชื้นที่จำเป็นต่อผิวได้

ยาวนาน ด้วยเหตุนี้ บริษัท อมอร์ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์ “ลาเนจ” แบรนด์ความงามชั้นนำระดับพรีเมียมจากประเทศเกาหลี นำโดย วุง ชอย กรรมการผู้จัดการบริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วย ต้องจิต วุฒิปุระจักร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสผลิตภัณฑ์ลาเนจ จัดงาน “ลาเนจ วอเตอร์ บาร์ ทรู มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เรซิพี” แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในชุด “ลาเนจ วอเตอร์ แบงก์ ไฮโดร เอสเซนซ์” มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรใหม่ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้ในผิว     

          พลิกฟื้นผิวแห้งกร้านให้ชุ่มฉ่ำล้ำลึกได้ยาวนานตลอดวัน สูตรลับแห่งผิวชุ่มชื้นอย่างแท้จริง พร้อมเปิดตัวแคมเปญเพื่อสังคมที่ทำมาต่อเนื่องมาตลอด โดยในปี 2018 ลาเนจ รีฟิล มี! ฟอร์ เฮลท์ตี้ ไลฟ์! ได้แคมเปญแอมบาสเดอร์คนใหม่ “คชา" นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ นักร้องนักแสดงที่เสมือนตัวแทนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและร่วมรณรงค์ให้ทุกคนร่วมกันฟื้นฟูและพัฒนาแหล่งน้ำดื่มสะอาดในประเทศไทย โดยมีเซเลบริตี้สาวผิวสวยอย่าง “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “มิลค์กี้” จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, "พีซ" ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์ และ "มายด์" แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ร่วมงานด้วย

เปิดสูตรลับ เพื่อผิวชุ่มชื้นที่แท้จริง

จิราภา ลักษณวิศิษฏ์-ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์

          วุง ชอย เปิดเผยว่า ลาเนจยืนหยัดที่จะสนับสนุนช่วยเหลือในหลายๆ ประเทศที่เผชิญปัญหาการขาดแคลนแหล่งน้ำสะอาด ผ่านโครงการช่วยเหลือสังคมมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยสำหรับปี 2018 ลาเนจ ประเทศไทย ได้จัดโครงการลาเนจ รีฟิล มี! ฟอร์ เฮลท์ตี้ ไลฟ์! เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ ของลาเนจ ในกลุ่มวอเตอร์ แบงก์ ระหว่างเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน ลาเนจจะแบ่งรายได้ 30 บาท จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น มอบให้มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำไปพัฒนาแหล่งน้ำดื่มในถิ่นทุรกันดารในประเทศไทย

เปิดสูตรลับ เพื่อผิวชุ่มชื้นที่แท้จริง

ต้องจิต วุฒิปุระจักร์-วุง ชอย

          “มายด์” แพรวปรียา บอกว่า ส่วนตัวเชื่อว่าผิวคนไทยขาดความชุ่มชื้นเป็นส่วนใหญ่ แต่บางทีไม่รู้ตัว หากเราสามารถล็อกความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้แล้วจะทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น จะแต่งหน้าหรือเผยผิวยังไงก็สวย และเมื่อผิวเราอิ่มน้ำแล้ว ใจต้องอิ่มบุญด้วย จึงอยากชวนให้มาร่วมสนับสนุนโครงการนี้เพราะทำให้เราทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการอนุรักษ์แหล่งน้ำได้ เพราะแค่เราซื้อวอเตอร์แบงก์ เอสเซนซ์ ลาเนจจะให้กระบอกน้ำ รีฟิล มี เพื่อลดการใช้ขวดพลาสติก และกระบอกน้ำรุ่นนี้มีช่องใส่ผักผลไม้ลงไปดื่มเพื่อเติมความชุ่มชื้นได้ด้วย

เปิดสูตรลับ เพื่อผิวชุ่มชื้นที่แท้จริง

แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ