Lifestyle

ยนตรกรรมหรูคู่แฟชั่นเริ่ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ของไทยจับมือกับผู้บริหารสยามพารากอน จัดงาน "เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้ เฟส 2018"

ยนตรกรรมหรูคู่แฟชั่นเริ่ด

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ -บียอร์น แอนทอนส์สัน-ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ

          มนต์เสน่ห์ของสปอร์ตคาร์ ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ของไทย โดย ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ร่วมกับ มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้บริหารสยามพารากอน จัดงาน “เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้ เฟส 2018” ภายใต้คอนเซปต์ “เดอะ มาสเตอร์คลาส ออฟ ออโต้โมทีฟ แอนด์ สไตล์” ยกทัพยนตรกรรมระดับโลก นำโดย โรลส์-รอยซ์, แอสตัน มาร์ติน, มาเซราติ, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, ฮอนด้า และ นิสสัน โดยมีเหล่าเซเลบที่ชื่นชอบความเร็ว อาทิ “คุณโก้” ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, “เมย์” เมลนีย์ อยู่วิทยา, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “บูบี” วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, “เนม” ปราการ ไรวา ให้เกียรติร่วมงานที่ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

ยนตรกรรมหรูคู่แฟชั่นเริ่ด

ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์

          ภายในงานท่ามกลางสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำรุ่นพิเศษ “คุณโก้” ม.ล.รังษิธร ภานุพันธุ์ ราชนิกุลหนุ่มที่ชื่นชอบรถยนต์เป็นชีวิตจิตใจ เผยถึงไลฟ์สไตล์ในการขับขี่รถยนต์ว่า รถที่เลือกใช้จะมีทั้งสปอร์ตซีดานที่ใช้ในวันทำงาน กับรถยนต์ที่ขับเล่นในวันหยุด ซึ่งรถที่ตอบโจทย์คือ มาเซราติ โดยเฉพาะเมื่อต้องใช้รถในขณะทำงานที่อเมริกา ในส่วนของมาเซราติ มันคือ เดลี่ ยูส ซูเปอร์คาร์ หมายถึงยังมีไลฟ์สไตล์ใช้รถซีดานอยู่ เช่น มีครอบครัว เป็นผู้บริหาร หรืออย่างผมต้องใช้รับผู้ใหญ่ที่ติดต่องาน จึงยังจำเป็นต้องมี 4 ประตูอยู่ ซึ่งมาเซราติ ตอบโจทย์การขับขี่รถแบบซูเปอร์คาร์ได้อย่างดี คือมีความแอดวานซ์เทคโนโลยีและหรูหราภายใน

ยนตรกรรมหรูคู่แฟชั่นเริ่ด

มาริสา สุโกศล หนุนภักดี-รัชชต เศรษฐ์วรเดช

          พร้อมกันนี้ยังมีแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นพิเศษโดยห้องเสื้อ VATANIKA ดีไซเนอร์สาวชาวไทย “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ที่กำลังนิยมในกลุ่มดาราฮอลลีวู้ด นักร้องและพิธีกร มาร่วมสร้างสรรค์ความเป็นอัตลักษณ์แห่งความสมบูรณ์แบบ กับโรลส์-รอยซ์ เป็นการนำเสนอเรื่องราว ลักชัวรี่ ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ ด้วยเสื้อผ้าจากคอลเลกชั่น พรี ฟอลล์ 2018 ที่ดึงความมั่นใจของผู้หญิงถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร มีความยูนีค เย้ายวนในแบบของตัวเอง เฉกเช่นคาแรกเตอร์ของรถ ที่เมื่อสัมผัสแล้วจะพบว่ามีอะไรมากกว่าที่ตาเห็น

ยนตรกรรมหรูคู่แฟชั่นเริ่ด

คมกริช นงค์สวัสดิ์

          สำหรับงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2018’ จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 24 มิถุนายนนี้ ที่บริเวณฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ